ฉลองตรุษจีนปีวอกแบบเฮงๆ ไปกับ “ฟิวเจอร์พาร์ค-สเปลล์”

เทศกาลตรุษจีน เป็นอีกหนึ่งเทศกาลที่สร้างความคึกคัก และสีสันไม่แพ้เทศกาลอื่นเลยทีเดียว เพราะเมื่อจินตนาการถึงเสียงเชิดสิงโต เสียงประทัด และสีแดงที่เป็นสีมงคลแล้ว ทำให้ทุกคนตื่นเต้นไปกับเทศกาลนี้พร้อมๆ กัน ซึ่งในตอนนี้เทศกาลตรุษจีนไม่ได้อินเพียงเฉพาะกลุ่มคนไทยเชื้อสายจีนแล้วเท่านั้น แต่คนไทยแท้ก็สามารถฟินได้
 
ตลาดค้าปลีกก็ดูท่าว่าจะคึกคักตั้งแต่ต้นปี เพราะได้ประเดิมรับศักราชใหม่กับปีวอกด้วยแคมเปญต้อนรับตรุษจีน ในปีนี้ “ฟิวเจอร์พาร์ค” ได้ผนึกกำลังกับ “สเปลล์” เป็นครั้งแรก เพื่อประกาศความยิ่งใหญ่ ตอกย้ำความเป็นศูนย์การค้าที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ทุ่มงบ 20 ล้านบาทจัดแคมเปญสุดหวานฉ่ำฉลองตรุษจีนกับ “Sweetest Moment Of Chinese New Year” (สวีทเตส โมเมนต์ ออฟ ไชนีส นิวเยียร์)
 
งานนี้ได้ผนึกกำลังกับร้านค้าจำนวน 1,000 ร้านค้าภายในศูนย์การค้าในการจัดแคมเปญลดกระหน่ำฉลองตรุษจีน มีการลดราคาสินค้าสูงสุด 80% พร้อมลุ้นรับเครื่องประดับหรูจาก PRIMA GOLD และ PANDORA รวม 59 รางวัล และของรางวัลอื่นๆ มูลค่ารวมกว่า 3 ล้านบาท เมื่อซื้อสินค้าในศูนย์การค้าฯ ครบทุก 1,000 บาท 
 
นอกจากโปรโมชั่นที่ยิ่งใหญ่ให้ฟินกันไปแล้ว ยังมีไฮไลต์พิเศษเพื่อช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลอง ด้วยการอิมพอร์ตกิจกรรมจากสาธารณรัฐประชาชนจีน มาสร้างสีสันภายในศูนย์การค้าอีกด้วย โดยร่วมกับศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศจีน นำว่าวมังกรขนาดความยาว 25 เมตร จากมณฑลซานตง ซึ่งได้ชื่อว่า “เป็นเมืองว่าวโลก” มาจัดแสดงเป็นครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมเทคนิคการประดิษฐ์ว่าวจีนโบราณ และศิลปะการตัดกระดาษ ภาษาทางสายตาที่บอกเล่าเรื่องราวได้อย่างมีชั้นเชิง ซึ่งเป็นมรดกทางวัฒนธรรมจีนดั้งเดิมกว่า 2,000 ปี ที่หาชมได้ยากจำนวนกว่า 100 ชิ้น มาจัดแสดงเป็นไฮไลท์ ที่บริเวณ สปอตไลท์ สเปลล์ แอท ฟิวเจอร์พาร์ค
 
 
รวมไปถึงโชว์สุดยอดกายกรรมยิ่งใหญ่ระดับโลก “พลังยุทธแห่งเขาบู๊ตึ๊ง” จากมณฑลหูเป่ย สาธารณรัฐประชาชนจีน จำนวน 16 ชุดการแสดง เต็มอิ่ม 2 ชั่วโมง ที่สำคัญสามารถรับชมได้ฟรี! ตลอด 10 วัน ตั้งแต่วันที่ 5 -14 กุมภาพันธ์ 2559 ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ที่ Alive Park Hall ชั้น G ด้านหน้าศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค
 
 
ทางฟิวเจอร์ พาร์ค และสเปลล์ ตั้งเป้าหมายจากแคมเปญนี้ว่าจะสามารถกระตุ้นทราฟฟิกให้ลูกค้ามาใช้บริการที่ศูนย์การค้าฯ เพิ่มขึ้น 25% ในช่วงจัดกิจกรรม โดยปัจจุบันมีลูกค้ามาใช้บริการเฉลี่ย 200,000 คนต่อวัน