เชฟโรเลต จับออพตร้าปรับโฉม เพิ่มมูนรูฟไฟฟ้า ใช้ชื่อรุ่น มูน แอนด์ ทูนส์ พร้อมส่ง เชฟโรเลต อีควินอกซ์ คอมแพคท์ เอสยูวี เผยโฉมในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั

บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมเคลื่อนขบวนยนตรกรรมชั้นเยี่ยม นำโดย เชฟโรเลต ออพตร้า มูน แอนด์ ทูนส์ (Moon & Tunes) ดาวเด่นของ เชฟโรเลต พาวิลเลี่ยน ซึ่งจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 21 เป็นครั้งแรก พร้อมส่ง เชฟโรเลต อีควินอกซ์ (Equinox) ยานยนต์อเนกประสงค์ คอมแพคท์ เอสยูวี ซึ่งสะท้อนให้เห็นความโดดเด่นทางด้านการดีไซน์ ของเชฟโรเลต อย่างชัดเจน ร่วมอวดโฉมในงานฯ ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม ถึง วันที่ 12 ธันวาคม ศกนี้

นอกจาก เชฟโรเลต ออพตร้า มูน แอนด์ ทูนส์ (Moon & Tunes) และ เชฟโรเลต อีควินอกซ์ ที่จะนำมาแสดงในเชฟโรเลต พาวิลเลี่ยน ที่ยังคงแนวคิด Chevrolet – Everyday Driving Confidence หรือ “เชฟโรเลต ขับขี่ทุกวันได้อย่างมั่นใจ” ใช้พื้นที่จัดแสดงขนาดใหญ่ ถึง 1,680 ตารางเมตร เพื่อสื่อให้เห็นถึงความพยายามอย่างเต็มที่ของเชฟโรเลต ที่จะเติบโต อย่างมั่นใจในประเทศไทย พร้อมด้วยการเดินหน้าขยายเครือข่ายศูนย์ผู้จำหน่าย และศูนย์บริการ ถึงกว่า 100 แห่งทั่วประเทศ ภายในไม่กี่ปีนี้ และเพื่อยืนยันในพันธสัญญาของเชฟโรเลต ที่มุ่งสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า ทั้งในด้าน คุณภาพของรถยนต์ และคุณภาพการบริการ ตามมาตรฐานเชฟโรเลตทั่วประเทศ

เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย ยังได้เคลื่อนขบวนยนตรกรรมทั้งสิ้น 15 คัน ทั้ง เชฟโรเลต โคโลราโด คอมมอนเรล 3.0 TD Intercooler ใหม่ กระบะอเมริกันสายพันธุ์แกร่ง ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ 3.0 ลิตร เทอร์โบ อินเตอร์คูลเลอร์ และช่วงล่างใหม่ CRS (Comfort Ride Suspension) ให้ความนุ่มนวลในการขับขี่เหมือนรถเก๋งชั้นดี และ Z71 Hi-Ride สำหรับผู้ชื่นชอบรูปลักษณ์ของ รถกระบะในสไตล์ออฟโรด แต่ใช้งานบนถนนเรียบเป็นหลัก

เชฟโรเลต ออพตร้า ลิมิเต็ด เอดิชั่น ซีดานระดับกลางรุ่นใหม่ ทั้งรุ่นสปอร์ต ลิมิเต็ด และลักชัวรี ลิมิเต็ด ที่คงเอกลักษณ์โดดเด่นในเรื่องความเงียบ ด้วยระบบการเก็บเสียงภายใน ห้องโดยสาร และระบบช่วงล่างและกันสะเทือน แบบยูโร ไรด์ ซัสเปนชั่น (Euro Ride Suspension) ที่แน่น หนึบ และไว้ใจได้อันเป็นแบบฉบับของรถยุโรป ด้วยเอกลักษณ์ แห่งการออกแบบของ Pininfarina ได้รังสรรค์มาอย่างดี จนทำให้ เชฟโรเลต ออพตร้า เปี่ยมไปด้วยความสง่างามในทุกมุมมอง เชฟโรเลต ออพตร้า เป็นรถยนต์ซีดานขนาดกลาง ที่ทุกท่านไม่ควรพลาดโอกาสทดลองขับด้วยตัวท่านเอง

เชฟโรเลต ซาฟิร่า ได้รับการยอมรับว่าเป็นยานยนต์อเนกประสงค์สำหรับครอบครัว “Family Mover” รุ่นแรกอย่างแท้จริง ด้วยคุณลักษณะเด่นทั้งในด้านการปรับประโยชน์ใช้สอย ของเบาะนั่ง โดยสารหลากรูปแบบ รวมทั้งระบบกันสะเทือน ระบบความปลอดภัย และความเหนือชั้น ด้านการผลิตที่ได้รับการยอมรับว่าเป็น รถยนต์รุ่นเดียวที่ผลิตในประเทศไทย ในคุณภาพ ระดับส่งออก ทั้งภูมิภาคยุโรปและญี่ปุ่น ทำให้เชฟโรเลต ซาฟิร่า เป็นรถยนต์อเนกประสงค์ ที่ได้รับความนิยมสูงสุดติดต่อกันมาจนถึงปัจจุบัน รวมทั้งยังได้รับรางวัลรถยนต์อเนกประสงค์ ยอดเยี่ยมอีกจากหลาย ๆ สถาบันทั่วโลก

เชฟโรเลต ลูมิน่า ยนตรกรรมหรูสำหรับผู้บริหารนำเข้าทั้งคันจากประเทศออสเตรเลีย เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในรถยนต์ ความปลอดภัยในการขับขี่ รวมไปถึง สมรรถนะของเครื่องยนต์ 3,800 ซีซี แต่มีอัตราการประหยัดน้ำมันถึง 10-12 กิโลเมตรต่อลิตร (สำหรับการวิ่งทางไกลด้วยความเร็วที่เหมาะสม) สืบเนื่องจากความสำเร็จในการเจรจาการค้า ระหว่างออสเตรเลียและประเทศไทย ด้านเขตเสรีการค้าที่ทำให้ชาวไทยสามารถเป็นเจ้าของ “รถยนต์ระดับหรูหรา” ได้ในราคา “รถยนต์ระดับกลาง”

นอกจากนั้น ยังเพิ่มความคุ้มค่าให้กับผู้ต้องการเป็นเจ้าของรถยนต์เชฟโรเลต ด้วยการมอบ ข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับรถเชฟโรเลตทุกรุ่น ทั้งการกำหนดเงื่อนไขทางการเงิน ตามความต้องการของลูกค้า ด้วยเงินดาวน์ต่ำสุด 20 เปอร์เซ็นต์ ดอกเบี้ยต่ำสุด 1.99 เปอร์เซ็นต์ พร้อมทั้งของสมนาคุณพิเศษอีกหลายรายการ สำหรับผู้ที่จองและออกรถภายในงาน จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2547

ดาวเด่นของเชฟโรเลต พาวิลเลี่ยน: เชฟโรเลต ออพตร้า มูน แอนด์ ทูนส์

“เชฟโรเลต ออพตร้า มูน แอนด์ ทูนส์” (Optra Moon & Tunes): พัฒนาขึ้นจากออพตร้า ลักชัวรี ลิมิเต็ด เอดิชั่น ซึ่งมีขนาดเครื่องยนต์ 1.8 ลิตร โดยเพิ่มความหรูหราด้วยเบาะและแผงประตูบุหนัง ตกแต่งลายไม้ที่แผงคอนโซล แผงประตู และหัวเกียร์ รวมทั้งตกแต่งคอนโซลกลางด้วยอลูมิเนียม อีกทั้งยังเสริมเอกลักษณ์ความ หรูหราด้วยสัญลักษณ์ Moon & Tunes ที่ฝากระโปรงหลัง นอกจากนั้นเชฟโรเลต ออพตร้า มูน แอนด์ ทูนส์ ยังติดตั้งวิทยุเทป พร้อมเครื่องเล่น CD 1 แผ่น และ MP 3 และมูนรูฟ (Moon Roof) ปรับด้วยไฟฟ้า เพิ่มสุนทรียภาพและความเพลิดเพลินในการ ขับขี่ยามค่ำคืนมากยิ่งขึ้น

อย่างไรก็ตามเชฟโรเลต ออพตร้า มูน แอนด์ ทูนส์ ยังคงไว้ซึ่งสมรรถนะการขับขี่ที่ทรงพลัง และช่วงล่างที่ให้ความมั่นใจในการขับขี่ทุกสภาพถนน พร้อมให้ความนุ่มนวล และความเงียบ ในห้องโดยสาร ซึ่งเป็นคุณสมบัติดั้งเดิมที่โดดเด่นของออพตร้า

เชฟโรเลต ออพตร้า มูน แอนด์ ทูนส์ ติดตั้งเครื่องยนต์ 4 สูบ 16 วาลว์ ให้กำลังสูงสุด 121 แรงม้า ที่รอบ 5,800 ต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 165 นิวตันเมตร ที่รอบ 4,000 ต่อนาที อัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตร ภายใน 13 วินาที และให้ความเร็วสูงสุด 185 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

เชฟโรเลต ออพตร้า มูน แอนด์ ทูนส์ นำเสนอขายในสนนราคา 839,000 บาท พร้อมมีสีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีดำ (Black Saphire) สีทอง (Sandal Wood) และสีเงิน (Quartz Gray)

“เชฟโรเลต อีควินอกซ์” (Equinox): สุดยอดยานยนต์อเนกประสงค์ Compact SUV

เชฟโรเลต อีควินอกซ์ เป็นยานยนต์อเนกประสงค์ Compact SUV ซึ่งสืบสายพันธุ์มาจาก รถเชฟโรเลตอย่างแท้จริง เนื่องจากการออกแบบแนวใหม่ กว้างขวาง พื้นที่ภายในปรับเปลี่ยนได้ รูปลักษณ์ที่แข็งแกร่งยังสะท้อนถึงโฉมใหม่ของรถเชฟโรเลต และสร้างความโดดเด่นให้ อีควินอกซ์ แตกต่างจากคู่แข่งในกลุ่ม Compact SUV อย่างชัดเจน

เชฟโรเลต อีควินอกซ์ ไม่เพียงโดดเด่นกว่ารถอเนกประสงค์ Compact SUV ด้วยการออกแบบ ที่โดดเด่น แต่ยังเพียบพร้อมด้วยห้องโดยสารที่โอ่อ่าเปี่ยมด้วยประโยชน์ใช้สอย สมรรถนะ อันทรงพลัง ประสิทธิภาพในการขับขี่และการควบคุมที่เหนือกว่า

คุณสมบัติโดดเด่นของเชฟโรเลต อีควินอกซ์

• เครื่องยนต์อันทรงพลังวอร์เท็กซ์ แบบ V6 3,400 ซีซี OHV ให้กำลังสูงสุด 185 แรงม้า และให้แรงบิดสูงสุด 285 นิวตันเมตร

• โอ่อ่าที่สุดและมีขนาดใหญ่ที่สุดในบรรดารถกลุ่มเดียวกัน โดยมีฐานล้อที่ยาวที่สุด (112.5 นิ้ว) และ พื้นผิวสัมผัสที่กว้างขวาง (61.6 นิ้ว) นอกจากนี้ อีควินอกซ์ ยังมีความยืดหยุ่น และความหลากหลายในรูปแบบการใช้งาน ซึ่งหาไม่ได้ในรถยนต์อื่น นับตั้งแต่เบาะหลังที่เลื่อนปรับได้ไปจนถึง พื้นที่บรรจุสัมภาระรูปแบบใหม่

• เพิ่มความยืดหยุ่นและความสบายให้กับผู้โดยสาร และพื้นที่เก็บของด้วย ที่นั่งด้านหลังแบบ Multi-Flex โดยเบาะหลังสามารถเลื่อนปรับระดับได้ถึง 8 นิ้ว ทำให้มีพื้นที่สำหรับผู้โดยสารและเก็บสัมภาระเพิ่มมากขึ้น นอกจากนั้น ที่นั่งผู้โดยสาร ด้านหน้า แบบปรับนอนได้ 180 องศา เมื่อรวมกับที่นั่งด้านหลัง ซึ่งสามารถแยกพับได้เช่นกัน ส่งผลให้ อีควินอกซ์ มีพื้นที่บรรจุสัมภาระด้านในที่ยาวเป็นพิเศษ

• ให้ความนุ่มนวลในการขับขี่ ด้วยระบบกันสะเทือนด้านหน้าแบบ แม็คเฟอร์สัน สตรัต ขณะที่ด้านหลังเป็นแบบ 4 จุดยึดพร้อมคอยล์สปริง แม้ในสภาพ ถนนลูกรัง นอกจากนี้ยังมีการติดตั้งระบบเทรลลิงอาร์ม ไว้ที่ระบบกันสะเทือนหลัง เพื่อช่วย เพิ่มขนาดห้องเก็บสัมภาระด้านหลังให้สูงขึ้น และมีพื้นที่เตี้ยลง สะดวกแก่การขนย้าย สัมภาระเข้าออกจากตัวรถ

มร. จอห์น ทอมสัน รองประธานฝ่ายขาย การตลาด และบริการหลังการขาย บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีที่ได้นำรถ เชฟโรเลต อีควินอกซ์ มาแสดงในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป เชฟโรเลต อีควินอกซ์ แสดงให้เห็นถึง การพัฒนาทางด้านการออกแบบรถเอนกประสงค์ Compact SUV ของเชฟโรเลต และเป็น การกำหนดมาตรฐานใหม่ให้กับ Compact SUV ผมจึงขอเชิญชวนผู้สนใจทุกท่าน ร่วมสัมผัสสุดยอดยานยนต์อเนกประสงค์ ได้ที่เชฟโรเลต พาวิลเลี่ยน ซึ่งนอกจากรถ เชฟโรเลต อีควินอกซ์ แล้ว เรามีรถหลากหลายซึ่งตอบสนองการใช้ชีวิตในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นเชฟโรเลต ออพตร้า สำหรับผู้ชื่นชอบรถซีดานขนาดกลางที่ให้ความเพลิดเพลิน ในการขับขี่ ด้วยช่วงล่างที่ให้ความมั่นใจในทุกสภาพถนนและให้ความเงียบสงบ เชฟโรเลต โคโลราโด สำหรับผู้รักในการผจญภัย และการท้าทาย เชฟโรเลต ซาฟิร่า สำหรับผู้มองหา รถอเนกประสงค์เพื่อครอบครัวยุคใหม่ หรือ เชฟโรเลต ลูมิน่า สำหรับผู้บริหารที่ต้องการ ความหรูหราและสะดวกสบาย ด้วยข้อเสนอพิเศษสุด ที่ทางเชฟโรเลตจัดเตรียมไว้ ผมคิดว่า ทุกท่านไม่ควรพลาดโอกาสในการเป็นเจ้าของ เชฟโรเลตในครั้งนี้”

ขอเชิญเเวะชมเเละสัมผัสยนตรกรรมจากเชฟโรเลต พร้อมรับข้อเสนอดังกล่าวได้ในงาน มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 21 ณ อิมแพ็ก อารีน่า เมืองทองธานี ตั้งเเต่วันที่ 1 ธันวาคม ถึง 12 ธันวาคม 2547