Photo board Meiji Paigen Pro 5 TVC

CONCEPT STORY

ภาพยนตร์โฆษณานมเปรี้ยวเมจิ ไพเกน โปร5

ชื่อเรื่อง                                          “ประโยชน์ดีๆ”
ความยาว                                        30 วินาที และ 15 วินาที
เจ้าของผลิตภัณฑ์                             บริษัท ซีพี-เมจิ จำกัด
สร้างสรรค์โดย                                 บริษัท ทีบีดับบลิวเอ (ประเทศไทย) จำกัด                               
ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์                 รถรบ รามโกมุท
ผู้เขียนบทโฆษณา                            เอกพล ศรีสุนทรพินิต
ผู้กำกับศิลป์                                    รถรบ  รามโกมุท
ฟิล์มโปรดิวเซอร์                              เอมิลา ภมรานนท์
ผู้กำกับการถ่ายทำ                            ธนชัย ศาสตร์สาระ  
โปรดักชั่นเฮ้าส์                                บริษัท ซันไชน์ เอเซทรา จำกัด       

วัตถุประสงค์ในการโฆษณา

บริษัท ซีพี-เมจิ จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์นมเปรี้ยวเมจิ ไพเกน โปร5 มีความต้องการที่จะตอกย้ำจุดขายที่แตกต่างที่มีมากกว่าถึง 5 คุณประโยชน์ดีๆ ไม่ว่าจะเป็นการมีจุลินทรีย์ โพรไบโอติกที่ช่วยในการขับถ่าย, มีวิตามินเอและอีสูง, ไขมัน 0%, เข้มข้นด้วยการผสมผสานจุลินทรีย์ถึง 3ชนิด และคุณประโยชน์จากนม พร้อมมีหลากหลายรสชาติให้เลือกอร่อยได้ทุกๆวัน เพื่อตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายหนุ่ม-สาวคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ

แนวความคิดในการโฆษณา

นมเปรี้ยวเมจิ ไพเกน โปร 5 นำเสนอผลิตภัณฑ์ผ่านพรีเซ็นเตอร์หนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่รับหน้าที่นำเอาเรื่องราวดีๆของ 5คุณประโยชน์เพื่อสุขภาพที่อัดแน่นในทุกขวดของนมเปรี้ยวเมจิ ไพเกน โปร 5 ไปมอบให้คนที่ห่วงใยเพื่อเพิ่มความสดชื่น และเติมเต็มสุขภาพดีแบบง่ายๆได้ทุกวัน โดยนมเปรี้ยวเมจิ ไพเกน โปร 5 ทุกขวดอัดแน่นไปด้วย 5 ประโยชน์ดีๆ ของจุลินทรีย์ โพรไบโอติก ที่ช่วยในการขับถ่าย, มีวิตามินเอและอีสูง, ไขมัน 0%, เข้มข้นด้วยการผสมผสานจุลินทรีย์ถึง 3ชนิด และคุณประโยชน์จากนม พร้อมทั้งมีให้เลือกอร่อยในรสธรรมชาติ, รสส้ม, รสผลไม้รวม, รสสตรอเบอร์รี และรสบลูเบอร์รี ในบรรจุภัณฑ์โฉมใหม่ ที่โดดเด่น และสวยงามยิ่งขึ้น

เนื้อเรื่องย่อของโฆษณา

ทางบริษัท ทีบีดับบลิวเอจำกัด บริษัทตัวแทนโฆษณาของบริษัทซีพี-เมจิ จำกัด จึงได้สร้างภาพยนตร์โฆษณาชุด “ประโยชน์ดีๆ”ออกมาทั้งหมด 2 เวอร์ชั่น แบ่งเป็น 30วินาที 1เรื่อง และ 15วินาที 1เรื่องโดยถ่ายทอดออกมาได้อย่างน่าติดตามและแตกต่างในบรรยากาศที่อบอุ่น โดยณเดชณ์ คุกิมิยะ ค่อยๆนำเอาประโยชน์ดีๆของนมเปรี้ยวเมจิ ไพเกน โปร 5 ไปมอบให้กับเพื่อนคนหนึ่งแบบเซอร์ไพรส์ในทุกๆเช้า โดยในแต่ละวันก็จะพูดถึงคุณประโยชน์แต่ละอย่างของนมเปรี้ยวเมจิ ไพเกน โปร 5 และมอบให้หญิงสาวดื่ม โดยพรีเซ็นเตอร์หนุ่มต้องขี่จักรยานคู่ใจไปมอบสิ่งดีๆนี้ให้กับหญิงสาวถึงบ้านในทุกๆวัน หญิงสาวได้รับประโยชน์ดีๆ พร้อมดื่มนมเปรี้ยวเมจิ ไพเกน โปร 5 แบบเซอร์ไพรส์จนผ่านไปหลายวันจึงเริ่มจับทางได้ แต่จะเกิดอะไรขึ้นต้องไปติดตามชมภาพยนต์โฆษณากันต่อ

โดยบรรยากาศการถ่ายทำเป็นไปอย่างสนุกสนาน พร้อมความตื่นเต้นกับฉากที่สร้างขึ้นมาได้อย่างลงตัวแฝงกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นกับบรรยากาศที่อบอุ่นบวกกับความตั้งใจและมุ่งมั่นของทีมงานทำให้โฆษณาชุดนี้ถ่ายทอดออกมาได้น่าติดตามและสมบูรณ์แบบที่สุด

สามารถติดตามชมภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่นี้ของผลิตภัณฑ์นมเปรี้ยวเมจิ ไพเกน โปร 5ได้ทั้งทางโทรทัศน์ตั้งแต่วันที่ 23 เมษายน 2558 เป็นต้นไปและผ่านทางเวปไซต์ www.cpmeiji.com หรือผ่านทางเฟสบุ๊คwww.facebook.com/เมจิไพเกนโปร5และอย่าพลาดกับการร่วมกิจกรรมสนุกๆ เพื่อลุ้นรางวัลมากมายกับกิจกรรมทางเฟสบุ๊คที่มีให้ร่วมสนุกอย่างต่อเนื่อง