กลุ่มสยาม โฮมฯผุด@ City Condominium โปรเจ็กต์ยักษ์5ตึกมูลค่ารวม1,300ล้านบาท

กลุ่มสยาม โฮม ดีเวลลอปเม้นท์ ขึ้นโครงการ @ City Condominium โปรเจ็กซ์มูลค่า 1,300 ล้านบาท บนที่ดินแปลงงามถึง 7 ไร่ ย่านสุขุมวิท 101/1 สร้างปรากฏการณ์ใหม่วงการ ด้วยราคาต่อตร.ม.เท่ากัน เริ่มต้นยูนิตละ 1.5 ล้านบาทขึ้นไป ส่งผลให้อาคารแรกขายแล้ว 60 % เพื่อความต่อเนื่อง 9-10 มิ.ย.นี้เริ่มเปิดให้จองอาคารสองด้วยกลยุทธ์ราคาเดียว 44,000 บาทต่อตร.ม. เงื่อนไขจูงใจพร้อมตกแต่งภายใน Built in ตู้เสื้อผ้า-ชุดครัว Index ติดตั้งเครื่องปรับอากาศทุกห้อง ฯลฯ

นายยัสวินเดอร์ซิงค์ พิชิตสิงห์ ประธานกรรมการ บริษัท สยาม โฮม ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยถึงโครงการ @ City Condominium ว่า เป็นโครงการคอนโดมิเนียมที่ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 101/1 ซึ่งเป็นย่านทำเลที่มีโครงข่ายการคมนาคมสะดวกในการเดินทางปัจจุบัน ทั้งยังใกล้ระบบรถไฟฟ้าบีทีเอสสุขุมวิท 101 เพียง 600 เมตรอีกด้วย โดยทั้งโครงการจัดว่าเป็นโครงการขนาดใหญ่ ด้วยจะมีถึง 5 อาคาร บนที่ดินแปลงยักษ์ ซึ่งคงจะหาที่ดินขนาดกว่า 7 ไร่ ในย่านนี้ได้ยากขึ้น โดยมูลค่าโครงการรวมทั้งหมด 1,300 ล้านบาท

นายกุลทีป พิชิตสิงห์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยาม โฮม ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวว่าสำหรับกลุ่มเป้าหมายโครงการเป็นคนวัยทำงานรุ่นใหม่ นิยมความสะดวกสบายในการชีวิต ด้วยราคาของโครงการ เป็นราคาที่สามารถจับต้องได้ และลูกค้าจะได้เงื่อนไขที่พิเศษ เนื่องจากราคาต่อตารางเมตรเป็นราคาเดียวกันทั้งหมด ทุกห้อง เท่ากับว่าใครมาก่อนได้ก่อน โดยเป็นราคาที่รวมการตกแต่งภายในที่น่าสนใจ เท่ากับเป็นจุดเด่นของโครงการ อีกจุดหนึ่ง นอกเหนือจากทำเลที่ตั้งที่สะดวกต่อการเดินทาง ซึ่งในราคาขายกับสิ่งที่ลูกค้าจะได้ เป็นราคาที่สมเหตุสมผล และคุ้มค่าที่สุดสำหรับคนรุ่นใหม่ที่จะจับต้องได้ สำหรับการบริหารจัดการได้มีบริษัทมืออาชีพเข้ามาดูแล โดยในด้านบริหารการตลาดและการขาย คือ บริษัท ฮาริสัน จำกัด (มหาชน) ในขณะที่ บริษัท สี่พระยาก่อสร้าง จำกัด เข้ามาดูแลเรื่องงานก่อสร้างโครงการ

ด้านนายอลัน หลิน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ฮาริสัน จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงแผนงานด้านการตลาดและการขายที่บริษัท ฮาริสันรับผิดชอบทั้งในส่วนการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ โดยตั้งงบประมาณไว้ที่ 20 ล้านบาท ขณะนี้อาคารแรก CITY CANAL มียอดขายแล้ว 60 % โดยเป็นอาคารสูง 14 ชั้น จำนวน 168 ยูนิต ขนาด 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 33 – 35 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 1.49 ล้านบาท ส่วนห้องขนาด 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 44–54 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น ยูนิตละ 1.89 ล้านบาท

“ครั้งนี้นับเป็นปรากฏการณ์ครั้งแรกของวงการคอนโดมิเนียม ที่เป็นลักษณะของการขายทุกยูนิตราคาเดียว เราหมายถึงราคาต่อตารางเมตร ใครมาก่อนได้เลือกห้องชุดที่สวยที่สุดก่อนในราคาเดียวกัน ไม่ว่าจะอยู่ชั้นไหน มุมไหน ทำให้การขายอาคารแรกประสบความสำเร็จอย่างดี ดังนั้นในวันที่ 9-10 มิถุนายนนี้จึงจะเปิดให้จองอาคารสอง CITY CALM ซึ่งมีผังอาคารแบบเดียวกัน โดยใช้กลยุทธ์ราคาเดียว คือ 44,000 บาทต่อตารางเมตรทุกยูนิต เงื่อนไขเงินดาวน์ 15 % โดยวางเงินจองเพียง 10,000 บาท” นายอลันกล่าว

นายอลันกล่าวต่อไปว่ามีความมั่นใจว่าจะสามารถปิดการขายได้อย่างรวดเร็ว ราคาดังกล่าวรวมการตกแต่งภายใน อาทิ เครื่องปรับอากาศทุกห้องนอน ชุดครัว Built in Index พร้อมเตาไฟฟ้าและเครื่องดูดควัน สุขภัณฑ์ Cotto และ shower room พร้อมเครื่องทำน้ำอุ่น ตู้เสื้อผ้า Built in พื้นไม้ลามิเนตในห้องนอน, พื้นแกรนิตโต้ในห้องนั่งเล่น

โครงการ @ City Condominium เป็นโครงการคอนโดมิเนียม ที่ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 101/1 บนที่ดินแปลงใหญ่ถึง 7 ไร่ 23 ตารางวา โดยเป็นอาคารพักอาศัย รวมทั้งหมด 5 อาคาร ประกอบด้วยอาคารสูง 14 ชั้น 2 อาคาร , อาคารสูง 12 ชั้น 1 อาคาร , และ อาคารสูง 11 ชั้น 2 อาคาร สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ Swimming Pool, Kid pool , Jacuzzi Fitness, Game Room , Coffee Conner Roof Garden, Jogging Track, Street Basketball and Playground Area ที่จอดรถ ชั้นใต้ดินและชั้นที่ 1 ลิฟท์โดยสารจำนวน 2 ชุด และ Service lift 1 ชุด ระบบรักษาความปลอดภัยภายในโครงการ ระบบโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) Keycard พนักงานรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.