พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ ตะลึงยอดขายในงาน Living Plus 2006

พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ เป็นปลื้มกับกระแสตอบรับจากการจัดงาน Living Plus 2006 งานใหญ่ครั้งแรกซึ่งรวมเอาสุดยอดโครงการทาวน์เฮ้าส์และคอนโดมิเนียมคุณภาพ 13 โครงการมาเปิดขายแบบจุใจ ระหว่างวันที่ 23-25 มิถุนายน ที่ผ่านมา หลังคนแห่ร่วมงานกว่า 8,000 ราย ซึ่งสามารถกวาดยอดขายได้สูงเป็นประวัติการณ์กว่า 1,002 ล้านบาท ส่งผลให้ยอดขายครึ่งปีแรกทะลุเป้าแบบเกินคาด พร้อมเดินหน้าทำตลาดสานต่อกำลังซื้อหวังดันยอดครึ่งปีหลังอย่างต่อเนื่อง

นายเมธา จันทร์แจ่มจรัส ประธานอำนวยการ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ รู้สึกภาคภูมิใจที่ได้รับกระแสตอบรับจากกลุ่มลูกค้าแบบเกินความคาดหมาย ซึ่งชี้ให้เห็นว่าผู้บริโภคให้ความไว้วางใจกับโครงการทาวน์เฮ้าส์และคอนโดมิเนียมคุณภาพของบริษัทเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งการจัดงาน Living Plus 2006 ของ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ ถือเป็นการจัดงานครั้งใหญ่ที่สุดที่เคยมีมา และจากการสรุปผลการขายระหว่างวันที่ 23-25 มิถุนายน ที่ผ่านมา บริษัทฯ สามารถสร้างยอดขายได้สูงถึง 1,002 ล้านบาท

“อันที่จริงวัตถุประสงค์ที่พลัสจัดงาน Living Plus 2006 ขึ้นมานั้น ก็เพื่อหวังจะสร้างแบรนด์ทั้งขององค์กรและโครงการให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายได้รู้จัก, เข้าใจถึงสินค้าและบริการของเราให้มากขึ้น ซึ่งที่ผ่านมา เราจะเน้นสร้างแบรนด์ของโครงการมาก่อน อาทิ โครงการคอนโดวัน หรือ โครงการทาวน์เฮ้าส์คุณภาพอย่างเช่น พลัส ซิตี้พาร์ค แต่จริงๆ แล้ว พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ ถือเป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์รายแรกและรายเดียวที่มีบริการด้านอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร ตั้งแต่ให้คำปรึกษาด้านการพัฒนาโครงการ, ดูแลด้านการซื้อขายและเช่าสินทรัพย์มือสอง จนถึงการบริหารโครงการเพื่อสร้างมูลค่าของโครงการ ทั้งหมดนี้คือหัวใจหลักที่เราต้องการจะสื่อถึงกลุ่มลูกค้าผ่านการจัดงาน Living Plus 2006 ในครั้งนี้ นอกจากนี้ เรายังนำเสนอโครงการใหม่ล่าสุด 13 โครงการ เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานได้เลือกซื้อกันตามความต้องการ ทั้งโครงการทาวน์เฮ้าส์ และโครงการคอนโดมิเนียม ซึ่งแทบไม่น่าเชื่อว่าแค่วันแรกเราสามารถปิดการขายโครงการคอนโด วัน รัชดา-ลาดพร้าวได้หมดรวม 103 ยูนิต ซึ่งเรารู้สึกดีใจที่ลูกค้าให้การตอบรับกับโครงการของเรามากเกินคาดขนาดนี้ นอกจากนี้ โครงการทาวน์เฮ้าส์พลัส ซิตี้พาร์ค ก็ยังเป็นอีกหนึ่งส่วนที่เราสามารถสร้างยอดขายได้อย่างต่อเนื่อง เพราะเรามีโครงการให้เลือกมากถึง 8 ทำเล มีความสมบูรณ์แบบด้านพื้นที่ใช้สอย และยังมีแบบให้เลือกตามสไตล์ของลูกค้าด้วย” นายเมธากล่าว

“เชื่อมั่นว่าตลาดคอนโดมิเนียมและทาวน์เฮ้าส์ยังไปได้ท่ามกลางกระแสเศรษฐกิจดังเช่นปัจจุบัน แต่จะได้รับการตอบรับหรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับความคุ้มราคาด้านทำเล การออกแบบและความน่าเชื่อถือของผู้ประกอบการเป็นหลัก ซึ่งถือเป็นงานที่ยากสำหรับผู้ประกอบการด้านอสังหาริมทรัพย์ เพราะปัจจัยด้านราคาไม่ได้เป็นปัจจัยหลักของการเลือกซื้อเพียงอย่างเดียว แต่ผู้ประกอบการต้องมีความพร้อมของทีมงานในการพัฒนาโครงการ, การตลาด และบริการหลังการขายที่ดีด้วย ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะนั่นหมายความว่า ผู้ประกอบการที่จะทำเช่นนั้นได้ต้องมีความมั่นคงทางการเงิน มีทีมวิจัยที่มากด้วยคุณภาพ มีทีมพัฒนาโครงการที่เฉียบคม สามารถนำเอาความต้องการของลูกค้ามาแปลงให้เป็นรูปธรรมผ่านโครงการต่างๆ และฝ่ายการตลาดและการขายที่ครบครันทั้งด้านกลยุทธ์และฐานลูกค้าที่มีประสิทธิภาพ และผมเชื่อว่า พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ มีสิ่งเหล่านี้ครบถ้วน พิสูจน์ได้จากการตอบรับของลูกค้าต่อโครงการต่างๆ ของเรา และเชื่อว่าในช่วงครึ่งปีหลังนี้ ตลาดคงจะได้เห็นรูปแบบการทำตลาดใหม่ๆ ของ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์อย่างแน่นอน” ประธานอำนวยการ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ กล่าวสรุป

บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ จำกัด ผู้นำธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจรของไทย ทุนจดทะเบียน (ชำระแล้ว) 600 ล้านบาท ให้บริการด้านการเป็นตัวแทนนายหน้าด้านอสังหาริมทรัพย์, บริหารงานขายโครงการอสังหาริมทรัพย์, ให้คำปรึกษาเรื่องการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์, การบริหารอาคารสำนักงานและที่อยู่อาศัย และโครงการที่พัฒนาเอง ปัจจุบันมีทั้งสิ้นกว่า 30 โครงการ และโครงการที่รับบริหาร (Property Management) รวมกว่า 100 โครงการ ซึ่งถือเป็นอันดับหนึ่งของเมืองไทยในปัจจุบัน