กาเกาทอล์ค อัพเกรดความมันส์ให้ขาแชท ออก “ติ๊กเก้อ 3 มิติ” กระโดดโลดแล่นเต็มจอ ครั้งแรกในโลก!

กาเกาทอล์ค แอปแชทอันดับ 1 จากเกาหลี มอบประสบการณ์ความมันส์รูปแบบใหม่ ครั้งแรกในโลก ให้ขาแชทชาวไทยได้สนุกกับติ๊กเก้อ Action-con ซึ่งเป็นติ๊กเก้อ 3 มิติสายพันธุ์ใหม่ เพียงแตะก็จะมีแอ็คชั่น กระโดดออกมาวิ่งเต้นโลดแล่นอยู่บนหน้าจอและห้องแชทบนโทรศัพท์มือถือ ประเดิมเซ็ตแรกกับ “Touch! Touch! Adorable Mozzi!” น้องแมวสุดป่วน กวนฮา ที่จะมาเติมเต็มให้เข้าถึงทุกอารมณ์การแชทมากยิ่งขึ้น ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ! โหลดฟรี! เพียงแอด Plus Friend ในชื่อ emoticon ตั้งแต่วันนี้ – 20 เมษายน 2558 (ใช้ฟรี 30 วัน หลังจากดาวน์โหลด)

มาเป็นแก๊งค์กาเกาได้เลยเพียงดาวน์โหลดแอปฯ กาเกาทอล์ค (KakaoTalk) ฟรี! ที่ App Store สำหรับ iOS และ Google Play Store สำหรับ Android

กาเกาทอล์ค มาพร้อมฟังก์ชั่นสุดเฟี้ยว ไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะเป็น การแชทที่มันส์ยิ่งกว่า กับติ๊กเก้อดุ๊กดิ๊กพูดได้ หนึ่งเดียวในโลก, การแชทกลุ่มสูงสุดถึง 999 คน, โทรให้มันส์เป็นกลุ่มสูงสุด 5 คน นอกจากนี้ยังสามารถตั้งโหวต หรือสร้างนัดหมายกับเพื่อนได้ง่ายๆ และยังมีคอมมูนิตี้ให้คอยอัพเดตชีวิตของศิลปินไทย-เกาหลีอีกด้วย เข้ากับไลฟ์สไตล์ของวัยรุ่นไทยสุดๆ โดยกาเกาทอล์ค มีแผนที่จะรุกตลาดในเมืองไทยอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างให้เกิดการใช้งานเป็น 10 ล้านรายภายในปีนี้