AP ย้ำตัวจริงผู้นำคอนโดแนวรถไฟฟ้า

AP เดินเกมรุกบุกตลาดคอนโดครั้งใหญ่ ย้ำ ‘ตัวจริง’ ผู้นำซิตี้คอนโดการันตีด้วยจำนวนคอนโดที่สร้างเสร็จแล้วกว่า 50 โครงการ ปีนี้ขอจัดจริงจัดหนักเปิด 10 คอนโดเกาะแนวรถไฟฟ้า มูลค่ากว่า 22,370 ล้านบาท ซ่อนไม้เด็ดเซอร์ไพสต์ ตลาด  ‘เพียงก้าวเดียวถึงสถานี’ เปิดตัวก่อน 6 โครงการในเดือนมิถุนายนนี้ พร้อมโปรเจคพิเศษ AP x NAOTO FUKUSAWA การร่วมมือกับดีไซเนอร์ชื่อก้องโลกครั้งแรกของวงการอสังหาฯ กับการออกแบบสเปซ ยูนิตพิเศษเฉพาะโครงการ RHYTHM ‘THE SLOW COLLECTION’ ชมห้องจริงวิวจริงได้แล้ววันนี้

นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์การตลาด บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) หรือ AP กล่าวว่า AP ถือเป็นหนึ่งในบริษัทอสังหาริมทรัพย์รายแรกๆ ที่เริ่มต้นพัฒนาคอนโดมิเนียมในแนวรถไฟฟ้า โดยมีโครงการ “ปทุมวัน รีสอร์ต” เป็นจุดเริ่มต้นเมื่อ 22 ปีที่แล้ว และจากวันนั้นถึงวันนี้บริษัทฯ ได้เดินหน้าเปิดตัวคอนโดมิเนียมในแนวรถไฟฟ้าอย่างต่อเนื่องแล้วกว่า 50 โครงการ กว่า 27,000 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยกว่า 2 ล้านตารางเมตร ตลอดจนการได้รับความไว้วางใจจากกลุ่ม มิตซูบิชิ เอสเตท ในการเป็นพันธมิตรระยะยาว พัฒนา คอนโดร่วมกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทั้งหมดนี้ถือเป็นเครื่องการันตีถึงความเป็นผู้นำที่เชี่ยวชาญในธุรกิจอย่างแท้จริง

ล่าสุด บริษัทฯ พร้อมตอกย้ำการเป็นตัวจริงผู้นำตลาดคอนโดด้วยแผนการเปิดตัวคอนโดมิเนียมแนวรถไฟฟ้า จำนวน 10 โครงการ มูลค่ามากกว่า 22,370 ล้านบาท ซึ่งถือเป็นการเปิดตัวคอนโดมากที่สุดเท่าที่บริษัทเคยดำเนินงานมา โดยทั้ง 10  โครงการนี้บริษัทฯ โฟกัสจุดเด่นในเรื่องของทำเลที่ตั้งโครงการที่ตั้งอยู่ใกล้แนวรถไฟฟ้าทั้งสายปัจจุบันและอนาคต โดยใกล้สุดคือ 1 ก้าวจากสถานี และจะห่างสุดไม่เกิน 500 เมตรหรืออยู่ในรัศมีเพียง 5 นาทีก็สามารถเข้าถึงรถไฟฟ้าได้อย่างรวดเร็ว โดยทั้ง 10 โครงการประกอบด้วย 1) LIFE อโศก เพียงก้าวเดียวถึงสถานีเพชรบุรี 2) Aspire เอราวัณ เพียง 1 ก้าวจากสถานีเอราวัณ 3) Aspire สาทร-ราชพฤกษ์  1 ก้าวจากสถานีบางหว้า 4) Aspire ลาดพร้าว 113 เพียง 100 เมตรจากรถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีบางกะปิ 5) RHYTHM รางน้ำ  100 เมตรจากสถานีอนุสาวรีย์  6) Aspire วุฒากาศ 200 เมตรจากสถานีวุฒากาศ 7) Aspire จรัญสนิทวงศ์ 40/1 เพียง 40 เมตรจากสถานีบางยี่ขัน 8 ) Aspire สาทร-ตากสิน คอปเปอร์โซน 300 เมตรจากสถานีวุฒากาศ 9) LIFE สุขุมวิท 48 ห่างจากสถานีพระโขนง 500 เมตร และอีก 1 โครงการอยู่ระหว่างการจัดหาที่ดิน ทั้งนี้ บริษัทฯ พร้อมจะเปิดขายโครงการที่ 1-6 ก่อนภายในเดือนมิถุนายนนี้ ที่เหลือก็จะทยอยเปิดตัวในไตรมาส 3 และ 4 ต่อไป

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้ร่วมทำโปรเจคพิเศษกับทางดีไซเนอร์ชื่อก้องโลกอย่าง มร.นาโอโตะ  ฟูกุซาวา (NAOTO FUKUSAWA) นักออกแบบชาวญี่ปุ่นผู้ทรงอิทธิพลทางความคิดกับรางวัลการออกแบบกว่า 50 รางวัล และการร่วมงานกับแบรนด์ชั้นนำของโลกมากมาย ทั้งในประเทศอิตาลี ฝรั่งเศส เยอรมนี สวิตเซอร์แลนด์ สเปน ประเทศแถบสแกนดิเนเวีย และเอเชีย อย่างเช่น B&B Italia, Maruni และ Issey Miyake ในการร่วมออกแบบสเปซภายในห้องชุดยูนิตพิเศษของโครงการ RHYTHM ‘THE SLOW COLLECTION’ ภายใต้ปรัชญาการออกแบบของ NAOTO ที่ผสมผสานแนวคิดแบบชาวญี่ปุ่นเข้ากับพฤติกรรมการใช้ชีวิตของคนไทย นำมาซึ่งพื้นที่ใช้สอยที่กำเนิดพฤติกรรมการใช้ชีวิตในบริบทใหม่ โดยผู้ที่ชื่นชอบผลงานการออกแบบของ NAOTO ไม่ควรพลาดที่จะเข้าชมห้องชุดยูนิตพิเศษนี้ พร้อมสัมผัสกับวิวจริงทั้งมุมมองเมืองสาทรและแม่น้ำเจ้าพระยา ณ ชั้น 24  ของโครงการได้แล้ววันนี้ ตกแต่งครบพร้อมอยู่ ราคาเริ่มต้น 7.35 ล้านบาท

สำหรับแนวทางในการดำเนินงานของบริษัทในปี 2558 นั้นจะโฟกัสอยู่ 4 ประเด็นคือ 1) สร้างการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในปีนี้บริษัทฯ ตั้งเป้ายอดขายรวมโตแบบก้าวกระโดดที่ 30,000 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากปีก่อนหน้าถึง 32% โดยแบ่งเป็นยอดขายจากคอนโด 16,700 ล้านบาท โตขึ้นจากปีก่อนหน้าถึง 52% ส่วนที่เหลือเป็นยอดขายจากสินค้าแนวราบ ส่วนเป้าการรับรู้รายได้ปรับเพิ่มอยู่ที่ 25,300  ล้านบาท 2) ตอกย้ำการเป็นผู้นำในตลาดคอนโดแนวรถไฟฟ้า ผ่านแผนการเปิดตัวคอนโดใหม่จำนวน 10  โครงการที่อยู่ใกล้รถไฟฟ้าเพียง 1 ก้าว รวมถึงโครงการที่อยู่ระหว่างการขายและก่อสร้างอีกจำนวน 24 โครงการ 3) ขยายตลาดแนวราบให้คลอบคลุมทุกเซกเม้นต์ ผ่านแผนการเปิดตัวบ้านเดี่ยวใหม่จำนวน 7 โครงการ และทาวน์เฮ้าส์ จำนวน 9 โครงการ 4) การสร้างแบรนด์องค์กร ควบคู่ไปกับการพัฒนาสินค้า เพื่อนำมาสู่การเติบโตอย่างยั่งยืน