บรีเซอร์ ส่งรสชาติใหม่คลายร้อนรับสงกรานต์อย่างยิ่งใหญ่ใจกลางอาร์ซีเอเป็นครั้งแรก ในปาร์ตี้สงกรานต์ “บรีเซอร์ วอเตอร์ วอร์ส สงกรานต์ เฟสติวัล”

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วกับเทศกาลสงกรานต์ที่ทุกคนต่างตั้งตารอ และถือเป็นโอกาสดีที่บรีเซอร์จะได้ร่วมมอบสองความพิเศษให้กับเหล่าแฟนคลับบรีเซอร์ ได้แก่ การเปิดตัวรสชาติใหม่ล่าสุด Passion Fruit (รสเสาวรส) ให้แฟนๆ นักปาร์ตี้วัยมันส์ได้ลิ้มลองรสชาติเป็นครั้งแรกในงานนี้ และอีกความพิเศษคือ การจัดปาร์ตี้สงกรานต์อย่างยิ่งใหญ่ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่บรีเซอร์จะร่วมสร้างความสนุกที่อาร์ซีเอภายใต้ชื่องาน  บรีเซอร์ วอเตอร์ วอร์ส สงกรานต์ เฟสติวัล (BREEZER WATER WARS Songkran Festival) ที่จะชวนคุณมาร่วมสาดน้ำดับดีกรีความร้อนในวันที่ 11 – 14 เม.ย. บริเวณอาร์ซีเอ (พระราม 9 ซอย 8 RCA Zone A) งานนี้เตรียมตัวทำสงครามสาดน้ำกันได้อย่างเต็มที่ พร้อมระเบิดความมันส์ไปกับดีเจชื่อดังจากคลับ Octagon ประเทศเกาหลี ดีเจ Arikama ที่มาสร้างความสนุกภายในงาน นอกจากนั้นยังมีเหล่าดีเจชื่อดังของเมืองไทยอีกคับคั่งที่จะมาร่วมสร้างสีสันภายในงานอีกด้วย

เซลีน หลุยส์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ บรีเซอร์ กล่าวว่า “ครั้งนี้เรียกได้ว่าเป็นการประเดิมความแรงของกิจกรรมจากบรีเซอร์เลยก็ว่าได้ ซึ่งงานบรีเซอร์ วอเตอร์ วอร์ส สงกรานต์ เฟสติวัล เราได้จัดขึ้นเป็นครั้งแรกที่อาร์ซีเอเพื่อให้ทุกคนได้รับประสบการณ์ความสนุกสุดแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร ซึ่งอาร์ซีเอถือเป็นสถานที่รวมตัวของเหล่าวัยรุ่น และถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่เล่นน้ำที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ อีกทั้งเรามีกลุ่มลูกค้าของบรีเซอร์อยู่แล้ว เราจึงเห็นว่าช่วงเทศกาลสงกรานต์ถือเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดที่คนกรุงเทพฯ และนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวในเทศกาลสงกรานต์จะได้รับประสบการณ์ดีๆ จากบรีเซอร์ไปพร้อมกัน โดยในงานนี้บรีเซอร์ยังได้ถือโอกาสเปิดตัวรสชาติใหม่ล่าสุด รสเสาวรส (Passion Fruit) ด้วยวัตถุดิบที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน ผ่านกรรมวิธีการผลิตที่ทันสมัย ด้วยรสชาติที่มีความลงตัว และกลิ่นหอมของเสาวรสซึ่งมีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่ซ้ำใคร มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ Light up your passion เพื่อสะท้อนถึงคนรุ่นใหม่ ส่งเสริมและเป็นแรงบันดาลใจให้ทุกคนได้ทำในสิ่งที่อยากทำ เหมาะสำหรับหนุ่มสาวยุคใหม่ผู้ที่ชื่นชอบงานสังสรรค์ งานปาร์ตี้ โดยเฉพาะเทศกาลสงกรานต์ที่ใกล้จะมาถึงนี้ มาร่วมสนุกไปพร้อมๆ กัน รับรองว่าทุกคนจะได้สัมผัสความมันส์ชนิดที่หยุดไม่ได้อย่างแน่นอนค่ะ”

เตรียมตัวให้พร้อมเพื่อไปพบกับหลากหลายกิจกรรมที่บรีเซอร์เตรียมขนมามากมาย อย่าพลาด! มาร่วมสาดความสนุกดับองศาร้อนนี้ไปพร้อมๆ กันได้ระหว่างวันที่ 11-14 เม.ย.นี้ เที่ยงวันเป็นต้นไป ณ อาร์ซีเอ (พระราม 9 ซอย 8 RCA Zone A) สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูได้ที่ www.facebook.com/BreezerThailand

บรีเซอร์ สนับสนุน และรณรงค์การดื่มอย่างมีความรับผิดชอบ พร้อมสร้างแรงบันดาลใจในการเล่นน้ำสงกรานต์อย่างเหมาะสม