งานแสดงสุดยอดเทคโนโลยีไอที Creative World 2003

กรุงเทพฯ – สุดยอดงานแสดงนวัตกรรมเทคโนโลยีดิจิทัล Creative World 2003 สำหรับผู้สนใจความก้าวหน้าในโลกคอมพิวเตอร์ โดยเฉพาะคอมพิวเตอร์แอปเปิ้ลแมคอินทอชรุ่นล่าสุด PowerMac G5 ที่รองรับระบบปฏิบัติการเวอร์ชั่นใหม่ด้วยความเร็วสูงสุด โดยในครั้งนี้ทางบริษัท แมคอินทอชเซ็นเตอร์ จำกัด เป็นผู้จัดงานให้กับตัวแทนจำหน่ายคอมพิวเตอร์แอปเปิล ในงานนี้ยังมีการแสดงผลิตภัณฑ์อุปกรณ์ต่อพ่วงที่หลากหลาย รวมทั้งการแนะนำซอฟท์แวร์รุ่นใหม่ๆ เพื่อตอบสนองการสร้างสรรค์ค์ผลงานในรูปแบบต่างๆ ซึ่งในปีนี้ได้รับเกียรติจาก คุณประชา เหตระกูล บรรณาธิการบริหารหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงานในครั้งนี้

ปัจจุบันนี้เทคโนโลยีเกี่ยวกับดิจิทัลได้เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น ภายในงานนี้ผู้เข้าร่วมงานจะได้สัมผัสกับความก้าวหน้าของเทคโนโลยีใหม่ๆ ในรูปแบบต่างๆ อาทิเช่น ไอพอต เครื่องเล่าเอ็มพี 3 เทคโนโลยีเกี่ยวกับการสนทนาวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ผ่านอินเทอร์เน็ตไร้สายด้วย ไอแชทเอวี หรือสร้างสรรค์งานมัลติมีเดียครบวงจรด้วย ไอโฟโต้ ไอทูนส์ ไอมูวี่ และไอดีวีดี นอกจากจะเป็นการนำเสนอเทคโนโลยีจากแอปเปิลแล้ว ยังเป็นการเปิดกว้างให้กับนักสร้างสรรค์ในแวดวงอื่นๆ ที่ไม่ใช่เฉพาะผู้ที่ใช้เครื่องแมคอินทอชแต่เพียงอย่างเดียว

ในงานจะประกอบไปด้วยบูธเทคโนโลยีไร้สายที่นำผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของแอปเปิลมาแสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพที่เหนือชั้นของเครื่อง PowerMac G5 เครื่องคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล 64 บิตเครื่องแรกของโลก รวมถึงการนำเสนอระบบปฎิบัติการใหม่ล่าสุด แมคโอเอสเท็น 10.3 แพนเธอร์ ซึ่งมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่ๆ กว่า 150 ชนิด พบกับตัวแทนจำหน่ายและบริษัทชั้นนำกว่า 80 บูธเข้าร่วมแสดงสุดยอดเทคโนโลยี รวมทั้งบริการอุปกรณ์ต่อพ่วงและอุปกรณ์เสริมต่างๆ ที่สามารถทำงานร่วมกับคอมพิวเตอร์แมคอินทอชได้อย่างมีประสิทธิภาพ อาที กล้องดิจิทัล แท่นพิมพ์ขนาดใหญ่สำหรับงานพิมพ์ระดับมืออาชีพ เครื่องพิมพ์สีลงบนแผ่นซีดี และอื่นๆ รวมถึงทึมงานฝ่ายวิศวกรที่ผ่านการอบรมจากอเมริกาคอยให้คำปรึกษาและแนะนำเกี่ยวกับการใช้งานและวิธีบำรุงรักษาเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ถูกต้อง

นอกจากนี้ผู้เข้าชมงาน Creative World 2003 ยังสามารถนำคอมพิวเตอร์ส่วนตัวมาร่วมสนุกได้ภายในงานโดยสนทนาผ่านอินเทอร์เน็ตบนเครือข่ายไร้สายความเร็วสูง ซึ่งได้รับความร่วมมือจาก Internet Solution & Service Provider และ ADC DataNet หรือ Live Broadcast ทั้งระบบภาพและเสียงผ่านทาง Gen-X Radio และ Gen-X Channel ในส่วนของการสัมมนาทางบริษัทฯ ได้รับเกียรติจากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิที่จะมาให้ความรู้ความเข้าใจเรื่องต่างๆ ในแต่ละสาขาอาชีพ อาทิ แกะรอยมายาในภาพนิ่งโฆษณา โดยคุณสถิตย์ เลิศในเกียรติ ระบบภาษาไทยบนแมคโอเอสเท็น การออกแบบสิ่งพิมพ์จากโปรแกรมกราฟิกยอดนิยม การทำ Cinema 4D กับงาน 3D Animation และอื่นๆ อีกมากมาย ผู้ที่เข้าชมงานทุกท่านสามารถเข้าฟังได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย และยังสามารถเลือกซื้อสินค้าต่างๆ ในราคาพิเศษ พร้อมรับสิทธิลุ้นรางวัลใหญ่ตลอดงานทั้ง 3 วัน

งาน Creative World 2003 นี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 8-10 พฤศจิกายน 2546 ตั้งแต่เวลา 11.00-20.00 น. ณ บริเวณรีเซฟชั่นฮอลล์ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพฯ หากต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แมคอินทอชเซ็นเตอร์ จำกัด โทร. 0-2681-2054 – 6 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.maccenter.co.th/creativeworld2003.html