McDonald’s World Children’s Day ยื่นมือมอบใจ…..ในวันเด็กโลก

เนื่องในโอกาสครบรอบ 20 ปีแมคโดนัลด์ในประเทศไทย มูลนิธิโรนัลด์แมคโดนัลด์เฮาส์ (RMHC) ร่วมกับ บริษัท แมคไทย จำกัด โดยการสนับสนุนของ บริษัท โคคา-โคลา ประเทศไทย จำกัด บริษัท ปตท.สำรวจและผลิตปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน) บริษัท อาดิดาส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด จัดกิจกรรมการกุศลระดมทุน “Give a Hand, Save a Heart” “ยื่นมือ มอบใจ ในวันเด็กโลก” โดยเป็นการรณรงค์หาทุนให้กับมูลนิธิเพื่อสนับสนุนการผ่าตัดหัวใจเด็กเพื่อนำไปผ่าตัดช่วยชีวิตเด็กที่ป่วยด้วยโรคหัวใจพิการแต่กำเนิด

ปี 2548 เป็นปีที่แมคโดนัลด์ในประเทศไทยครบรอบ 20 ปี จะจัดกิจกรรมใหญ่ คือวันเด็กโลก 20 พฤศจิกายน เป็นกิจกรรมสุดท้ายซึ่งถือเป็นการฉลองวันเด็กโลกของแมคโดนัลด์ที่ปีนี้จะจัดขึ้นที่สวนเบญจสิริ มีกิจกรรมสนุกๆ มากมายรออยู่ เช่น walk Rally เกมส์มันส์ๆ สตรีทบาสเกตบอลรวมนักแสดง และศิลปินมากมาย มาประลองฝีมือกันอย่างคับคั่ง

การรณรงค์หาทุนให้กับมูลนิธิเพื่อสนับสนุนการผ่าตัดหัวใจเด็กสามารถบริจาคเงินผ่านหลากหลายช่องทาง คือ….
– ร่วมบริจาคเงินตั้งแต่ 5 บาท หรือมากกว่าจะได้รับสติ๊กเกอร์รูปหัวใจนำไปเขียนข้อความให้กำลังใจน้องๆ แล้วนำไปติดที่กระจกร้านแมคโดนัลด์ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 7 ตุลาคม 2548 ถึง 20 พฤศจิกายน 2548 โดยเงินบริจาคทุกบาทจะนำไปมอบให้มูลนิธิเพื่อสนับสนุนการผ่าตัดหัวใจเด็ก

– เมื่อซื้ออาหารชุดอร่อยสุดคุ้มของแมคโดนัลด์ในช่วงสัปดาห์วันเด็กโลก 14 – 20 พฤศจิกายน 2548 ทุกๆ 2 บาทจากอาหารชุดอร่อยสุดคุ้ม 1 ชุด จะนำไปสมทบทุนให้มูลนิธิฯ

– บริจาคโดยตรงที่กล่องรับบริจาคในร้านแมคโดนัลด์ทุกสาขา หรือ โอนเงินเข้าบัญชีออมทรัพย์ ธนาคารกรุงเทพ สาขาสำนักงานใหญ่ ชื่อบัญชี Ronald McDonald House Charities Foundation เลขที่ 101-755155-5