มาดูกันว่า เซเลบฮอลลีวู้ด ทำประกันอวัยวะมูลค่าเท่าไหร่

ดูเหมือนว่าจะสะเทือนวงการอยู่ไม่น้อยสำหรับข่าวการประกัน “เรียวขา” ของนักร้องสาว “เทเลอร์ สวิฟท์ (Taylor Swift)” ที่เจ้าตัวได้ตัดสินใจทำประกันให้กับเรียวขาของตนเองในวงเงินสูงถึง 40 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 1,300 ล้านบาทไทย เหตุผลที่เธอได้ตัดสินใจทำประกันให้กับเรียวขาคู่งามนั้น เพราะเธอกำลังจะมีทัวร์คอนเสิร์ตในเดือนพฤษภาคมนี้ และมูลค่ารายได้ที่จะเกิดขึ้นนั้นสูงถึง 200 ล้านดอลลาร์สหรัฐเลยทีเดียว นั่นคือสาเหตุที่สาวเทเลอร์ได้ทำประกันเอาไว้เผื่อยามฉุกเฉินนั่นเอง

แต่ไม่ใช่แค่นักร้องสาวเทเลอร์ สวิฟท์ที่ทำประกันอวัยวะของตนเองไว้เท่านั้น ที่ผ่านมายังมีเหล่าบรรดาซุปตาร์ต่างทำประกันอวัยวะที่พวกเขาต่างใช้ทำมาหากินในอาชีพอีกมากมาย

“เจนิเฟอร์ โลเปซ (Jennifer Lopez)” ได้ทำประกัน “บั้นท้าย” หรือสะโพกดินระเบิดของเธอเอาไว้ในวงเงินสูงถึง 27 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 800 กว่าล้านบาทไทย รวมไปถึงนักร้องสาว “ไคลี่ มิน็อก (Kylie Minogue)” ก็ได้ทำประกันบั้นท้ายไว้เช่นกัน แต่วงเงินได้ลดหลั่นลงมาอยุ่ที่ 5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 165 ล้านบาทไทย ส่วน “คิม คาร์ดาเชี่ยน” อีหหนึ่งสาวบั้นท้ายงามก็ได้ทำประกันไว้ในวงเงิน 21 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ หรือราว 690 ล้านบาทไทย

ดาราสาว “จูเลีย โรเบิร์ตส์” ที่ขึ้นแท่นเป็นคนที่ยิ้มสวยที่สุดในโลกอีกคนหนึ่ง ได้ทำประกัน “รอยยิ้ม” ของตนเองไว้ด้วยวงเงิน 30 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 984 ล้านบาทไทย

ในแวดวงกีฬา “เดวิด เบ็คแฮม” อดีตนักฟุตบอลขวัญใจสาวๆ ทั่วโลกได้เคยทำประกัน “แข้ง” ของตนเองเอาไว้ ด้วยมูลค่า 100 ล้านปอนด์ หรือราว 4.8 พันล้านบาท ในขณะเดียวกับ “คริสเตียโน โรนัลโด” ก็มีการทำประกันแข้งของตนเองไว้ที่ 74 ล้านปอนด์เช่นกัน หรือราง 3.5 พันล้านบาทไทย

ทางด้านนักร้องสาว “มารายห์ แครี” ก็ได้ทำประกันเรียวขาไว้เช่นกัน แต่มูลค่าสูงถึง 1,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“คีธ ริชาร์ดส์” มือกีตาร์ดังระดับโลกแห่งวงโรลลิง สโตน ได้ทำประกัน “นิ้วกลาง” ด้วยมูลค่า 1.6 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 52 ล้านบาทไทย ซึ่งเขามักโชว์นิ้วกลางในการแสดงคอนเสิร์ตจนกลายเป็นเอกลักษณ์ประจำตัวไปแล้ว

ที่มา Daily mail