ดีแทคเปิดศูนย์บริการโฉมใหม่ “ดีแทคฮอลล์ บิ๊กซี-วีสแควร์ นครสวรรค์” รองรับความนิยมการใช้งานดาต้าและสมาร์ทโฟนที่เติบโตอย่างรวดเร็วในภาคเหนือตอนล่าง

ดีแทคฉลองเปิดศูนย์บริการดีแทคเซอร์วิสฮอลล์โฉมใหม่ ที่ชั้นใต้ดิน ศูนย์การค้าบี๊กซี-วีสแควร์ จุดศูนย์รวมย่านการค้า กลางเมืองนครสวรรค์ ที่รวบรวมนวัตกรรมล่าสุดในการบริการ รองรับความต้องการของลูกค้าภาคเหนือตอนล่าง ที่นิยมใช้งานดาต้า  และโมบายล์อินเทอร์เน็ตซึ่งเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว ลูกค้าจะได้รับความสะดวกสบายและบริการที่หลากหลาย บนเครือข่ายดีแทคที่ครอบคลุมยิ่งขึ้น ทั้ง 3G และ 4G  ที่ดีแทคฮอลล์ และศูนย์บริการดีแทค จังหวัดนครสวรรค์

นายปกรณ์ มโนรมย์ภัทรสาร ผู้อำนวยการธุรกิจภูมิภาค – ภาคเหนือ บริษัทโทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “ ดีแทคฮอลล์ แห่งใหม่นี้ได้ปรับโฉมการให้บริการ ให้ทันสมัยมากขึ้น ด้วยการตกแต่งที่สะท้อนความเป็นเอกลักษณ์ของดีแทค เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์และพฤติกรรมการใช้งานโทรศัพท์มือถือ ความต้องการในการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต และการใช้สมาร์ทโฟน พร้อมด้วยการใช้งานโซเชียลมีเดียที่หลากหลายของลูกค้าที่นครสวรรค์ และภาคเหนือตอนล่าง  เป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ที่รวบรวมทุกกระแสความต้องการ ทั้งลูกค้าที่นิยมมารับบริการในศูนย์บริการจากพนักงานและการได้สัมผัสและทดลองใช้สินค้าด้วยตัวเอง ซึ่งลูกค้าสามารถรับบริการได้อย่างครบวงจร ”

ดีแทคฮอลล์แห่งนี้ ยังได้คัดสรรโทรศัพท์สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด และแอคเซสซอรี่ให้ลูกค้าได้เลือกอย่างจุใจ รวมถึงมุม DIY ที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถเลือกเครื่องและโปรโมชั่นได้ด้วยตัวเอง ให้ตรงกับความต้องการและการใช้งานของลูกค้าอย่างแท้จริง ในโอกาสฉลองเปิดดีแทคฮอลล์โฉมใหม่ ดีแทคได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ ส่วนลดสมาร์ทโฟน สูงสุด 50% พร้อมรับฟรี Power Bank สำหรับลูกค้าดีแทค ทั้งลูกค้าใหม่ และลูกค้าปัจจุบัน และรับของที่ระลึกพิเศษอีกมากมาย

ทั้งนี้จังหวัดนครสวรรค์ จัดว่าเป็นหัวเมืองหลัก และเป็นศูนย์รวมของธุรกิจหลายประเภทในของพื้นที่ภาคเหนือตอนล่าง มีพื้นที่ติดต่อกับหลายจังหวัด เช่น จังหวัดพิจิตร กำแพงเพชร เพชรบูรณ์ ลพบุรี สิงห์บุรี ชัยนาท อุทัยธานี และจังหวัดตาก ดีแทคได้เล็งเห็นความต้องการและศักยภาพของพื้นที่นี้ โดยได้มีการพัฒนา ทั้งในส่วนของการขยายโครงข่ายที่ครอบคลุมการใช้งาน 3G พร้อมทั้ง เปิดให้บริการ 4Gตั้งแต่เดือนมกราคม 2558 เพื่อนำเสนอบริการรูปแบบต่างๆ ให้ตอบโจทย์ความต้องการ และเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดให้กับชาวนครสวรรค์และจังหวัดใกล้เคียง ทั้งในส่วนของการให้บริการลูกค้ารายบุคคลทั่วไป การให้บริการในรูปแบบองค์กรภาครัฐภาคธุรกิจและเอกชน รวมทั้งกลุ่มธุรกิจ SMEs โดยในปีนี้ ดีแทคยังได้ให้การสนับสนุนกิจกรรมงานประจำปี ประเพณีตรุษจีนนครสวรรค์อันยิ่งใหญ่ ซึ่งจะจัดในเดือนกุมภาพันธ์นี้อีกด้วย