อิออนและการบินไทย ให้คุณบินคุ้มกว่าใคร ด้วยแคมเปญ “Fly Smart with Thai Airways by AEON”

บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ร่วมกับบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) มอบสิทธิประโยชน์เหนือระดับปี 2558 แก่สมาชิกผู้ถือ บัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส แพลทินัมในงาน “Fly Smart with Thai Airways by AEON”  ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 มกราคม -1 กุมภาพันธ์ 2558 ณ แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน

ลูกค้าการบินไทย สามารถซื้อตั่วโดยสารได้ในราคาพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น บินคุ้มญี่ปุ่นเริ่มต้นที่ 17,350 บาท หรือบินคุ้มระหว่างประเทศเริ่มต้นที่ 6,800 บาท พร้อมทั้งสินค้าที่ระลึกจาก ไทยช็อป การแลกไมล์สะสมจากบัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส แพลทินัม พิเศษเมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตอิออนที่ร่วมรายการภายในงาน รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 20,000 บาทและของสมนาคุณมากมายภายใต้เงื่อนไขบริษัทฯ

“เรารู้สึกยินดีที่ได้สานต่อการเป็นพันธมิตรร่วมกับการบินไทยในการมอบสิทธิประโยชน์ที่หลากหลายให้แก่ลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส แพลทินัม ที่ชอบสะสมโบนัสจากการท่องเที่ยวไปพร้อมๆกับการใช้จ่าย การบินไทยเป็นพันธมิตรที่ดีกับเราเสมอมาและเรามีความยินดีที่ได้เพิ่มเติมและมอบสิทธิพิเศษดีๆให้แก่ลูกค้าผู้ถือบัตรอีกในปีนี้ เพื่อให้ผู้ถือบัตรทุกท่านได้รับโอกาสและสิทธิประโยชน์ที่ดีพอกับการถือบัตรแพลทินัมของอิออน” คุณยาซูฮิโกะ คอนโดะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) กล่าว

ผู้ถือบัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส แพลทินัม จะได้รับสิทธิประโยชน์เหนือระดับตลอดปีดังต่อไปนี้
·  ได้รับสิทธิ์ รับตั๋วเครื่องบินไป-กลับ จากสายการบินไทย ไม่ว่าจะเป็นจุดหมายปลายทาง กรุงเทพฯ-ฟุกุโอกะ, กรุงเทพฯ-โซล, กรุงเทพฯ-เชียงใหม่
·  รับบริการห้องพักรับรอง รอยัล ซิลค์ คลาส 2 ครั้งต่อปี
·  รับบริการห้องพักรับรอง อิออน เลาจน์ ที ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์‎ ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ และอื่นๆ ได้ถึง 4 ครั้งต่อเดือน
·  ฟรีประกันอุบัติเหตุ
·  รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5% เมื่อซื้อสินค้าผ่านบัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส แพลทินัม
·  รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 3% เมื่อซื้อตั๋วเครื่องบินการบินไทย หรือ ไทยสมายล์ ผ่านบัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส แพลทินัม
·  รับฟรี คูปองส่วนลด 5% สำหรับซื้อสินค้าที่ อิออน มอลล์ ประเทศญี่ปุ่น เมื่อเดินทางด้วยสายการบินไทย ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ – 30 มิถุนายน 2558

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูได้ที่ www.aeon.co.th