“บิ๊ก” เสริมทัพความสดชื่น ส่ง “บิ๊กสละ” รสชาติใหม่ดับร้อนซัมเมอร์นี้

“บิ๊ก” แบรนด์น้ำอัดลมชั้นนำของโลก และผู้สนับสนุนระดับภูมิภาคของทีมชาติอังกฤษในภูมิภาคเอเชีย ตอกย้ำความพร้อมในการเดินหน้ากลับเข้าสู่สังเวียนน้ำอัดลมด้วยการส่ง “บิ๊กสละ” รสชาติใหม่ล่าสุด เข้ามาเสริมทัพน้ำอัดลมในกลุ่มน้ำสี ที่อยู่ภายใต้แบรนด์ “บิ๊ก” ทันที หลังจากที่ได้ปล่อย 4 หมัดเด็ดในจู่โจมกลับตลาดไปเมื่อเร็วๆ นี้

“บิ๊กสละ” น้ำอัดลมรสชาติใหม่ที่พร้อมจะมาดับองศาร้อนในช่วงซัมเมอร์นี้ ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่บิ๊กตั้งใจทำมาสำหรับแฟนบิ๊กทุกเพศทุกวัยที่ชื่นชอบความหอมหวานซ่อนเปรี้ยว โดดเด่นและแตกต่างไม่ซ้ำใคร พร้อมกันนี้ ยังมีปฏิบัติการแก๊งค์เดินสายกระจายความสดชื่นแจก “บิ๊กสละ” ให้แฟนบิ๊กได้สัมผัสกับความหอมสุดเฟี้ยวและความสดชื่นซ่าสุดจี๊ดกันทั่วกรุงเทพและปริมณฑล ไม่เพียงเท่านี้ แฟนบิ๊กตัวจริงยังสามารถส่งรหัสใต้ฝาบิ๊กสละ เพื่อร่วมลุ้นรางวัลไปชมและเชียร์ทีมชาติอังกฤษในศึกฟุตบอลยูโรป 2016 ที่ฝรั่งเศส และกองทัพรางวัลสุดบิ๊กอื่นๆ ที่ยกขบวนกันมาถึง 220 รางวัล ได้อีกด้วย

มร.โซเรน เลาริดเซน ผู้อำนวยการประจำภูมิภาคเอเชีย บริษัท อาเจ กรุ๊ป และกรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท อาเจไทย กล่าว “เนื่องจากสินค้ากลุ่มน้ำสีมีทิศทางการเติบโตที่ดีในตลาดน้ำอัดลมอยู่อย่างต่อเนื่อง บิ๊กจึงส่ง “บิ๊กสละ” ออกมาตอบรับการเติบโตของตลาดกลุ่มนี้และเพื่อเป็นการเพิ่มทางเลือกให้กับแฟนบิ๊กในช่วงหน้าร้อนนี้ ซึ่งเราเชื่อมั่นว่า “บิ๊กสละ” จะได้รับการตอบรับจากแฟนบิ๊กเป็นอย่างดีเช่นเดียวกับบิ๊กโคล่า”

“เราเชื่อมั่นว่า “บิ๊กสละ” จะเข้ามาสร้างความแข็งแกร่งให้กับสินค้ากลุ่มน้ำสีภายใต้แบรนด์ “บิ๊ก” และสร้างความแปลกใหม่ที่ไม่ซ้ำใครในตลาดน้ำอัดลมได้ไม่น้อย ที่มาพร้อมกับรูปโฉมใหม่ทั้งหมด ขวดใหม่ ฉลากใหม่ ฝาใหม่ ที่เป็นไปในทิศทางเดียวกันกับแผนการรุกตลาดกลับที่เราได้เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ และที่สำคัญอีกสิ่งคือรสชาติที่บิ๊กคิดมาเพื่อผู้ดื่มชาวไทยโดยเฉพาะ “บิ๊กสละ” ถือเป็นการขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ของบริษัทและเป็นการเพิ่มทางเลือกให้แก่ผู้บริโภค โดยมีจำหน่ายทั้งทางโมเดิร์นเทรดและร้านค้าปลีกทั่วประเทศ” มร.โซเรน กล่าวเสริม

“บิ๊กสละ” เป็นน้ำอัดลมรสชาติใหม่ที่มีการปรับให้เข้ากับรสนิยมความชอบของคนไทย และเป็นรสชาติลำดับที่ 5 ของกลุ่มน้ำสีที่มีจำหน่ายอยู่ในปัจจุบัน จากเดิมที่มี บิ๊กสตรอเบอร์รี่ บิ๊กส้ม บิ๊กผลไม้รวม และบิ๊กมะนาว

มาสัมผัสความหอมหวานและความซ่าสดชื่นของ “บิ๊กสละ” ที่เซเว่น อีเลฟเว่น ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ และร้านค้าทั่วประเทศ ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ในราคาเริ่มต้นเพียง 8 บาท

เกี่ยวกับบริษัท อาเจ กรุ๊ป

อาเจ เป็นหนึ่งในบริษัทผลิตเครื่องดื่มข้ามชาติที่ใหญ่ที่สุด ปัจจุบันครอบคลุมในกว่า 20 ประเทศ ในแถบละตินอเมริกา เอเชียและแอฟริกา ร่วมด้วยพนักงานโดยรวมจำนวน 15,000 คน อาเจเป็นบริษัทผู้ผลิต น้ำอัดลมที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 4 ของโลก และเป็นผู้ผลิตน้ำอัดลมที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 3 ในตลาดที่มีผลิตภัณฑ์จำหน่ายอยู่ (ข้อมูลจาก: Canadean Annual Soft Drinks, Wisdom, 2014) ด้วยความมุ่งมั่นในด้าน “ความเท่าเทียมกันในด้านการบริโภค” อาเจ ได้ขยายเข้าถึงผู้บริโภคกลุ่มใหม่ และนำเสนอสินค้าที่มีคุณภาพสูงในราคายุติธรรม นอกจากจะมี “บิ๊กโคล่า” เป็นแบรนด์หลักแล้ว อาเจ กรุ๊ปยังมีผลิตภัณฑ์ในกลุ่มของน้ำดื่มภายใต้ชื่อแบรนด์ เซียโล่ (Cielo) กลุ่มน้ำผลไม้อย่างซีฟรุต (Cifrut) และพัลซ์ (Pulp) เครื่องดื่มเกลือแร่สปอเรต (Sporade) เครื่องดื่มชูกำลังโวลท์ (Volt) เครื่องดื่มชาพร้อมดื่มคูลที (Cool Tea) และเครื่องดื่มอัดลมอย่างบิ๊กเฟรช (BIG Fresh)  ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมที่ www.ajegroup.com / www.facebook.com/global.bigcola / http://www.big-cola.com