ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จับมือ ธนาคารกรุงศรีฯ จัดแคมเปญ “5 สุดพิเศษ” ด้วยความคุ้มค่าสูงสุด

6 พฤษภาคม 2548 ลลิล – พร็อพเพอร์ตี้ สวนกระแสอีกครั้ง จับมือ ธนาคารกรุงศรีฯ จัดแคมเปญ “5 สุดพิเศษ” ด้วยความคุ้มค่าสูงสุด บ้านพร้อมเฟอร์ฯ ดาวน์เพียง 50,000 บาท และรับบัญชีเงินฝาก 1% ของราคาบ้าน คาดหวังยอดขาย 400 ล้านบาท

บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ผู้ประกอบการชั้นนำในวงการอสังหาริมทรัพย์ สวนกระแสอีกครั้ง นำบ้านใหม่ในราคาต้นทุนเดิมล็อตสุดท้าย มาจับมือกับพันธมิตรทางการเงิน ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด(มหาชน) จัดรายการส่งเสริมการขายในแคมเปญ “5 สุดพิเศษ” ด้วยบ้านพร้อมเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งพร้อมเข้าอยู่ รับสิทธิดาวน์เพียง 50,00 บาท พร้อมโอนทันที บัญชีเงินฝากมูลค่า 1% ภายใน 31 พฤษภาคมศกนี้เท่านั้น

นายไชยยันต์ ชาครกุล ประธานกรรมการบริหารบริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ที่มีผลการดำเนินงานที่โดดเด่น ภายใต้ชื่อหลักทรัพย์ “LALIN” เปิดเผยต่อสื่อมวลชนว่า ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ได้ร่วมมือกับธนาคารกรุงศรีอยุธยา เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถเป็นเจ้าของบ้านแห่งความสุขที่เพิ่มขึ้นได้ง่าย ๆ ด้วยการนำสินค้าทั้งบ้านเดี่ยว และบ้านแนวคิดใหม่ จาก 13 โครงการ มาจัดแคมเปญ “5 สุดพิเศษ” เพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับผู้บริโภค และเป็นแคมเปญที่ทางลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ร่วมกับธนาคารกรุงศรีอยุธยา ร่วมกันสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อผู้บริโภคเป็นประจำทุกปี ซึ่งผู้บริโภคจะได้รับสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ คือ

1. เป็นบ้านพร้อมเฟอร์นิเจอร์ ซึ่งมีให้เลือกทั้ง แบบ บิวท์-อิน (Built-in) หรือเฟอร์นิเจอร์จัดชุดสำเร็จสไตล์ทันสมัย หลากหลายรูปแบบตามความพอใจ ด้วยราคาลด 30-70% สูงสุดกว่าที่อื่น
2. รับสมุดบัญชีเงินฝากจากธนาคารกรุงศรีอยุธยาฯ 1% จากราคาบ้าน
3. รับสิทธิพิเศษดาวน์เพียง 50,000 บาท พร้อมโอนได้ทันที
4. บ้านใหม่ในราคาต้นทุนเดิม (ล็อตสุดท้าย)
5. สามารถกู้สินเชื่อบ้านพร้อมเฟอร์นิเจอร์

ซึ่งถือว่าเป็นการสวนกระแสของการปรับเพิ่มราคาบ้านในภาวะต้นทุนและวัสดุก่อสร้างขึ้นราคา และถือเป็นแคมเปญพิเศษสุดเพื่อผู้บริโภค โดยทุกโครงการตั้งอยู่ในทำเลที่มีศักยภาพพร้อมด้วยระบบสาธารณูปโภค ระบบรักษาความปลอดภัย ความสะดวกสบายต่าง ๆ ทั้งด้านการคมนาคมเข้า-ออกในเมือง ที่ครบครัน

นางชาลอต โทณวณิก ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เป็นผู้ประกอบการด้านอสังหาริมทรัพย์ที่มีความจริงใจ และพัฒนาคุณภาพสินค้าของตนให้ตรงกับความต้องการของลูกค้ามาโดยตลอด และยังเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่ดีของธนาคาร โดยได้มีการร่วมจัดโครงการส่งเสริมการขายร่วมกันอย่างต่อเนื่องเป็นประจำมาแล้วเป็นปีที่ 3 ซึ่งที่ผ่านมาทุกโครงการของลลิลประสบความสำเร็จ และมียอดคำขอสินเชื่อจากลูกค้าของลลิล มายังธนาคารกรุงศรีอยุธยาฯ เป็นจำนวนมาก ซึ่งได้สร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า และความรู้สึกที่ดีกับทั้ง 2 สถาบัน ดังนั้นเพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าที่ซื้อบ้านจาก 13 โครงการของลลิล พร็อพเพอร์ตี้และทำการโอนกรรมสิทธิ์ พร้อมใช้วงเงินสินเชื่อกับธนาคารกรุงศรีอยุธยาจะได้รับสมุดบัญชีเงินฝากของธนาคาร กรุงศรีอยุธยา มูลค่า 1% จากมูลค่าบ้าน โดยไม่ต้องชิงโชคใด ๆ ทั้งสิ้น โดยจะจบโครงการเมื่อวงเงินดังกล่าวหมดลง ซึ่งคาดว่าจะรองรับลูกค้าได้ในวงเงิน 400ล้านบาท

นอกจากสิทธิพิเศษดังกล่าวข้างต้นแล้ว ธนาคารยังได้เสนอทางเลือกที่ทำให้ผู้สนใจทุกโครงการของ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ตัดสินใจซื้อบ้านที่มีคุณภาพสูงได้ง่ายขึ้น

นอกจากนี้ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ยังมุ่งขยายโครงการในพื้นที่ 5 มุมเมืองให้แข็งแกร่ง พร้อมกันนี้ จะเร่งโฆษณาประชาสัมพันธ์การซื้อบ้านผ่านเว็บไซต์โดยใช้สโลแกน “คิดถึงบ้านใหม่ทุกทำเลรอบกรุงเทพฯ คลิก www.lalinproperty.com

สำหรับ 13 โครงการ ที่นำมาร่วมรายการแคมเปญ 5 สุดพิเศษ ซึ่งมีทั้ง บ้านเดี่ยว และบ้านแนวคิดใหม่ ได้แก่

1. ลลิล กรีนวิลล์ พระราม 9-อ่อนนุช
2. ลลิล กรีนวิลล์ รามอินทรา-วัชรพล
3. ลลิล กรีนวิลล์ พระราม 2- เอกชัย
4. บ้านลลิล อินเดอะพาร์ค รามอินทรา-รัตนโกสินทร์สมโภช
5. บ้านลลิลอินเดอะพาร์ค ศรีนครินทร์-เทพารักษ์
6. บ้านบุรีรมย์ รังสิต คลอง 4
7. บ้านบุรีรมย์ รังสิต – คลอง 4
8. บ้านลลิล อินเดอะพาร์ค พระราม 2-เอกชัย
9. บ้านลลิล อินเดอะพาร์ค วงแหวน – รัตนาธิเบศร์
10. บ้านลลิล รามอินทรา – วัชรพล
11. บ้านบุรีรมย์ วงแหวน-ปิ่นเกล้า
12. บ้านบุรีรมย์ รามอินทรา – ซาฟารีเวิลด์
13. บ้านบุรีรมย์ รามอินทรา – คู้บอน