แอลจีปฏิวัติการซักผ้ายุคใหม่ ล้ำหน้าด้วยเครื่องซักผ้ารุ่น TWIN WashTM

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวเครื่องซักผ้าพร้อมนวัตกรรมล่าสุดสู่ตลาด มาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่สร้างนิยามใหม่ให้กับการซักผ้า เครื่องซักผ้า รุ่น LG TWIN WashTM ช่วยให้คุณสามารถแยกซักผ้าสองถังได้ในเวลาเดียวกัน โดยผสานการทำงานของเครื่องซักผ้าฝาหน้าความจุขนาดใหญ่เข้ากับเครื่องซักผ้าฝาบนขนาดเล็กคล้ายลิ้นชักบริเวณด้านล่าง จึงสามารถสร้างสรรค์ประสบการณ์การซักผ้าแบบใหม่ได้อย่างครบครัน การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ทั่วโลกในครั้งนี้ แอลจีได้ยกระดับมาตรฐานด้านนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านได้อีกระดับด้วย

มิติใหม่แห่งความสะดวกสบาย
เครื่องซักผ้าแอลจี รุ่น TWIN WashTM ช่วยประหยัดเวลาการซักผ้าได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เนื่องจากสามารถซักผ้าจำนวนมากได้ในเวลาเดียวกัน ซึ่งเครื่องซักผ้าฝาหน้าอันทรงพลังสามารถจัดการกับผ้ากองโต ในขณะที่เครื่องซักผ้าฝาบนขนาดเล็กสามารถแยกตั้งค่าการทำงานสำหรับซักผ้าอีกกอง นอกจากนี้ ผู้ใช้งานสามารถซักผ้าจำนวนน้อยได้โดยไม่จำเป็นต้องรอให้ซักผ้ากองใหญ่เสร็จก่อน จึงช่วยประหยัดเวลาได้มากขึ้น เครื่องซักผ้าขนาดเล็กสามารถซักผ้าที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยมาพร้อมการตั้งค่าการซักแบบพิเศษ เช่น โปรแกรมซักเสื้อชั้นใน หรือซักเสื้อผ้าสำหรับเด็ก

เทคโนโลยีล้ำสมัยสำหรับเสื้อผ้า
เครื่องซักผ้า รุ่น TWIN WashTM จากแอลจีมาพร้อมเทคโนโลยี TWIN WashTM 2.0 ที่แตกต่างไม่เหมือนใคร ด้วยเทคโนโลยีสเปรย์น้ำ 3 ทิศทางที่ได้รับการติดตั้งภายในถังซักเครื่องหลักจะช่วยฉีดกระแสน้ำและละลายผงซักฟอกสู่เนื้อผ้าโดยตรง ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำความสะอาดได้อย่างดีเยี่ยม นอกจากนี้ หัวฉีดน้ำทรงพลังยังทำหน้าที่ฉีดน้ำเพื่อชำระล้างคราบสกปรกขนาดเล็กบนเนื้อผ้าในขณะที่ถังซักหมุนทำงานอยู่ ช่วยให้สามารถชำระล้างคราบสกปรกได้ดียิ่งขึ้น ด้วยมอเตอร์ต่อตรงระบบอินเวอร์เตอร์ ไดเร็ค ไดร์ฟ (Inverter Direct Drive) ซึ่งเป็นหัวใจการทำงานของเครื่องซักผ้า รุ่น TWIN WashTM ได้รับการติดตั้งโดยตรงเข้ากึ่งกลางถังซัก ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการการซัก ประหยัดพลังงาน และเพิ่มความทนทานในการใช้งานอีกด้วย

ดีไซน์การออกแบบพรีเมี่ยมที่คำนึงถึงความสะดวกในการใช้งาน
เครื่องซักผ้า รุ่น TWIN WashTM ได้รับการออกแบบให้หรูหรา และเน้นถึงความสะดวกในการใช้งานของผู้ใช้เป็นหลัก อาทิประตูของเครื่องซักผ้าฝาหน้าได้รับการจัดวางให้ตรงกับบริเวณตรงกลางตัวถัง โดยอยู่ตำแหน่งสูงกว่าเครื่องซักผ้าฝาหน้าทั่วไป และเอียงลงเพื่อให้เกิดองศาที่พอดีสำหรับการใส่ผ้าและนำผ้าออกจากตัวถังได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้น รวมถึงการดีไซน์แผงควบคุมระบบสัมผัสให้อยู่บนบานประตู เพิ่มความสะดวกและทันสมัย และดีไซน์ช่องใส่ผงซักฟอกขนาดใหญ่ที่ง่ายต่อการใช้งาน  นอกจากนี้เครื่องซักผ้าแอลจี รุ่น TWIN WashTM ยังได้รับรางวัลจาก Red Dot Design Award และ IDEA (International Design Excellence Award) จากการดีไซน์อันล้ำสมัยอีกด้วย

“เครื่องซักผ้าแอลจี รุ่น TWIN WashTM ถือเป็นเครื่องซักผ้าที่จะสามารถพลิกโฉมการซักผ้ารูปแบบเดิมๆ เนื่องจากสามารถแก้ไขปัญหาการซักผ้าในอดีตได้เป็นอย่างดี” นายนิพนธ์ วงษ์แสงอรุณศรี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว “เครื่องซักผ้าแอลจี TWIN WashTM  เป็นนวัตกรรมล่าสุดที่แอลจีตั้งใจนำเสนอเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค โดยผู้ใช้งานจะลืมการซักผ้าแบบเดิมๆ ไปได้ทันที และสามารถซักผ้ากองโตได้อย่างสะดวกสบายและไร้กังวลเรื่องพื้นที่ในการวางเครื่องซักผ้ารวมทั้งประหยัดเวลาในการซักได้อีกด้วย อาจกล่าวได้ว่า นวัตกรรมของเครื่องซักผ้าแอลจี TWIN WashTM  เป็นการผลักดันให้แอลจีขึ้นเป็นผู้นำตลาดเครื่องซักผ้าฝาหน้าได้เลยทีเดียว กิจกรรมทางการตลาดของเครื่องซักผ้าแอลจี TWIN WashTM  จะครอบคลุมทั้งกิจกรรมออนไลน์และออฟไลน์ รวมทั้งการจัดโปรโมชั่นหน้าร้านเพื่อดึงดูดให้ผู้บริโภคได้เข้ามาสัมผัสประสบการณ์การซักผ้าที่เหนือชั้นจากเครื่องซักผ้าแอลจี TWIN WashTM”

เครื่องซักผ้าแอลจี รุ่น TWIN WashTM ราคา 109,900 บาท พร้อมจำหน่ายแล้วทั่วประเทศ ณ ร้านค้าชั้นนำทั่วไปหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2878-5757 หรือ www.lg.com/th