ผ่อนคลายกับ ZAPPENING ลานกิจกรรมสุดชิค ที่ ZPELL @ FUTURE PARK

ทุกวันนี้เชื่อว่าหลายคนได้เลือกการเดินห้างสรรพสินค้า หรือศูนย์การค้าเป็นจุดมุ่งหมายสำคัญอันดับแรกๆ เพื่อเป็นการพักผ่อนทางร่างกาย และจิตใจที่ยอดเยี่ยม เพราะห้างสรรพสินค้าได้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคได้อย่างครบถ้วนทั้งช้อปปิ้ง ทานอาหาร ทำกิจกรรมต่างๆ
 
แต่ที่ ZPELL @ FUTURE PARK ได้เพิ่มดีกรีความสุขให้แก่ลูกค้าขึ้นไปอีกด้วยการเนรมิตรพื้นที่ข้างหน้าศูนย์การค้าให้กลายเป็น ZAPPENING เป็นลานกิจกรรมกลางแจ้งที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้นานาพันธุ์ เหมาะทั้งสำหรับการเรียนรู้ของเด็ก และให้บรรยากาศดี๊ดีในการพักผ่อน หรือทำกิจกรรมของกลุ่มเพื่อนและครอบครัว
 
 
ด้วยพื้นที่สุดอลังการ ขนาด 7,000 ตารางเมตร การันตีได้ถึงความไม่ธรรมดาของลาน ZAPPENING อย่างแน่นอน มีการสร้างสีสันในคอนเซ็ปต์ ECO Park ที่มีจุดไฮไลท์ต่างๆ มากมาย ให้ได้สัมผัสความงดงามของประติมากรรมหลากหลายรูปแบบ 
 
อาทิ น้ำพุเขาวงกต ที่มีทั้งแสง สี เสียง และรูปแบบการเล่นที่สร้างความตื่นตาตื่นใจในหลายๆ อิริยาบท และจะยิ่งเพิ่มระดับความงดงามมากขึ้นไปอีก เมื่อได้สัมผัสโดยเฉพาะในยามค่ำคืน เหมาะสำหรับเป็นมุมที่พักผ่อนหย่อนใจ ดูสายน้ำเต้นระบำ 
 
 
 
ZCENE เป็นประติมากรรมขนาดใหญ่ ที่ให้มุมมองทับซ้อน และมีมิติ ซึ่งเป็นฉากสำหรับผู้ที่รักการถ่ายภาพได้เป็นอย่างดี รวมถึงประติมากรรม “สะท้อน” กระจกรูปทรง NEXUS ที่จะเกิดภาพสะท้อนหักเหของแสงและได้มุมมองที่แปลกตา
 
 
รวมไปถึง ZUPPORTING ค้ำยันต้นไม้ ที่สามารถเป็นมุมพักผ่อนและที่เรียนรู้สำหรับเด็ก และร่มเงาจากอุโมงค์ต้นกันเกราและทองกวาวที่ยาวถึง 600 เมตร 
 
เรียกได้ว่าลาน ZAPPENING เป็นอีกหนึ่งลานพักผ่อนที่ไม่ธรรมดาจริงๆ นอกจากจะเป็นลานกิจกรรมให้ได้ผ่อนคลายแล้ว สำหรับคนที่ชื่นชอบศิลปะ และการถ่ายภาพก็ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง เพราะลานกิจกรรมแห่งนี้ ได้รวบรวมงานอาร์ตมาไว้ในที่เดียวแล้วที่บริเวณลานด้านหน้าศูนย์การค้า ZPELL @ FUTURE PARK