Return of the “Energize”

โรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา ต้อนรับวงดนตรี “Energize” วงเปิดตัววงแรกของ ฮาร์ดร็อค คาเฟ พัทยา กลับมาสร้างความสนุกสนานและครื้นเครงให้กับชาวร็อคขาแดนซ์ ทุกค่ำคืนระหว่างเวลา 21.45 น. ถึง 00.45 น. (ยกเว้นวันพฤหัสบดี) ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ ถึง 30 เมษายน 2548

สมาชิกวง “Energize” ประกอบด้วยนักร้องและนักดนตรีชาวฟิลิปปินส์ 7 คนที่มาจากต่างวงดนตรีและเล่นเพลงได้หลายแนวต่างกัน วงนี้จึงสามารถเล่นเพลงฮิตได้ทั้งแนวป๊อบ แดนซ์ แจ๊ส และ ร็อค แอนด์ โรล รวมถึงนิวเวฟ และอัลเธอร์เนทีฟ ซึ่งก่อนที่จะมาเล่นที่ ฮาร์ดร็อค คาเฟ พัทยา วง “Energize” เคยเล่นประจำอยู่ที่ ฮาร์ดร็อค คาเฟ ทั่วเอเชีย อาทิ กรุงเทพฯ ฮ่องกง กัวลาลัมเปอร์ จีน และอินโดนีเซีย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งโทร. 038 428755-9 โทรสาร 038 421673

อีเมล์ : rooms.pattaya@hardrockhotels.net
เว็บไซต์ : www.hardrockhotels.net

** ฮาร์ดร็อค คาเฟ พัทยา เสิร์ฟอาหารอเมริกันดั้งเดิม อาทิ เบอร์เกอร์ต่างๆ ที่แสนจะขึ้นชื่อ อาหารสไตล์เม็กซิกัน สปาเก็ตตี้หลากซ้อส โดยเฉพาะบราวนี่เค้กกับไอศกรีมเย็นๆ ในปริมาณที่ใหญ่ตามแบบฉบับ การเสิร์ฟอาหาร อเมริกัน นอกจากนี้ ยังมีเครื่องดื่มสูตรเฉพาะของ ฮาร์ดร็อคอีกมากมาย ร่วมสนุกพร้อมแดนซ์กระจายกับวงดนตรีทุกค่ำคืน อีกทั้งยังมีของที่ระลึกจำหน่าย เปิดให้บริการทุกวันระหว่าง 11.00 น. ถึงตีหนึ่ง