MRM ปลดผ่าฟ้า จิณณ์ เผ่าประไพ

บริษัท เอ็มอาร์เอ็ม ประเทศไทย จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทดิจิตอล และการบริหารงานลูกค้าสัมพันธ์ ในเครือแมคแคน เวิลด์กรุ๊ป ได้ประกาศแต่งตั้งนางแจ็คกี้ หวัง เป็นผู้จัดการทั่วไป เอ็มอาร์เอ็ม ประเทศไทย ซึ่งรับผิดชอบการบริหารงานโดยรวมของบริษัทฯ โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 22 เมษายน 2554

การประกาศแต่งตั้งตำแหน่งในครั้งนี้ มีผลพร้อมกับการประกาศเลิกจ้างนายจิณณ์ เผ่าประไพ อดีตกรรมการผู้จัดการ เอ็มอาร์เอ็ม ประเทศไทย อันเป็นเหตุมาจากการฝ่าฝืนข้อบังคับการทำงานและจรรยาบรรณธุรกิจ (Code of Conduct) ของบริษัทฯ รวมทั้งการละเมิดสัญญาที่ทำไว้กับบริษัทฯ

นางสาวมอนิก้า ไวท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แมคแคน เวิลด์กรุ๊ป บอกว่า การแต่งตั้งบุคคลผู้มีทักษะและมีความสามารถจนเป็นที่ยอมรับขึ้นมาบริหารงานในเอ็มอาร์เอ็ม ประเทศไทย แสดงให้เห็นว่าเราให้ความสำคัญและให้โอกาสแก่พนักงานที่มีผลงานที่ดีเลิศและมีความซื่อสัตย์ต่อบริษัท และการที่เรามีบุคคลที่มีศักยภาพมาบริหารงาน ก็ทำให้เอ็มอาร์เอ็มสามารถให้บริการลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ในขณะเดียวกัน บริษัทฯก็ยังคงเป็นสถานที่ที่พนักงานมีความสุขที่จะได้มาทำงาน

สำหรับแจ็คกี้ หวัง ร่วมงานกับแมคแคน เวิลด์กรุ๊ปมาเป็นเวลานาน โดยเคยทำงานให้กับแมคแคน เวิลด์กรุ๊ปในเมืองซาน ฟรานซิสโก ประเทศสหรัฐอเมริกามาเป็นเวลากว่า 4 ปี จนเมื่อต้นปี 2553 นางแจ็คกี้ได้รับการเลื่อนตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการด้านธุรกิจของ เอ็มอาร์เอ็มในประเทศไทย ทำงานในสายการสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร

นอกจาก การเลื่อนตำแหน่งของแจ็คกี้ หวัง แล้ว บริษัท ยังได้แต่งตั้งนายศุภชัย เติมเตชาติพงษ์ เป็นผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์คนใหม่อีกด้วย โดยก่อนที่จะก้าวขึ้นมารับตำแหน่งใหม่ในครั้งนี้ ดำรงตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ให้กับ แมคแคน อิริคสัน มาตั้งแต่ปี 2551 ได้รับรางวัลดีเด่นทั้งในระดับประเทศและนานาชาติจากผลงานที่สร้างสรรค์ให้กับลูกค้ามากมาย อาทิ เนสท์เล่, มาสเตอร์การ์ด, ดูเร็กซ์ และไอพี กรุ๊ป