บริษัทโกลเบลท จำกัด ประกาศสถานะ Qualified Google Advertising Professional รายแรกในประเทศไทย

กรุงเทพ–(บิสิเนส ไวร์)–18 ต.ค. 2548 บริษัทโกลเบลท จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำที่ให้บริการด้านการตลาดผ่าน Search Engine ของไทย ประกาศในวันนี้ว่า นายจตุพล ทานาฤทัย ซีอีโอของบริษัทได้รับการรับรองสถานะ Qualified Google Advertising Professional โดยนายจตุพลสามารถบรรลุข้อกำหนดต่างๆและผ่านการสอบเพื่อขอสถานะ Qualified Google Advertising Professional เพื่อให้ได้รับการยอมรับจาก Google ในฐานะ qualified and advanced Google AdWords professional

“เราได้สร้างบริษัทของเราด้วยความเชี่ยวชาญจากประสบการณ์และอาชีพที่แตกต่างกันมาเป็นเวลามากกว่า 8 ปีในอุตสาหกรรมบริการด้านการตลาดผ่าน search engine ในประเทศไทย เรายืนหยัดอย่างโดดเด่นในบรรดาบริษัทคู่แข่งด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์และเทคโนโลยี bid optimization ที่แข็งแกร่งของเรา การได้รับคุณสมบัติดังกล่าวจาก Google ซึ่งเราร่วมงานด้วยมาตั้งแต่ก่อตั้งนั้น เป็นความสำเร็จที่ยอดเยี่ยมอีกประการหนึ่ง โดยบ่งชี้ถึงความรู้ความเชี่ยวชาญและทักษะเชิงลึกเกี่ยวกับบริการ Google AdWords ซึ่งยังคงทำให้บริษัทของเราเป็นหนึ่งในตลาดออนไลน์ที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด” นายจตุพล ซีอีโอของบริษัทโกลเบลท จำกัด กล่าว

ทีมงานมืออาชีพของโกลเบลทใช้วิธีการที่ครบวงจรและในเชิงวิเคราะห์เพื่อปรับกลยุทธ์ด้านการตลาดออนไลน์ที่ดีที่สุดเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าแต่ละราย การใช้เป้าหมายที่ลูกค้ากำหนดรวมถึงเทคโนโลยีและกระบวนการที่ก้าวล้ำนั้น ทำให้ทีมงานของโกลเบลทสามารถปรับ campaigns access engines เพื่อส่งมอบผลตอบแทนที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า

ด้วยการร่วมงานด้าน campaign ของลูกค้าแต่ละรายตลอดกระบวนการ optimization นั้น ทีมงานจะสามารถวิเคราะห์และตัดสินใจด้านกลยุทธ์ได้อย่างแม่นยำซึ่งจะให้ได้รับผลตอบแทนที่ดีที่สุด ด้วยการใช้ซอฟท์แวร์ bid management และ optimization นั้น ทำให้ทีมงานมืออาชีพของ โกลเบลทสามารถนำเสนอโปรแกรมที่มีประสิทธิภาพเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าและเป้าหมายด้านการตลาดที่แตกต่างกัน รวมถึงการบรรลุผลประกอบการที่ยอดเยี่ยมทั้งบริการแบบ Pay Per Click และ natural search engine optimization

เกี่ยวกับโกลเบลท
บริษัทโกลเบลท จำกัด ให้บริการกับลูกค้าชาวไทยด้วยโซลูชันและบริการด้านการตลาดที่ครบวงจรซึ่งพวกเขาต้องการที่จะได้รับผลประโยชน์จากบริการด้านการตลาดทางระบบออนไลน์ บริษัทใช้การทำตลาดผ่าน Search Engines (Google, Yahoo และ MSN) เพื่อสร้างบริการออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพ, เพิ่มการส่งเสริมตราผลิตภัณฑ์และปรับปรุง traffic เข้าสู่เว็บไซท์ บริการของบริษัทได้แก่ Natural Search Engine Optimization โดยใช้ keyword ภาษาอังกฤษ, ไทยและญี่ปุ่น และ Pay Per Click Campaign สำหรับ Google AdWords และ Yahoo Search Marketing โดยใช้ซอฟท์แวร์ BidRank optimization ซึ่งเป็นเทคโนโลยีชั้นนำในอุตสาหกรรม

การพัฒนาสถานะเป็น Qualified Google Advertising Professional ทำให้โกลเบลทสามารถให้บริการลูกค้าตั้งแต่ระดับองค์กร, ธุรกิจเอสเอ็มอี, ส่งออก, ท่องเที่ยว อาทิ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, กรมส่งเสริมการส่งออก, โรงแรมดุสิตธานี, ไทยแลนด์ เยลโล่ เพจเจส, โรยัลแอนด์ซันอัลลายแอนซ์ประกันภัย, จ๊อบส์ดีบี.คอม, สนุก.คอม, โรงพยาบาลกรุงเทพและลูกค้ามากกว่า 200 แห่งทั่วประเทศไทย โดยบริการที่เพียบพร้อมและเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพจะช่วยให้บรรลุผลตอบแทนการลงทุนที่ประสบผลสำเร็จ โกลเบลทกำลังทำการพัฒนาขีดความสามารถด้านการค้นหาอย่างต่อเนื่องเพื่อหาโซลูชันด้านการตลาดที่ดีที่สุดสำหรับการทำให้เว็บไซท์ของลูกค้าของเราเป็นเว็บไซท์ที่มีความสำเร็จสูงสุดในอุตสาหกรรม หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทโกลเบลท จำกัด กรุณาดูจากเว็บไซท์ www.Globlet.com

ติดต่อ: บริษัทโกลเบลท จำกัด
ณัฐดรุณ ปัญญาไว, โทร 66-2663-2050-1
อีเมล์: natdaroon@globlet.com