ฟอร์ด ฉลองเดือนแห่งความรัก อัดแคมเปญเพื่อคนรักเอสยูวี เอสเคป 0% และเอเวอเรสต์ ฟรีบำรุงรักษานาน 5 ปี

กรุงเทพฯ ประเทศไทย, 11 กุมภาพันธ์ 2548 – ฟอร์ด ประเทศไทย ฉลองเดือนแห่งความรัก ดันแคมเปญใหม่เอาใจ ลูกค้ากลุ่มรถเอสยูวี ทั้งเอสเคป และเอเวอเรสต์ ด้วยเงื่อนไขที่หลากหลายในแต่ละรุ่น มีทั้งดอกเบี้ยเริ่มต้น 0% ผ่อนสบาย 60 เดือน และฟรีค่าบำรุงรักษานานถึง 5 ปี จนถึงเดือนกุมภาพันธ์ ศกนี้เท่านั้น รายละเอียดเพิ่มเติม สามารถสอบถามได้ที่โชว์รูมฟอร์ดใกล้บ้าน หรือ ติดต่อ ฟอร์ดเอสยูวีไลน์ โทร. 0-2686-5862

มร. จอห์น ฟิงค์ รองประธานอาวุโส ฟอร์ด ประเทศไทย เปิดเผยว่า “ฟอร์ด เป็นผู้นำในตลาดรถ SUV ทั้งในระดับโลก และในประเทศไทย ปัจจัยสำคัญที่ทำให้เราประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง เป็นเพราะฟอร์ดเน้นหนักในเรื่องของคุณภาพของสินค้า ความปลอดภัยสูงสุด สมรรถนะการขับขี่ที่เหมาะสมกับการใช้งานของลูกค้า”

“เพื่อเป็นการร่วมฉลองเดือนแห่งความรัก ปีนี้ฟอร์ดได้จัดแคมเปญพิเศษ ด้วยการมอบ ข้อเสนอที่ลูกค้าไม่อาจปฏิเสธได้ เพื่อให้ลูกค้าเป็นเจ้าของรถเอสยูวีคุณภาพได้ง่ายขึ้น ด้วยเงื่อนไขที่หลากหลายขึ้นอยู่กับรุ่นรถ ตั้งแต่ดอกเบี้ยเริ่มต้นที่ 0% ผ่อนนาน 60 เดือน ฟรีค่าบำรุงรักษานานถึง 5 ปี หรือ 150,000 กม. รวมทั้งยืดเวลารับประกันรถเป็น 5 ปี หรือ 1.4 แสนกิโลเมตร ด้วยแคมเปญนี้เราต้องการมอบความอุ่นใจและสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าว่าจะได้รับการดูแลอย่างดีด้วยบริการที่ใส่ใจและมีประสิทธิภาพ ขับรถได้อย่างสบายใจ ไม่ต้องกังวลในเรื่องค่าใช้จ่ายๆ ช่วยประหยัดเงินให้กับลูกค้าได้มาก”

ข้อเสนอพิเศษ ตั้งแต่วันนี้ – 28 กุมภาพันธ์ ศกนี้

สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถอเนกประสงค์พันธุ์แท้ทั้ง เอสเคป หรือเอเวอเรสต์

1. เอเวอเรสต์ รถยนต์อเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง สำหรับครอบครัว
• ฟรี ค่าบำรุงรักษานาน 5 ปี หรือ 150,000 ก.ม. มูลค่าสูงสุด 40,110 บาท
• ฟรี ยืดเวลารับประกันรถ จากปกติ 3 ปี เป็น 5 ปี หรือ 140,000 กม. ภายใต้โปรแกรม พรีเมี่ยม โพรเทคชั่น พลัส (Premium Protection Plus) คุ้มครองและรับประกันอะไหล่แท้กว่า 8,000 รายการ มูลค่า 26,000 บาท
• ผ่อนสบาย อัตราดอกเบี้ย 0.99% นาน 36 เดือน

2. เอสเคป – รับข้อเสนอพิเศษที่สุดในตลาดรถเอสยูวี กับแคมเปญผ่อนสบาย ดอกเบี้ย 0%
• ดอกเบี้ย 0% ผ่อนนาน 48 เดือนสำหรับ รุ่น 2.3 ลิตร และ 3 ลิตร
• ดอกเบี้ย 0% ผ่อนนาน 60 เดือนสำหรับรุ่น 2.0 ลิตร

“ลูกค้าที่ซื้อรถภายใต้แคมเปญฉลองเดือนแห่งความรักนี้ จะได้รับแต่ความคุ้มค่า และสามารถเป็นเจ้าของรถฟอร์ดได้ทันที เรามั่นใจว่าแคมเปญนี้จะเพิ่มความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าของเราได้อีกทางหนึ่ง นอกเหนือจากความพึงพอใจที่ลูกค้าจะได้รับจากการขับขี่ที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ ได้อย่างอิสระ มั่นใจได้ในความปลอดภัย และสมรรถนะที่ไม่เป็นรองใคร” มร. ฟิงค์ กล่าวสรุป

ลูกค้าที่สนใจจะเป็นเจ้าของรถยนต์อเนกประสงค์ฟอร์ด สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมฟอร์ดใกล้บ้าน หรือติดต่อได้ที่ ฟอร์ด เอสยูวี ไลน์ (Ford SUV Line) โทร. 0-2686-5862