“ยามาฮ่า ฟีโน่ วินเทจ” เท่สุดเทรนด์…วินเทจสุดแนว ตอกย้ำความเป็นผู้นำออโตเมติกตัวจริง!!

ยามาฮ่า ตอกย้ำความเป็นผู้นำรถจักรยานยนต์ออโตเมติกแฟชั่นอีกครั้ง ด้วยการเผยโฉม “ยามาฮ่า ฟีโน่ วินเทจ” เท่สุดเทรนด์…วินเทจสุดแนว ที่ออกแบบดีไซน์สีสันและลายกราฟิกใหม่ เพื่อตอบสนองวัยมันส์ที่ต้องการความโดดเด่นไม่ซ้ำใครได้แบบโดนใจสุดๆ!! ที่มีให้เลือกด้วยกัน 2 รุ่นคือ “ยามาฮ่า ฟีโน่ แฟชั่น วินเทจ” และ “ยามาฮ่า ฟีโน่ พรีเมี่ยม วินเทจ”

ยามาฮ่า ฟีโน่ วินเทจ มาพร้อมล้อแม็กลุคใหม่ กราฟิกสไตล์วินเทจสุดแนว คู่สีจัดจ้านโดนใจวัยมันส์ ออโตเมติก CVT 115 ซีซี. ออกตัวนุ่มบิดมันส์ แต่ประหยัดน้ำมันสุดๆ ถึง 55.75 กม./ลิตร ด้วยหัวฉีดอัจฉริยะ YMJET_FI พร้อมกระบอกสูบไดอะซิล ทน แกร่ง ประหยัดกว่า พร้อมลูกสูบอลูมินัมแบบอัดขึ้นรูป สมรรถนะก็ได้ ดีไซน์ก็โดน แบบเนี๊ยะ…ผู้นำออโตเมติกแฟชั่นตัวจริง นอกจากนี้ ยามาฮ่า ฟีโน่ วินเทจ ยังมีฟีจเจอร์โดนๆ ยังครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ไฟหน้า  ตาเพชร Diamond Shape ที่ให้ความสว่างเจิดจ้าด้วยหลอดฮาโลเจน, ไฟท้าย Jewelry Look รูปทรงโค้งมน พร้อมไฟเลี้ยว Leaf Shape, กุญแจรีโมทอัจฉริยะ Answer Back System เปิดช่องกุญแจอัตโนมัติพร้อมไฟเรืองแสงและส่งสัญญาณบอกตำแหน่งรถ, เรือนไมล์แยกส่วน Duo Meter เข้าชุดกับแฮนด์เปลือยสุดเทรนด์พร้อมช่องเก็บของด้านหน้า, กล่องเก็บของ Mega Box ขนาด 7.2 ลิตร ใหญ่สะใจ และเปิดง่ายแค่บิดกุญแจปลดล็อค, ล็อแม็ก Cast Wheel 14” เทรนด์สปอร์ตสุดฮิต แข็งแกร่ง ทนทาน, ระบบบำบัดไอเสียเหนือมาตรฐานระดับ 6 ช่วยลดมลพิษ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

ยามาฮ่า ฟีโน่ แฟชั่น วินเทจ มีให้เลือกเป็นเจ้าของด้วยกัน 2 สี คือ ดำ-แดง-ขาว และเขียว-ส้ม-ขาว ส่วน ยามาฮ่า ฟีโน่ พรีเมี่ยม วินเทจ ก็มีให้เลือก 2 สีเช่นกันคือ น้ำเงิน-ขาว และน้ำตาล-ดำ โดยสามารถเลือกเป็นเจ้าของได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ยามาฮ่าสแควร์ และร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทั่วประเทศ