รีไวฟ์อะโฟน เปิดตัวชุดซ่อมโทรศัพท์มือถือตกน้ำรับสงกรานต์

รีไวฟ์อะโฟน (Reviveaphone) นำเสนอสุดยอดนวัตกรรมซึ่งคิดค้นและนำเข้าจากสหราชอาณาจักรเพื่อช่วยซ่อมแซมอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือที่ได้รับความเสียหายจากน้ำเข้าเครื่องให้กลับใช้งานได้อีกครั้งภายใน 24 ชั่วโมง โดยข้อมูลต่างๆยังอยู่ในเครื่องอย่างสมบูรณ์ ไม่ว่าโทรศัพท์มือถือของคุณจะเปียกน้ำจากช่วงสงกรานต์ หรือทำเผลอหล่นลงสระว่ายน้ำโดยไม่ได้ตั้งใจ  รีไวฟ์อะโฟน สามารถช่วยแก้ปัญหาให้คุณได้

เมื่อโทรศัพท์มือถือตกน้ำสิ่งที่ทำให้โทรศัพท์มือถือของคุณเกิดปัญหานั้นไม่ใช้น้ำแต่เป็นแร่ธาตุกัดกร่อนซึ่งเมื่อแห้งจะฝังตัวบนแผงวงจรโทรศัพท์ ซึ่งคราบกัดกร่อนนี้สามารถกำจัดได้ด้วยชุดอุปกรณ์จาก รีไวฟ์อะโฟน เพียงแช่โทรศัพท์มือถือของท่านไว้ในชุดอุปกรณ์  7 นาที จากนั้นนำเครื่องมาวางทิ้งไว้ด้านนอกให้แห้งอีก 24 ชั่วโมงแล้วจึงเปิดใช้งาน รีไวฟ์อะโฟน สามารถใช้กับโทรศัพท์มือถือได้โดยตรงโดยไม่ต้องพึ่งพาอุปกรณ์ใดๆเพิ่มเติม

ขั้นตอนการซ่อมแซมโทรศัพท์มือถือหลังตกน้ำ

เพื่อการซ่อมแซมที่มีประสิทธิภาพ เมื่อโทรศัพท์มือถือสัมผัสกับน้ำให้รีบน้ำโทรศัพท์ออกจากน้ำและเปิดเครื่องโดยทันที ไม่ชาร์ตแบตเตอร์รี่เพื่อป้องการการเสียหายที่มากขึ้น

เปิดซองอุปกรณ์ รีไวฟ์อะโฟน พร้อมเทน้ำยาลงในซองที่มากับชุดอุปกรณ์ จากนั้นใส่โทรศัพท์มือถือที่เปียกน้ำลงในซองอุปกรณ์ แช่ทิ้งไว้ 7 นาที โดยไม่จำเป็นต้องถอดชิ้นส่วนโทรศัพท์มือถือ เมื่อครบ 7 นาที นำโทรศัพท์มือถือออกจากซองน้ำยา และทิ้งไว้ให้แห้งอีก 24 ชั่วโมงโดยไม่เปิดเครื่อง เมื่อครบตามเวลาที่กำหนดจึงเปิดเครื่อง โทรศัพท์มือถือของคุณจะกลับมาใช้งานได้อีกครั้ง

ชุดอุปกรณ์ซ่อมโทรศัพท์มือถือตกน้ำ รีไวฟ์อะโฟน จำหน่ายแล้ววันนี้ที่ราคา 950 บาทต่อชุด สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ เว็บไซต์  http://www.reviveaphone.in.th/ หรือหน้าเฟซบุค www.facebook.com/RevieaphoneThailand