ไทยแลนด์ ก็อตทาเลนต์ เริ่มเก็บเกี่ยวรายได้

ยูนิลีเวอร์ พอใจเรทติ้ง“ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์” แซงละครหลังข่าว และได้เวลาปล่อยสินค้าพ่วงรายการ ทั้งจักรยานยนต์ แชมพู และ แอพพิเคชั่นมือถือ

นางวรรณิภา ภักดีบุตร รองประธานกรรมการบริหารด้านการตลาดผลิตภัณฑ์ความงาม บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด บอกว่า รายการไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ที่ ออกอากาศไป 5 สัปดาห์ มีผู้ชมทั่วประเทศที่ชมรายการมากกว่า 10 ล้านคนในแต่ละสัปดาห์ และเรตติ้งเฉลี่ยสูงถึง 13.0 ซึ่งสูงเทียบเท่าละครหลังข่าว

บริษัทจึงเดินหน้าต่อยอดความดังของรายการ โดยให้ผู้ชมมีส่วนร่วมในรายการทุกรูปแบบ ด้วยกิจกรรม 5 รูปแบบคือ

1.ร่วมโหวตเพื่อเชียร์ผู้แข่งขันที่ชื่นชอบ เป็นการเชื่อมความรู้สึกระหว่างผู้เข้าแข่งขันและผู้ชมทางบ้าน หรือ “อีโมชั่นนอล ทัช พ้อยท์”

2.ร่วมในโปรโมชั่นที่ซันซิลและเรโซนาร่วมกับเอไอเอสจัดขึ้น โดยสามารถโหวตผู้แข่งขันที่ชื่นชอบ ด้วย ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์โหวตการ์ด ที่จะได้รับจากการซื้อชุดผลิตภัณฑ์ซันซิลแชมพูคู่ครีมนวดผม หรือเรโซนา ดราย สเปรย์ แพ็คพิเศษไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ โหวตการ์ตนี้ จะสามารถใช้โหวตผู้ได้จำนวน 30 โหวต และมี 1 สิทธิ์ สำหรับลุ้นรับรางวัลจากการโหวตจาก Prize Partner ได้ทุกรายการ

3. ร่วมชมคลิปรายการ “ก็อตมอร์ทาเลนต์” ที่ออกอากาศไม่หมด รวมทั้งเบื้องหลังรายการผ่านบริการเสริมของเอไอเอส

4. ร่วมโหวตในรายการ สร้างให้มั่น ปั้นให้ดัง โดยซันซิลและเรโซนา เพื่อตอกย้ำภาพของซันซิลและเรโซนา โดยผู้ชมทางบ้านร่วมโหวตผู้เข้าแข่งขันที่เปลี่ยนลุค ปรับโฉมได้โดนใจแฟนๆทางบ้านมากที่สุด facebook fanpage ของซันซิลและเรโซนา

5. ร่วมลุ้นบัตรเข้าชมรายการสดในห้องส่ง ด้วยการซื้อผลิตภัณฑ์ซันซิลและเรโซนาที่มีโหวตการ์ด เพื่อชิงรางวัลบัตรชมรายการทุกสัปดาห์ และเข้าร่วมกิจกรรมกับ facebook fanpage ของซันซิลและเรโซนา

รายการ ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ เป็นรูปแบบ Branded Content ที่ยูนิลีเวอร์ ลงทุนไปกว่า 400 ล้านบาท ในการซื้อลิขสิทธิ์และผลิตรายการ ที่ได้รับความนิยมในต่างประเทศ ขณะนี้ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 17.45 น. – 19.15 น. ทางช่อง 3