Garrett Popcorn Shops® ฉลองครบรอบหนึ่งปีที่ได้ส่งมอบความสุขจากรสมือแท้ๆสู่แฟนๆ ชาวไทย

Garrett Popcorn Shops® เตรียมฉลองครบรอบหนึ่งปีที่ได้แชร์ความสุขจากรสมือแท้ๆ ในเดือนมกราคมนี้ เพื่อเฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบหนึ่งปีสาขาแรกที่กรุงเทพซึ่งตรงกันวันที่ 29 มกราคมนี้  ลูกค้าที่ซื้อGarrett Popcorn กระป๋องขนาดกลางและขนาดใหญ่ ร้าน Garrett Popcorn Shops® ที่สยามพารากอน จะได้รับแจกกระเป๋า Tote bag สุดพิเศษ

มร. แลนซ์ โชดี้, CEO ของร้าน Garrett Popcorn Shops® กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งกับกระแสตอบรับจากคนไทยที่มีต่อสาขาแรกของเราในช่วงปีแรกที่ผ่านมา นับตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัวเราปลาบปลื้มมากที่เห็นว่าแฟนๆ มายืนเข้าคิวเพื่อซื้อป๊อปคอนชุดแรก เราได้คิดค้นและสร้างประสบการณ์ทางรสชาติที่ไม่เหมือนใคร จนมาถึงตอนนี้เป็นเวลากว่า 65 ปีแล้ว และเรายังคงความดั้งเดิมและความพิถีพิถันเพื่อส่งต่อป๊อปคอร์นแสนอร่อยให้ลูกค้าของเราอย่างเสมอมา ในปีที่ผ่านมาเรามีแฟนๆกลุ่มใหม่ในประเทศไทยและเราหวังว่าจะมีโอกาสต้อนรับแฟนๆที่ต้องการลิ้มรสชาติของ Garrett Popcorn™เป็นครั้งแรกที่สาขาสยามพารากอน”

Garrett Popcorn Shops® มีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร เพราะเป็นร้านขายป๊อปคอนที่ทำด้วยรสมือแท้ๆแบบดั้งเดิม เมื่อได้เข้ามาที่ร้าน ลูกค้าจะรู้สึกตื่นเต้นและรับรู้ได้ถึงประสบการณ์ที่แตกต่างซึ่งถือเป็นจุดขายของแบรนด์ Garrett Popcorn™ ทำขึ้นด้วยมือแบบดั้งเดิมภายในร้านในปริมาณน้อยๆ แต่ทำตลอดทั้งวันเพื่อส่งมอบป๊อปคอนที่มีความสดและใหม่ให้ลูกค้า ทุกคำที่ลิ้มลองจึงมีรสชาติที่อร่อยไม่เหมือนใคร

เรื่องราวของร้าน Garrett Popcorn Shops® เริ่มในห้องครัวที่บ้านของครอบครัวการ์เร็ต ที่ได้คิดค้นสูตรการทำป๊อบคอร์นรสคาราเมล จากสูตรเริ่มแรกที่โดนเด่นทำให้พัฒนาออกมาเป็นรสชาติ CaramelCrisp® ที่อร่อยแตกต่างจากป๊อปคอร์นรสข้าวโพดคาราเมลอื่นๆ ที่มีในช่วงเวลานั้น

ร้าน Garrett Popcorn Shop® เปิดตัวครั้งแรกในปี พ.ศ. 2492 ด้วยความอร่อยและเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครทำให้มีลูกค้ารอต่อแถวเข้าคิวซื้อ Garrett Popcorn™ ที่ทำสดใหม่จากร้านตลอดทั้งวัน ซึ่งมาจากสูตรลับต้นตำหรับความอร่อยจากครอบครัว Garrett™ 

จวบจนปัจจุบัน แทบจะไม่มีอะไรเปลี่ยนไป ป๊อปคอร์นแต่ละถุงยังคงถูกคั่วใหม่โดยทำเองกับมือในหม้อทองแดงเหมือนเดิมเช่นทุกวัน โดยใช้วัตถุดิบคุณภาพดี 7 อย่างในการผลิต และไม่ใช้วัตถุกันเสีย นอกจากนี้ Garrett Popcorn Shops® ยังคงสืบสานตำนานดั่งเดิมที่ยังคงทำให้มีลูกค้าใหม่และแฟนคลับต่อคิวรอซื้อป๊อบคอร์นเป็นจำนวนมาก มีเพียงสิ่งเดียวที่ต่างออกไปคือ ปัจจุบันการเข้าคิวยาวเพื่อรอซื้อป๊อบคอร์นที่ร้านได้ขยายไปทั่วโลกแล้ว

ปัจจุบันร้าน Garrett Popcorn Shops® เปิดให้บริการที่ ชิคาโก้, นิวยอร์ค, ลาส เวกัส, ดูไบ, ฮ่องกง, ญี่ปุ่น, คูเวต, มาเลเซีย, สหราชอาณาจักร, สิงคโปร์, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และเกาหลีใต้

ต้นกำเนิดของชิคาโก มิกซ์ – คลุกเคล้าให้อร่อย

ในปี พ.ศ. 2520 แฟนๆของ Garrett Popcorn Shops® ต่างเรียกร้องให้ผสมรสชาติหวานและเค็มเข้าด้วยกัน จึงเป็นที่มาของการผสมกันระหว่างรสชาติCaramelCrisp™ และรสชาติ CheeseCorn™ เข้าด้วยกัน จนกลายเป็น “The Chicago Mix™” ทั้งยังช่วยสร้างประสบการณ์ Garrett Popcorn™ ต่อผู้บริโภคได้อย่างสมบูรณ์แบบอีกด้วย

นอกจากนี้ Garrett Popcorn Shops® ในสยามพารากอน ยังมีรสอื่นๆที่เป็นนับว่าซิกเนเจอร์ของร้านให้เลือกกันอีก เช่น รสเพลน (Plain), CaramelCrisp, ชีสคอร์นแอนด์บัตเตอร์ และรสนัทคาราเมลคริสพ์ ส่วนรสชาติที่ออกมาตามฤดูกาลนั้นจะมีเป็นครั้งคราวตามช่วงต่างๆ เพื่อสร้างสีสันและความอร่อยตามฤดูกาลในการรับประทาน Garrett Popcorn™ อีกด้วย