ท็อปส์ และเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ทุ่ม 30 ล้านบาท ฉลองตรุษจีนปีมะแม

เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล ผู้นำด้านธุรกิจค้าปลีก ร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีนปีมะแม ทุ่มงบ 30 ล้านบาท รวบรวมของไหว้ครบครันทั้งในประเทศและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น ชุดเซ่นไหว้คาว-หวาน ผัก ผลไม้ อาหารสด กระดาษเงินกระดาษทอง อาหารจีนเลิศรสจากภัตตาคารชื่อดัง ร้านอาหารดังจากเยาวราชและสินค้าอุปโภคบริโภคต่างๆ มาจำหน่ายในราคาพิเศษ พร้อมจัดโปรโมชั่น “สปอตแจกโชค 10 ล้านบาท ฉลองตรุษจีน” และกิจกรรมพิเศษอีกมากมาย ตั้งเป้ากระตุ้นยอดขาย 30%

นางสาวภัทรพร เพ็ญประพัฒน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สายการตลาดและประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด กล่าวว่า “คาดว่าสินค้าเซ่นไหว้และอาหารสดในปีนี้ มีมูลค่าตลาดรวมประมาณ 6,000 ล้านบาท  โดยกำลังซื้อของลูกค้าในปัจจุบันมีการเติบโตต่อเนื่องมาตั้งแต่ในช่วงปีใหม่ ต่อเนื่องจนถึงเทศกาลตรุษจีนที่กำลังจะมาถึง และเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนปีมะแม 2558 ท็อปส์ และเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ได้รวบรวบรวมของไหว้ครบครันทั้งในประเทศและต่างประเทศชั้นดี อาทิ ชุดไหว้จักรพรรดิ์มงคล, ชุดไหว้อาหารทะเลพรีเมี่ยม, หยี่ซังสลัดปลาดิบพรีเมี่ยมจากสิงคโปร์, ชุดไหว้ผลไม้มงคลพรีเมี่ยม, ชุดไหว้กระดาษเงินทองพรีเมี่ยม พร้อมคัดสรรเมนูอาหารจีนเลื่องชื่อระดับภัตตาคาร อาทิ ชุดไหว้ตรุษจีน, ถั่ว วอลนัท และ    รังนก สูตรพิเศษเฉพาะจากห้องอาหารเชฟแมน, เป็ดย่าง และไก่ จากโฟร์ซีซั่น และขนมผักกาด, ขนมแท่งทอง และแป้งทอดไส้หมูสับ จากภัตตาคารตั้งใจอยู่ นอกจากนี้ ยังจะมีออกร้านของต้นตำรับความอร่อยจากเยาวราช อาทิ ขนมอิ่วก๊วย เจ้เกียว ในซอยข้างวัดเล่งเน่ยยี่, ลูกชิ้นกุ้งมังกร และยำเกี่ยมฉ่ายสูตรเด็ดน้ำมะนาว, น้ำมันงา จากร้านเจ๊แดง, ขนมเปี๊ยะ จากร้านแต้เล่าจินเส็ง มาให้ผู้ที่ชื่นชอบอาหารจีนได้ลิ้มลอง

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลในช่วงตรุษจีน ท็อปส์ ได้ร่วมกับ อาจารย์ช้าง-ทศพร ศรีตุลา จัดทำชุดไหว้เทพเจ้าแห่งโชคลาภหรือเทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ยมงคล โดยซินแสรุ่นใหม่ เอ็กซ์คลูซีฟจำนวนจำกัดเพียง 495 ชุด ในราคาชุดละ888 บาท ประกอบไปด้วย เครื่องสักการะบูชาเทพเจ้าแห่งโชคลาภ พร้อมคู่มือการไหว้ โดยจัดทำเป็นแผนผังการไหว้อย่างถูกต้อง โดยจะจำหน่ายเฉพาะที่เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ และชิดลม, ท็อปส์ มาร์เก็ต สาขา ปิ่นเกล้า บางนา และลาดพร้าว เพียงสาขาละ 99 ชุดเท่านั้น พร้อมกับไขเคล็ดลับการทำความสะอาดรับตรุษจีน การไหว้บรรพบุรุษ และการไหว้เทพเจ้าแห่งโชคลาภ แก้ปีชง เสริมมงคลความร่ำรวย กับ อาจารย์ช้าง-ทศพร ศรีตุลา ในวันเสาร์ที่ 14กุมภาพันธ์ เวลา 13.00 น.ที่ชั้น 7 เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ชั้น 7 เซ็นทรัลเวิล์ด

นอกจากนี้ยังได้จัดโปรโมชั่นฉลองตรุษจีน สำหรับสมาชิกสปอร์ต รีวอร์ด การ์ด “สปอตแจกโชค 10 ล้านบาทฉลองตรุษจีน” และ“ท็อปส์ ฉลองตรุษจีน แจกทอง 58 รางวัล” รวมมูลค่ากว่า 10,600,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 24 กุมภาพันธ์ ที่ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์, ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์, ท็อปส์ ซูเปอร์คุ้ม, ท็อปส์ ซูเปอร์คุ้ม ขายส่ง, ท็อปส์ ซูเปอร์ และท็อปส์ เดลี่ ทุกสาขา ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.tops.co.th และที่ facebook TopsThailand