บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น จับมือ พันธมิตร บัตรเคทีซี, ยูบิลลี่ ไดมอนด์,ไทยประกันชีวิต และ บัตร The 1 Card ทุ่มงบกว่า 150 ล้านบาท เปิดแคมเปญ “CPN Naked Summer 2015”

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น จับมือพันธมิตร บัตรเคทีซี, ยูบิลลี่ ไดมอนด์,ไทยประกันชีวิต และ บัตร The 1 Card  ทุ่มงบกว่า 150 ล้านบาท เปิดแคมเปญ “CPN Naked Summer 2015”   พบแฟชั่นโชว์สุดร้อนแรงทะลุ 100 องศา กับ TAKUYA NAKAMURA นายแบบสุดฮอตอันดับหนึ่งจากญี่ปุ่น พร้อมด้วยดาราเซเลบสุดเซ็กซี่ อาทิ พลอย เฌอมาลย์, แพนเค้ก เขมนิจ และกองทัพนายแบบนางแบบอีกคับคั่งที่จะมาอวดหุ่นประชันท้าแข่งแสงอาทิตย์กลางรันเวย์สุดยิ่งใหญ่ พร้อมผนึกความเป็นที่สุดแห่ง Fashion Capital แฟชั่นฮับที่ใหญ่ที่สุดและครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ ด้วยการจับมือ นิตยสาร ELLE นำเสนอออนไลน์ลุคบุ๊ค “40 Shades of Summer” อัพเดทเทรนด์แฟชั่นซัมเมอร์ด้วยไอเท็มส์แบรนด์ดังระดับโลกผ่านทางอินสตราแกรม-เฟสบุ๊ค ELLETHAILAND, และ เว็บไซต์ www.ellethailand.com พร้อมลุ้นสัมผัสประสบการณ์บีชไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมี่ยมครั้งแรกในไทย  มอบทริปท่องเที่ยวและที่พัก ณ   เกาะโบรา โบรา ราชินีแห่งทะเลใต้ กลางมหาสมุทรแปซิฟิค  ประเทศเฟรนช์โปลินีเซีย และ ของรางวัลอีกมากมาย เมื่อช้อปตามเงื่อนไข ระหว่าง 20 มีนาคม – 30 เมษายน 2558 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา และ เซ็นทรัลเฟสติวัล ทุกสาขาทั่วประเทศ  คาดว่า แคมเปญดังกล่าวจะสามารถกระตุ้นให้ลูกค้าเข้าศูนย์ได้เพิ่มขึ้น 10-15% และมียอดขายสินค้าแฟชั่นเพิ่มขึ้น 20-25 %

ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดของซีพีเอ็น กล่าวว่า  “ด้วยความที่ประเทศไทยมีสีสันของความเป็นเมืองร้อน และ ช่วงฤดูร้อนหรือซัมเมอร์เป็นฤดูกาลแห่งการท่องเที่ยวของทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติส่งผลให้สถิติตัวเลขนักท่องเที่ยวในประเทศไทยมีจำนวนสูงขึ้น ประกอบกับผู้บริโภคและนักท่องเที่ยวรุ่นใหม่ มีพฤติกรรมการให้ความสำคัญกับการแต่งตัวและเทรนด์แฟชั่น หันมานิยมและกล้าแสดงออกในการแต่งกายรับหน้าร้อนด้วยสีสันที่สดใส ส่งผลให้ตลาดมีความคึกคักมากขึ้นโดยเฉพาะกลุ่มรีเทลและกลุ่มสินค้าแบรนด์แฟชั่น เช่น เสื้อผ้า ชุดว่ายน้ำ  ต่างให้ความสำคัญกับการทำการตลาดและกระตุ้นผู้บริโภคในซีซั่นนี้   และเพื่อตอบรับดีมานต์ของผู้บริโภค  ในฐานะ Fashion Capital ที่มีแบรนด์สินค้าแฟชั่นจากทั่วโลกที่ครบครัน ซีพีเอ็น จึงทุ่มงบ 150 ล้านบาท จัดแคมเปญ “CPN Naked Summer 2015”   โดยปีนี้จะมีความพิเศษด้วยการจัดแฟชั่นโชว์ครั้งยิ่งใหญ่ที่มีนายแบบและนางแบบชั้นนำ   เช่น TAKUYA NAKAMURA, เจนี่ เทียนโพธิสุวรรณ,  ศรีริต้า เจนเซ่น, สิ พิชญ์สินี, โยเกิร์ต รวิวรรณ, เจ้านาย วัฒนะสิน, เพลง แก้วบัวสาย เป็นต้น มาร่วมเดินแบบคอลเลคชั่นซัมเมอร์ใน 6 สาขา ได้แก่ เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่, เซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี, เซ็นทรัลพลาซา บางนา เซ็นทรัลพลาซา พัทยา บีช และ เซ็นทรัลพลาซา อุบลราชธานี รวมถึงยังมีการถ่ายทอดสดเพื่อออกอากาศไปยังจอขนาดใหญ่ในสาขาอื่นๆทั่วประเทศ ทั้งนี้คาดว่า แคมเปญดังกล่าวจะสามารถกระตุ้นให้ลูกค้าเข้าศูนย์ได้เพิ่มขึ้น 10-15% และมียอดขายสินค้าแฟชั่นเพิ่มขึ้น 20-25 % ทั้งยังมีการตกแต่งดิสเพลย์และบรรยากาศภายในศูนย์ให้มีสีสันรับซัมเมอร์ พร้อมด้วยโปรโมชั่นที่น่าตื่นตาตื่นใจ โดยมีรายละเอียดการร่วมสนุกและรับสิทธิพิเศษจากโปรโมชั่นของแคมเปญ ดังนี้

ปะทุที่ 1: ลุ้นทริปสุดหรู เที่ยวเกาะ โบรา โบรา
– เมื่อช้อปในศูนย์ฯ ครบ 1,000 บาท   รับสิทธิ์ลุ้น ทริปท่องเที่ยวและที่พัก บนชายหาดส่วนตัว สุดหรู                ณ เกาะโบรา โบรา กลางมหาสมุทรแปซิฟิค ประเทศเฟรนช์โปลินีเซีย หมู่เกาะที่ได้รับการยกย่องว่าสวยที่สุดแห่งหนึ่งของโลก พร้อมกิจกรรมแอดเวนเจอร์สุดพิเศษ จำนวน 7 วัน 5 คืน มูลค่ารางวัลละ 460,000 บาท จำนวน 5 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง
*รับสิทธิ์ X3 สำหรับลูกค้าบัตร KTC / บัตรไทยไลฟ์การ์ด

ปะทุที่ 2:  ลุ้นจี้เพชรจาก JUBILEE DIAMOND
– เมื่อช้อปในศูนย์ฯ ครบ 1,000 บาท ลุ้นรับจี้เพชร “Floriss Collection” E Color (เพชรน้ำ 99) จาก Jubilee Diamond มูลค่ารางวัลละ 35,000 บาท จำนวน 30 รางวัล  
*รับสิทธิ์ X3 สำหรับลูกค้าบัตร KTC / บัตรไทยไลฟ์การ์ด

ปะทุที่ 3: ช้อปครบ รับฟรี!
เมื่อช้อปในศูนย์ฯ ครบ 6,000 บาท   รับฟรี ห่วงยางลายโดนัทสุดเก๋ 1 ใบ มูลค่า 1,200 บาท และ
เมื่อช้อปในศูนย์ฯ ครบ 6,000 บาท   เฉพาะสินค้าหมวดแฟชั่น หรือ บิวตี้  รับฟรี ที่นอนแพยางรูปไอศครีมสุดชิครับซัมเมอร์  1 ใบ มูลค่า 1,200 บาท

*พิเศษ ช้อปเพียง 4,000 บาท สำหรับลูกค้าบัตร KTC / บัตรไทยไลฟ์การ์ด

นอกจากนี้ เมื่อช้อปในศูนย์ครบ 800 บาท สมัครสมาชิก The 1card ฟรี พร้อม รับกระเป๋า Colorful Clutch 1 ใบ  

แคมเปญ “CPN Naked Summer 2015” ยังผนึกความเป็นที่สุดแห่ง Fashion Capital ตัวจริงของไทย ด้วยการจับมือพันธมิตรนิตยสารแฟชั่นชั้นนำระดับโลกอย่าง นิตยสาร ELLE นำเสนอออนไลน์ลุคบุ๊คสุดกระชากใจ “40 Shades of Summer” ผ่านทางอินสตราแกรม ELLETHAILAND, เฟสบุ๊ค และ เว็บไซต์ www.ellethailand.com เลือกเฟ้นโดยบรรดาแฟชั่นกูรูชื่อดังของเมืองไทย เพื่อให้เหล่าบรรดาแฟชั่นนิสต้าได้อัพเดทเทรนด์แฟชั่นประจำซีซั่นที่ต้องห้ามพลาดเสมือนนั่งติดขอบรันเวย์ระดับโลก อีกด้วย

พบกับแคมเปญ “CPN Naked Summer 2015”   สุดร้อนแรง และ โปรโมชั่นสุดฮอต ได้แล้ว ระหว่างวันที่ 20 มีนาคม – 30 เมษายน 2558 ที่เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซา และ เซ็นทรัลเฟสติวัล ทุกสาขา ทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ CPN Call Center โทร 02-635-1111