Quantum of Solace

หนังเรื่องนี้เป็นภาคที่ 22 ของหนัง James Bond มีกำหนดเริ่มฉายวันที่ 31 ตุลาคมนี้ ที่อังกฤษเป็นประเทศแรก และตามด้วยอเมริกา และทั่วโลกในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2551 โดยมี Daniel Craig รับบทเป็น James Bond สายลับ 007 เป็นครั้งที่สอง

ขึ้นชื่อว่าหนัง James Bond แล้ว Quantum of Solace ย่อมมีการใช้ Marketing ที่ไม่ธรรมดา โดยเฉพาะเรื่อง Product Placement นั้น หนังในตระกูล James Bond ถือว่าเป็นอันดับหนึ่งของโลกทีเดียว โดยเฉพาะจากความสำเร็จของ Casino Royale หนัง James Bond ภาคที่แล้ว ที่ทำรายได้ทั่วโลกกว่า 594 ล้านเหรียญสหรัฐ(20,000 ล้านบาท) เหล่า Official Partner เก่าจึงยังให้การสนับสนุนกันอย่างเหนียวแน่น เช่น รถยนต์ Ford เบียร์ Heineken สายการบิน Virgin Atlantic วอดก้า Smirnoff เครื่องดื่ม Coke Zero นาฬิกา Omega และเครือ Sony

จากประสบการณ์ของหนัง James Bond ภาค Die Another Day ที่มี Partner มากกกว่า 20 บริษัท ทำให้มีการทำ Marketing ที่ทำให้ผู้บริโภคสับสน ดังนั้น Quantum of Solace จึงจำกัดผลิตภัณฑ์ที่จะเป็น Official Partner เพียงแค่ไม่กี่บริษัทเท่านั้น ทำให้แต่ละบริษัทพร้อมจะทุ่มเงินมหาศาลในการโฆษณาผ่านทุกสื่อ ไม่ว่าจะเป็น ทางอินเทอร์เน็ต ทีวี สิ่งพิมพ์ วิทยุ และโฆษณาต่างๆ และการจัด Event ต่างๆ ในกว่า 40 ประเทศทั่วโลก