โอรีโอสร้างสีสันรับซัมเมอร์ ส่งแคมเปญ “สนุกกับโอรีโอ” เติมความสดใสในตลาดบิสกิต

บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด หนึ่งในผู้นำด้านขนมและของว่างที่ใหญ่ที่สุดในโลก สร้างสีสันสดใสให้กับตลาดบิสกิตของไทยด้วยแคมเปญใหม่ล่าสุด “สนุกกับโอรีโอ” (Play with OREO) เน้นถึงความอร่อยและความสนุกจากการรับประทานคุกกี้โอรีโอในโอกาสที่หลากหลายมากขึ้น พร้อมยังคงตอกย้ำการสร้างความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นระหว่างสมาชิกในครอบครัว

คุณปุณฑรีก์ อรรถยุติ ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์บิสกิต บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ด้วยประวัติที่ยาวนานกว่า 100 ปี ของการเป็นคุกกี้รสช็อกโกแลตสอดไส้ครีมสัญชาติอเมริกา คุกกี้โอรีโอทุกชิ้นทำมาจากวัตถุดิบที่มีคุณภาพสูง ด้วยสูตรเฉพาะของโอรีโอที่ทำให้รสชาติอร่อยเป็นเอกลักษณ์ จึงทำให้โอรีโอได้รับความนิยมและเป็นที่ชื่นชอบของผู้บริโภคทั่วโลกรวมทั้งในประเทศไทย แต่โอรีโอยังคงมุ่งมั่นในการสร้างการรับรู้ของแบรนด์อย่างต่อเนื่องเพื่อขยายฐานของผู้บริโภคให้เพิ่มมากขึ้น จึงได้ส่งแคมเปญการตลาดภายใต้คอนเซ็ปท์ “สนุกกับโอรีโอ” โดยปรับภาพลักษณ์ของแบรนด์โอรีโอให้ดูทันสมัยและสดใสสะดุดตาผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น สำหรับภาพที่ใช้ในสื่อโฆษณาก็จะสื่อแนวคิดใหม่ๆ ในการรับประทานคุกกี้โอรีโอร่วมกันของสมาชิกทุกวัยในครอบครัวได้อย่างเพลิดเพลิน และยังคงความต่อเนื่องในเรื่องความผูกพันของครอบครัวซึ่งเป็นความมุ่งมั่นของแบรนด์โอรีโอ”

สำหรับแคมเปญการตลาด “สนุกกับโอรีโอ” นำเสนอผ่านกิจกรรมทางการตลาดแบบครบวงจร ทั้งสื่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ โซเชียลมีเดีย การจัดดิสเพลย์ รวมถึงการจัดกิจกรรมกับผู้บริโภคเพื่อเปิดโอกาสให้ได้ลิ้มลองความอร่อยของคุกกี้โอรีโอ ไม่ว่าจะเป็นรสครีมวานิลลาที่เป็นรสชาติดั้งเดิมที่ทุกคนโปรดปราน รวมถึงรสช็อกโกแลตและกลิ่นสตรอเบอร์รีสุดอร่อย พร้อมกันนี้ยังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษร่วมกับศูนย์การค้าและซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำระหว่างเดือนมีนาคมถึงเดือนพฤษภาคม 2558

โอรีโอขอเชิญชวนผู้บริโภคเริ่มสร้างความ “สนุกกับโอรีโอ” กับกิจกรรมรับซัมเมอร์นี้ ด้วยการแชร์รูปภาพของตนเองที่บ่งบอกถึงความอร่อยและความสนุกจากการรับประทานคุกกี้โอรีโอบนเฟสบุ๊ค ตามด้วยแฮชแท็ก #PLAYWITHOREO  รูปที่เก๋ที่สุดที่ได้รับเลือกในแต่ละสัปดาห์จะได้รับรางวัลพิเศษจากโอรีโอ ตั้งแต่วันที่ 20 เมษายน ถึง 31 พฤษภาคม 2558 ประกาศผลรางวัลและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/oreo หรือ โทร 02-287-7949