ลอรีอัล ปารีส จับมือนิตยสารโว้ก ประเทศไทย จัดแคมเปญดิจิตัล เฟ้นหาสุดยอดบิวตี้ บล้อกเกอร์ลุ้นไปคานส์

ลอรีอัล ปารีส เมคอัพ ดีไซน์เนอร์ แบรนด์เมคอัพระดับโลกจากฝรั่งเศส และผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ร่วมกับ นิตยสาร โว้ก ประเทศไทย เปิดตัวโครงการพิเศษ “VOGUE BEAUTY BLOGGER SEARCH” เพื่อเฟ้นหาผู้เชี่ยวชาญด้านความงามอย่างมืออาชีพ (โว้ก บิวตี้ บลอกเกอร์) พร้อมโอกาสเป็นตัวแทนเพียงหนึ่งเดียวเพื่อร่วมเดินทางและรายงานเทรนด์บิวตี้และเมคอัพระดับโลก รวมไปถึงเก็บภาพบรรยากาศของงานประกาศรางวัล Cannes Film Festival 2015 จากประเทศฝรั่งเศส

โดยโครงการนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนแวดวงความงาม นำเสนอเทรนด์ และความรู้ด้านสกินแคร์และเมคอัพ สุขภาพ พร้อมยกระดับบิวตี้ บลอกเกอร์ให้มีมาตรฐานระดับสากล และสัญญาที่จะได้ร่วมงานกับเราในฐานะโว้กบิวตี้บลอกเกอร์ เป็นเวลา 1 ปี ได้รับการอบรมจากทีมงานบิวตี้มืออาชีพจากนิตยสารโว้กและลอรีอัล ปารีส รวมทั้งโอกาสเดินทางเข้าร่วมเทศกาลภาพยนตร์ระดับโลกอย่าง Cannes Film Festival 2015 โดยจากการเปิดรับสมัครโครงการนี้ มีผู้สนใจส่งวิดีโอและบทความเพื่อชิงชัยมากมาย

และจากการคัดเลือกของคณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญทั้งจากด้านแฟชั่นและบิวตี้ ได้ผู้เข้ารอบ 5 คนสุดท้ายที่มีความโดดเด่นและสไตล์ที่แตกต่างกัน ซึ่งได้เข้ามาร่วมงาน The Brush Contest ของลอรีอัล ปารีส เมื่อวันก่อน
          1.  เจนจิรา เกษมศานติ์ Janejira Kasemsarn
          2.  คาร์ล่า ปอร์เทอร์ Carla porter
          3.  เจนนิภา ศรีวิไลฤทธิ์ Janenipa Sriwilairit
          4.  วนิดา โกลเทน Vanida Golten
          5.  ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์  Chompunood Rojsiriruch

นอกจากนี้การแข่งขันยังได้คณะกรรมการที่มาร่วมตัดสินได้แก่ คุณสรยา วัฒนเจียมวงษ์ บรรณาธิการบริหาร นิตยสารโว้ก คุณวิภาวี ทับสกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ผลิตภัณฑ์ลอรีอัล ปารีส คุณจีราภัสร์ อริยบุรุษ ผู้บริหารเว็ปไซต์จีบัน คุณดวงกมล   ถิระวัฒน์ (Cinnamongal) และ คุณชนกกานต์ วีรคติธรรม (Tuniez) กูรูในเรื่องแวดวงบิวตี้ออนไลน์

ติดตามการแข่งขันที่มาพร้อมโจทย์อันท้าทาย ติดตามและร่วมโหวตให้พวกเธอทั้งห้าคนได้ที่โซเชี่ยลมีเดียของนิตยสารโว้ก ประเทศไทย ทาง www.vogue.co.th อินสตาแกรม @voguethailand และเฟซบุคที่ www.facebook.com/voguethailand
รายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/lorealparisthailand