“ทรู” ตอกย้ำที่สุดแห่งการสื่อสารด้วย “ใจ” ชนะอื่นใดในโลก!

หลังจากได้สร้างความฮือฮาในภาพยนตร์โฆษณาชุด “Giving” มาแล้ว การันตีด้วยยอดวิวในเว็บไซต์ยูทิวบ์กว่า 18 ล้านวิว โดยที่สามารถสร้างไวรัลทั้งในประเทศไทย และดังไกลไปจนถึงต่างประเทศด้วย ทั้งนี้ “ทรูมูฟ เอช” ได้ส่งภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ที่ซึ้งกินใจไม่แพ้กัน ในชื่อว่า “ใจ…ที่สุดแห่งการสื่อสาร : Compassion is true communication”
 
ซึ่งทรูฯ ยังคงสื่อสารภายใต้แมสเสจเดิมที่ว่า “การให้ คือการสื่อสารที่ดีที่สุด” เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้แข็งแกร่งมากขึ้น แต่เจาะลึกลงไปถึง “ใจ” ที่เป็นที่สุดของการสื่อสารทุกๆ อย่าง แม้ไม่ต้องมีคำพูดใด แต่ก็สามารถใช้ใจสื่อสารกันได้
 
เนื้อเรื่องของภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ได้ใช้สถานการณ์ของ “สงคราม” มาเป็นตัวดำเนินเรื่อง ผ่านตัวละครที่เป็นเชลยศึกคนหนึ่งที่เคยได้รับความช่วยเหลือจากหญิงสาว ทำให้เป็นแรงบันดาลใจในการส่งต่อความช่วยเหลือแก่บุคคลอื่นต่อไป แต่สิ่งที่หญิงสาวคนนั้นกระทำนั้นไม่ใช่การกระทำด้วยวาจา คำพูด หรือให้เป็นสิ่งของแต่อย่างใด แต่เป็นการสื่อสารด้วย “ใจ” ที่สามารถเยียวยาเชลยศึกผู้นั้นได้ในทันที
 
โดยที่ภาพรวมของภาพยนตร์โฆษณาสะท้อนแนวคิดถึง “การให้ด้วยใจ” นับว่าเป็นที่สุดของการให้ด้วยสิ่งใดทั้งปวง เพราะเป็นการให้ด้วยเจตนาที่ดี ไม่หวังผลตอบแทนใดๆ ทั้งสิ้น เป็นการให้ที่ไม่มีพรมแดนเรื่องภาษา เชื้อชาติ ศาสนา หรือวัฒนธรรม เป็นการให้ที่สากลที่สุดในโลก
 
 
แน่นอนว่าคลิปวิดีโอเนื้อหาดราม่ากินใจเป็นอะไรที่ถูกจริตคนไทยอยู่แล้ว ผลตอบรับของคลิปวิดีโอนี้จึง “กินใจ” ผู้ชมไปตามระเบียบ พร้อมทั้งมีผู้แสดงความคิดเห็นด้วยคำชมมากมายทั้งคนไทยด้วยกัน และชาวต่างชาติ 
 
นอกจาก “ทรู” จะตอกย้ำเรื่องการให้ด้วยใจแล้ว ทรูยังตอกย้ำเรื่องความเป็นที่สุดของการสื่อสารของแบรนด์ตนเองอีกด้วย