CAT PhoneNet ฉลองเทศกาลความสุข ลดค่าโทร 13 ปลายทาง สูงสุด 84%

CAT เอาใจลูกค้าที่ใช้บัตรโทรศัพท์ CAT PhoneNet ปรับลดอัตราค่าโทรจากไทยไปยัง 13 ปลายทาง สูงสุดถึง 84% ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2551 – 28 กุมภาพันธ์ 2552

นายพีรศักดิ์ อรุณสกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT กล่าวว่า 13 ปลายทางที่ บัตร CAT PhoneNet ได้ปรับอัตราค่าโทรลดลง ได้แก่ ปากีสถาน นาทีละ 6 บาท ศรีลังกา นาทีละ 6 บาท เนปาล นาทีละ 9 บาท อินเดีย นาทีละ 3.50 บาท ฟิลิปปินส์ นาทีละ 7 บาท บังคลาเทศ นาทีละ 3.50 บาท กัมพูชา นาทีละ 6 บาท UAE นาทีละ 9 บาท พม่า นาทีละ 13 บาท ซาอุดิอาระเบีย นาที 7 บาท เวียดนาม นาทีละ 5 บาท อินโดนีเซีย นาทีละ 4 บาท ออสเตรเลีย นาทีละ 2 บาท

“CAT จัดโปรโมชั่นกับประเทศกลุ่มนี้ เนื่องจากมีคนไทยเดินทางไปทำงานในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์และซาอุดิอาระเบียจำนวนมาก ขณะเดียวกันก็มีชาวอินเดีย บังคลาเทศ ปากีสถาน และพม่า เดินทางมาทำงานและท่องเที่ยวในไทยมากเช่นกัน และในเดือนพฤศจิกายนถึงกุมภาพันธ์ ก็เป็นช่วงเทศกาลแห่งความสุข ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ซึ่งเป็นช่วงที่ผู้คนระลึกถึงกัน การลดราคาค่าใช้บัตร CAT PhoneNet ในครั้งนี้ จะช่วยให้ผู้คนได้ติดต่อถึงกันมากขึ้น และนอกจาก 13 ปลายทางที่ลดค่าโทรแล้ว บัตรโทรศัพท์ระหว่างประเทศ CAT PhoneNet ยังใช้โทรไปยังประเทศต่างๆ ได้ถึง 153 ประเทศในราคาประหยัด เริ่มต้นเพียงนาทีละ 2 บาทเท่านั้น เพียงกด 1544 เพื่อเรียกเข้าสู่ระบบโดยไม่มีค่าใช้จ่าย สำหรับผู้ที่ต้องการความสะดวก โดยไม่ต้องกดรหัสทุกครั้งที่ใช้งาน ขอแนะนำให้ลงทะเบียนในลักษณะ A no ซึ่งนอกจากใช้งานสะดวกแล้ว ยังเติมเงินได้อีก บัตร CAT PhoneNet มี 4 ราคา คือ 200, 300, 500 และ 1,000 บาท สอบถามรายละเอียดได้ที่ CAT Contact Center โทร 1322 ตลอด 24 ชม.” นายพีรศักดิ์ กล่าว

นอกจากนี้ นายพีรศักดิ์ ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า “สำหรับข้อแนะนำในการใช้งานบัตรโทรศัพท์ระหว่างประเทศ ควรศึกษาคู่มือให้ละเอียดว่ามีค่าใช้จ่ายอื่นๆ นอกเหนือจากค่าโทรหรือไม่ เนื่องจากมีบางครั้งแม้จะเป็นการโทรผ่านบริการ Call Back ที่ระบบจะโทรกลับผู้ใช้ แต่มีการเก็บค่าบริการเพิ่มโดยหักจากมูลค่าของบัตร”