สุดพรึง! เมื่อเอ.พี.ฮอนด้า เผยโฉม RC213V-S Prototype สุดยอดซูเปอร์ไบค์ ที่งานมอเตอร์โชว์

ด้วยไลฟ์สไตล์ของหนุ่มๆ ในสมัยนี้ที่ให้ความสนใจกับ “รถบิ๊กไบค์” มากขึ้น ในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา จึงได้เห็นการทำการตลาดของค่ายรถอย่างมากหน้าหลายตา เพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น
 

 
เอ.พี.ฮอนด้า หนึ่งในผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์รายใหญ่ ที่ได้ทำการตลาดทั้งรถจักรยานยนต์ขนาดเล็ก และรถบิ๊กไบค์ ได้แสดงศักยภาพทางเทคโนโลยีครั้งยิ่งใหญ่ภายในงาน “บางกอกมอเตอร์โชว์ 2015” ภายใต้คอนเซปต์ “My Rides My Stories ทุกเส้นทางสร้างประสบการณ์” ด้วยรถฮอนด้าบิ๊กไบค์ และรถจักรยานยนต์ขนาดเล็กหลากหลายรุ่นแบ่งตามไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนไทย 
 
สร้างเซอร์ไพร์ซด้วยไฮไลท์สำคัญคือ การเผยโฉม RC213V-S Prototype สุดยอดซูเปอร์ไบค์ต้นแบบที่กำลังเป็นที่โด่งดังทั่วโลก ด้วยคอนเซปต์ใหม่ของการถ่ายทอดสุดยอดเทคโนโลยีจาก RC213V รถแข่งระดับแชมป์โลกโมโตจีพี 2 สมัยซ้อนลงสู่ท้องถนนเป็นครั้งแรกในโลก มาพร้อมราคาสุดสะพรึงที่ประมาณคันละ 8 ล้านบาท
 

 
ที่สำคัญคือประเทศไทยได้โอกาสในการจัดแสดงเป็น “ประเทศที่ 3 ของโลก” ต่อจากประเทศอิตาลี และญี่ปุ่น โดยภายในงานมีเซเลบริตี้นักบิดต่างตบเท้าเข้ามาร่วมงานมากมาย เช่น ภูริ หิรัญพฤกษ์, ศรา จุฑารัตนกุล, ภราดร ศรีชาพันธุ์, สงกรานต์ – ทักษอร เตชะณรงค์, หลุยส์ สก๊อต, ธัญญ่า กินเนส และ อนัญญาลัลน์ วัฒนะนุพงษ์ บุคคลทั่วไปสามารถชม RC213V-S Prototype ได้อย่างใกล้ชิดตลอดทั้ง 13 วันของงาน 
 
โดยในงานได้จัดแสดงพร้อมกับรถ RC213V หมายเลข 93 ของ “มาร์ค มาร์เกวซ” แชมป์โลกโมโตจีพี 2 สมัยซ้อน และเจ้าของสถิติแชมป์สนามมากที่สุด 13 สนาม จาก 18 สนาม รวมถึงสถิติแชมป์สนามติดต่อกัน 10 สนามรวดในฤดูกาลที่ผ่านมา
 

 
นอกจากนั้นยังมีการจัดแสดง “รถบิ๊กไบค์” ระดับพรีเมียมอีกมากมายแบบครบครัน และจัดแสดงรถแข่งจากทีมแข่ง  A.P. Honda Racing Thailand ที่เพิ่งจะประกาศศักดาคว้าแชมป์ซัพพอร์ตเรซของเวิลด์ซูเปอร์ไบค์รุ่นซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซีมาหมาดๆ 
 
รวมถึงนำรถแข่งหมายเลข 9 ของ “ฟีม-รัฐภาคย์ วิไลโรจน์” เจ้าของแชมป์เวิลด์ซูเปอร์ไบค์รุ่นซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี คนแรกในประวัติศาสตร์ไทยภายใต้สังกัด “คอร์ มอเตอร์สปอร์ต ไทยแลนด์” และรถแข่งระดับ World GP ในรุ่น Moto2 มาให้คนไทยได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดภายในงานอีกด้วย
 
ถือว่าเป็น 13 วันของงานบางกอกมอเตอร์โชว์ 2015 ที่เอ.พี.ฮอนด้าได้จัดหนัก จัดเต็มเพื่อเอาใจผู้บริโภคอย่างเต็มที่ ตอกย้ำความเป็นที่หนึ่งในใจผู้บริโภคอย่างแท้จริง