ลักส์ พลิกเกมตลาดทำความสะอาดผิวกายครั้งสำคัญ เปิดตัว “ลักส์ ไวท์เทนนิ่ง ชาวเวอร์เซรั่ม” ครั้งแรก!! ที่ผิวขาวขึ้นทันทีหลังอาบน้ำ

ลักส์ ผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวกาย พลิกเกมตลาดครีมอาบน้ำครั้งสำคัญ เปิดตัว “ใหม่! ลักส์ ไวท์เทนนิ่ง ชาวเวอร์เซรั่ม” นวัตกรรมเซรั่มบำรุงผิวขาวชนิดล้างออก ตอบโจทย์อินไซต์ผู้หญิงไทย ครั้งแรก ที่การอาบน้ำ 2 ขั้นตอนจะช่วยให้ผู้หญิงมีผิวขาวกระจ่างใสขึ้นทันทีหลังการอาบน้ำ พร้อมเตรียมสปาปรนนิบัติผิวสุดหรูให้ผู้หญิงทั่วประเทศได้สัมผัสประสบการณ์ผิวขาวใสในพริบตา

นางวรรณิภา ภักดีบุตร รองประธานกรรมการบริหารด้านการตลาดผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ส่วนบุคคลและอาหาร บริษัท ยูนิลีเวอร์ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “จากผลสำรวจล่าสุดพบว่า ผู้หญิงไทยให้ความสำคัญกับเรื่องความงามและการดูแลเอาใจใส่ผิวพรรณตัวเองมากที่สุดประเทศหนึ่งในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเฉพาะความต้องการมีผิวขาวกระจ่างใสไร้ที่ติ ลักส์ ในฐานะแบรนด์ผู้นำผลิตภัณฑ์ปรนนิบัติและทำความสะอาดผิวจึงพัฒนานวัตกรรมที่ช่วยให้ผู้หญิงมีผิวขาวกระจ่างใสขึ้นทันทีหลังการอาบน้ำ ด้วย ลักส์ ไวท์เทนนิ่ง ชาวเวอร์เซรั่ม เซรั่มบำรุงผิวขาวชนิดล้างออกหลังอาบน้ำ โดยมี ลักส์ สตาร์ อย่าง ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ มาเป็นตัวแทนสะท้อนแบรนด์อิมเมจความเป็นผู้หญิงลักส์ยุคใหม่ที่มั่นใจในการเผยผิวขาวกระจ่างใสไร้ที่ติยิ่งขึ้นทันทีหลังอาบน้ำใน 2 สเต็ปในงานเปิดตัว ณ เซ็นทรัลเวิลด์”

ครั้งแรกกับนวัตกรรม “ลักส์ ไวท์เทนนิ่ง ชาวเวอร์เซรั่ม” เซรั่มบำรุงผิวขาวชนิดล้างออกหลังอาบน้ำ ที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี “Whitelight Technology” ที่ช่วยปรับผิวให้ขาวสว่างขึ้นทันทีในขณะที่ผิวเปียก ซึ่งเป็นช่วงที่รูขุมขนเปิดรับการบำรุงอย่างเต็มที่ พร้อมเป็นเจ้าของผิวขาวเนียนใสสมบูรณ์แบบเมื่อใช้คู่กับ สบู่ก้อนและครีมอาบน้ำ ลักส์ ไวท์ คอลเลคชั่น! โดยลักส์ได้มุ่งสร้างการรับรู้เกี่ยวกับการใช้เซรั่มบำรุงผิวขาวหลังอาบน้ำ ผ่านการสื่อสารรอบด้าน 360 องศาทั้งสื่อภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ สื่อในโรงภาพยนตร์ สื่อโฆษณากลางแจ้ง สื่อออนไลน์ รวมทั้งเนรมิตสปาปรนนิบัติผิวสุดหรูให้ผู้หญิงได้สัมผัสปรากฏการณ์ผิวขาวกระจ่างใสด้วยตัวเองอีกด้วย

“เรามั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า ลักส์ ไวท์เทนนิ่ง ชาวเวอร์เซรั่ม รวมทั้งสบู่ก้อนและครีมอาบน้ำ ลักส์ ไวท์ คอลเลคชั่น สูตรใหม่ จะช่วยสร้างความตื่นเต้นครั้งใหม่ให้กับผู้บริโภค รวมถึงสร้างความคึกคักให้กับตลาดผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวกาย ด้วยนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ความต้องการของสาวๆ ยุคใหม่ให้มั่นใจในพร้อมเผยผิวขาวกระจ่างใสยิ่งขึ้นทันทีใน 2 สเต็ปการอาบน้ำ จะสามารถผลักดันให้ลักส์ยังคงครองความเป็นผู้นำในตลาดผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวกายได้อย่างแน่นอน” โดยนางวรรณิภายังกล่าวทิ้งท้าย