เปิดห้องนอน KITTY ในโรงแรมหรูกลางกรุงโตเกียว (ชมคลิป)

โรงแรมเคโอ พลาซ่า ในกรุงโตเกียวของญี่ปุ่น เปิดห้องพักที่ตกแต่งเป็นดั่งห้องนอนของการ์ตูนดัง Kitty รอต้อนรับบรรดาแฟนคลับจากทั่วโลก
 
ห้องพัก Hello Kitty Room เปิดให้บริการเมื่อเดือนพฤศจิกายน ปีที่แล้ว ในฐานะห้องพักพิเศษของโรงแรมเคโอ พลาซ่า ภายในห้องพักเป็นสีชมพูหวานแหวว และอุปกรณ์เครื่องใช้ตลอดจนเฟอร์นิเจอร์ ล้วนแต่เกี่ยวข้องกับตัวการ์ตูนดังทั้งหมด โดยห้องพักแบ่งเป็น 2 ห้อง คือ Kitty Town และ Princess Kitty ซึ่งผู้ที่จองห้องพักจะได้รับเค้กและขนมหวานรูปคิตตี้อีกด้วย
 
ทั้งนี้ ห้องพักและเครื่องใช้ต่างๆใน Hello Kitty Room ได้รับลิขสิทธิ์ถูกต้องจากบริษัทซาริโอ เจ้าของลิขสิทธิ์การ์ตูน Kitty 
 

 
โรงแรมเคโอ พลาซ่า ตั้งอยู่ในย่านชินจูกุ ใจกลางกรุงโตเกียว สะดวกสบายนการเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ โรงแรมแห่งนี้เปิดดำเนินการมาตั้งแต่ปี 1971 มีห้องพักมากถึง 1,436 ห้อง และมีชื่อเสียงในการต้อนรับแขกผู้มาเยือนจากนานาชาติมากกว่า 100ประเทศ
 
ภายในโรงแรมตกแต่งด้วยภาพงานศิลปะและผลงานของศิลปินชื่อดังชาวญี่ปุ่นจำนวนมาก โดยล็อบบี้ของโรงแรมเปรียบเสมือนแกลอรี่แสดงผลงานศิลปะขนาดย่อมๆ
 

 
ทางโรงแรมได้จัดทำวิดีโอโฆษณาชุดล่าสุด โดยให้แมวสาว Kitty พาไปเยี่ยมชมโรงแรม และสัมผัสบรรยากาศการบริการอันเป็นเลิศจากทั้งห้องอาหาร, บาร์ และส่วนต่างๆโรงแรม