ธนวันต์ เป็นปลื้ม แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด โกยยอดขายกว่า 214 ล้านบาท ณ โรดโชว์ ที่ประเทศฮ่องกง พร้อมเผยความคืบหน้าก่อสร้างโครงการฯ

เมื่อเร็วๆ นี้ แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด บินไกลถึงฮ่องกงจัดกิจกรรมโรดโชว์ ณ โรงแรม เดอะ แลนด์มาร์ค แมนดาริน โอเรียนทอล ประเทศฮ่องกง ในวันที่ 31 ม.ค. – 1 ก.พ. 2558 ที่ผ่านมา เพียงสองวันก็กวาดรายได้สูงกว่า 214 ล้านบาท!!!

นอกจากนี้ นายธนวันต์ เผย ความคืบหน้าการก่อสร้างโครงการฯ ซึ่งประกอบไปด้วย โซนเอที่ดำเนินการสร้างแล้วเสร็จไปถึงชั้น 16 ตลอดจนถึงการก่อสร้างในส่วนของโรงแรมวอลดอร์ฟ เอสโทเรีย ในโซนบีได้ดำเนินการก่อสร้างถึงชั้น 23 ส่วนโซนซี ซึ่งเป็นโซนพักอาศัย ก่อสร้างแล้วเสร็จถึงชั้น 5 รวมถึงส่วนพื้นที่สันทนาการของลูกบ้าน และโซนดี ดำเนินการไปถึงชั้น 8 ซึ่งแล้วเสร็จถึงส่วนลานจอดรถของโรงแรมวอลดอร์ฟ เอสโทเรีย รวมถึงส่วนห้องแกรนด์บอลรูม ซึ่งเป็นอีกหนึ่งส่วนที่คาดว่าจะมีความโดดเด่นมาก ทั้งนี้ การก่อสร้างมีความคืบหน้าไปอย่างมากกว่าที่คาดการณ์ไว้ถึง 45% อีกด้วย ประกอบกับนักลงทุนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ อาทิ สิงคโปร์ มาเลเซียที่เข้ามาจับจองโครงการฯจนทำให้ยอดขายห้องชุดสูงถึง 80% ทำให้ นายธนวันต์ ชัยวัฒนะ บอสใหญ่แมกโนเลียส์ เป็นปลื้มสุดๆ เพราะประสบผลสำเร็จเกินคาดหมายได้รับ