เตรียมพบคนดัง พร้อมสัมผัสผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในงานแสดงสินค้าอิเล็คทรอนิคส์นานาชาติ 2006

อาร์ลิงตัน เวอร์จิเนีย–(บิสิเนสไวร์)— บรรดาคนดังจากแวดวงฮอลลีวูด ศิลปินร็อคแอนด์โรล และนักกีฬาอาชีพชื่อดังจะมารวมตัวกันที่งานแสดงสินค้าอิเล็คทรอนิคส์นานาชาติ 2006 เพื่อสัมผัสกับผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีที่ร้อนแรงที่สุดในอุตสาหกรรมสินค้าอิเล็คทรอนิคส์ ทั้งนี้ งานแสดงสินค้าอิเล็คทรอนิคส์นานาชาติ 2006 ซึ่งเป็นงานแสดงเทคโนโลยีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลกจะกลับมาจัดที่ลาสเวกัสอีกครั้ง ระหว่างวันที่ 5-8 ม.ค.นี้

บริษัทเวริซอนจะเป็นเจ้าภาพต้อนรับ Dana Carvey นักแสดงตลกในงาน CES Unveiled ในวันอังคารที่ 3 ม.ค. ตั้งแต่เวลา 16.00-19.00 น.ที่ Innovations Plus ที่ศูนย์ประชุม Sands ในห้อง Bellini Ballroom โดย Carvey ซึ่งเป็นอดีตนักแสดงนำในภาพยนตร์เรื่อง “Saturday Night Live” จะมาร่วมฉลองบริการบรอดแบนด์และโทรทัศน์ผ่านใยแก้วนำแสง FiOS ของบริษัทเวริซอน

สำหรับผู้ที่รักเสียงดนตรีในงานนี้ ผู้ร่วมแสดงสินค้าหลายรายในงาน CES กำลังวางแผนจัดกิจกรรมบันเทิงสดที่บูธของพวกเขา โดย Gibson Guitar จะจัดการแสดงดนตรีสดตลอดงานโชว์ด้วยการจัดการแสดง 2 คืนของ George Thorogood นักกีตาร์เพลงร็อค-บลูส์ในวันศุกร์ที่ 6 ม.ค. และวันเสาร์ที่ 7 ม.ค.ในเวลา 19.00 น. ส่วน Scotty Moore นักกีตาร์ให้กับเอลวิส จะแสดงดนตรีในวันเสาร์ที่ 7 ม.ค. เวลา 18.00 น.ที่บูธของกิ๊บสัน เพื่อเป็นการฉลองวันครบรอบวันเกิดของเอลวิส เพรสลีย์ นอกจากนี้ กิ๊บสันจะจัดการแสดงโชว์ทุกวันด้วยศิลปินต่างๆอาทิ วง The Kevin Maney band, Jagged Ann และศิลปินเพลงคันทรีดาวรุ่ง Jace Everett

นอกจากนี้ นักดนตรีชื่อดังอาทิ Butch Vig แห่งวง Garbage และ Miles Copeland จะแสดงดนตรีที่บูธเวิล์ดสเปซหมายเลข 8260 ในอาคารเซ็นทรัล ฮอลล์ตลอดระยะเวลาของงาน และเมื่อการแสดงดนตรีสดเสร็จสิ้นลง จะมีการสัมภาษณ์พิเศษศิลปินเหล่านั้น ซึ่งกิจกรรมบันเทิงทั้งหมดของเวิลด์สเปซในงาน CES จะถ่ายทอดสดผ่านทางช่อง UPop 29 ของเวิลด์สเปซและช่อง XM 29 ในสหรัฐ

ผู้แสดงสินค้าหลายรายในงาน CES จะจัดงานเฉพาะแขกรับเชิญที่มีศิลปินเพลงชื่อดัง ขณะที่บริษัทมอนสเตอร์ เคเบิล โพรดัคส์จะจัดพิธีมอบรางวัล Dealer Awards ประจำปีในวันศุกร์ที่ 6 ม.ค.นี้ โดยจะมีการแสดงสดของสตีวี่ วันเดอร์ ส่วน CES Jazz Club จัดคอนเสิร์ตเฉพาะแขกรับเชิญพิเศษในวันพฤหัสบดีที่ 5 ม.ค. ที่ Bellagio โดยจะมีการแสดงดนตรีแจ๊สยุคอนาคตของศิลปินดาวรุ่งจาก Concord Music Group ซึ่งรวมถึง Erin Boheme, Taylor Eigsti และ Christian Scott

สำหรับคอกีฬาในงาน CES บริษัท ESPN จะเป็นเจ้าภาพต้อนรับคนดังในแวดวงกีฬาหลายคน โดย Brian Roberts ซึ่งเป็นนักกีฬาเบสบอลออล-สตาร์จากทีม Baltimore Orioles จะปรากฏตัวบนเวทีของ ESPN ที่ศูนย์การประชุม LVCC ห้องแกรนด์ ล็อบบี้ในวันที่ 5 ม.ค. และ John Abraham ดีเฟนซีฟ เอ็นด์เจ้าของแชมป์โปรโบว์ล 3 สมัยของทีมนิวยอร์ค เจ็ทส์ จะมาปรากฏตัวที่เวทีของ ESPN ในวันศุกร์ที่ 6 ม.ค.

Dan Marino, Troy Aikman, Steve Young และ Boomer Esiason ซูเปอร์สตาร์เอ็นเอฟแอลจะมาร่วมสร้างสีสันที่บูธของซัมซุงหมายเลข 11033 ที่อาคารเซ็นทรัล ฮอลล์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ม.ค.ตั้งแต่เวลา 11.30-16.00 น. และวันศุกร์ที่ 6 ม.ค.เวลา 10.00 น. ซึ่งท่านจะมีโอกาสได้ถ่ายรูปคนดังเมื่อนักกีฬาศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอลจะทักทายกับบรรดาแฟนๆ และจะได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ล่าสุดของซัมซุงที่จะเปิดตัวในงานนี้

สำหรับคนดังคนอื่นๆที่จะมาร่วมในงานครั้งนี้เพื่อแจกลายเซ็น ทักทายแฟนๆ โปรโมทสินค้าอิเล็คทรอนิคส์ใหม่ล่าสุด ได้แก่

สปอร์ต สตาร์อาทิ Troy Aikman, Terry Labonte, Tony Rains และ Roger Staubach – โดยบริษัท Texas Instruments DLP Products จะจัดกิจกรรมแจกลายเซ็นของซูเปอร์ สตาร์ศึก NFL และ NASCAR ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ม.ค.เวลา 16.00-17.00 น. และวันศุกร์ที่ 6 ม.ค.เวลา 10.00-12.00 น.ที่ บูธหมายเลข 8602 อาคารเซ็นทรัล ฮอลล์

นักกีฬาเหรียญทองโอลิมปิก อาทิ Dan Jensen และ Bonnie Blair – โดยแชมป์กีฬาโอลิมปิกเหล่านี้จะมาทักทายผู้ร่วมงาน CES ที่บูธของเอทีแอนด์ทีหมายเลข 31578 ที่อาคารเซาธ์ ฮอลล์ โดย Dan Jensen จะมาปรากฏตัวในวันพฤหัสบดีที่ 5 ม.ค. เวลา 14.00-16.00 น. และ Bonnie Blair จะทักทายกับแฟนๆในวันศุกร์ที่ 6 ม.ค. เวลา 14.00-16.00 น.

Howard Bingham ช่างภาพกีฬาระดับตำนาน ซึ่งเป็นที่รู้จักว่าเป็นช่างภาพกีฬาที่มีชื่อเสียงมากที่สุดคนหนึ่งในโลก และช่างภาพตลอดกาลของโมฮัมหมัด อาลี ตำนานแห่งวงการมวย ซึ่งบริษัทโกดัคจะจัดกิจกรรมให้ Bingham แจกลายเซ็นที่บูธหมายเลข 31400 อาคารเซาธ์ ฮอลล์ 3 วันที่ 5 ม.ค. เวลา 13.00-15.00 น. ซึ่ง Bingham จะเซ็นชื่อลงบนภาพถ่ายที่สำคัญที่สุดในประวัติการถ่ายภาพของเขา

Kyle Busch นักแข่งรถ NASCAR โดยแชมป์ NASCAR ผู้นี้จะไปปรากฏตัวที่ Delphi media open house ในวันพุธที่ 4 ม.ค.ที่บูธหมายเลข 5206 อาคารนอร์ธ ฮอลล์

Will Castro แห่ง “Unique Whips” พิธีกรรายการฮิตรายการใหม่ “Unique Whips” ทางช่อง Speed Channel จะแจกลายเซ็นในวันพฤหัสบดีที่ 5 ม.ค., วันศุกร์ที่ 6 ม.ค. และวันเสาร์ที่ 7 ม.ค.ที่บูธของ Harman/JBL/Infinity หมายเลข 1831 ที่อาคารนอร์ธ ฮอลล์ ศูนย์ประชุม LVCC

Funkmaster Flex – JL Audio จะต้อนรับ Funkmaster Flex ดีเจเพลงฮิพ-ฮอพในวันเสาร์ที่ 7 ม.ค.ที่บูธหมายเลข 621 อาคารนอร์ธ ฮอลล์ ซึ่งดีเจชื่อดังรายนี้จะได้พบกับดีลเลอร์ของ JL Audio และผู้บริหารในแวดวง

o Goo Dolls – ผู้ร่วมงานจะมีโอกาสได้พบกับวงร็อคยอดนิยมที่บูธของซัมซุง เทเลคอมมิวนิเคชั่นส์ อเมริกาหมายเลข 11033 ในอาคารเซ็นทรัล ฮอลล์ ที่ศูนย์ประชุม LVCC ในวันศุกร์ 6 ม.ค.เวลา 14.00 น. โดยซัมซุงจะแสดงดนตรีล่าสุดบนโทรศัพท์รุ่น demand phone ขณะที่วง Goo Goo Dolls จะแจกลายเซ็น

Mad Mike จากรายการ “Pimp My Ride” ทางช่อง MTV – บริษัท Mitek Mobile จะจัดกิจกรรมแจกลายเซ็นกับเอ็มทีวี สตาร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ม.ค. ถึงวันเสาร์ที่ 7 ม.ค.ตั้งแต่เวลา 15.00-17.00 น.ที่บูธหมายเลข 1001 อาคารนอร์ธ ฮอลล์ ซึ่งผู้ร่วมงานจะไม่ต้องการพลาดโอกาสที่จะได้พูดคุยกับหนึ่งในสมาชิกที่ทันสมัยที่สุดของ West Coast Customs Crew

Johnathan “Fatal1ty” Wendel – นักเล่นเกมพีซีระดับแชมป์โลก 5 สมัยและแชมป์ CPL Painkiller World Tour Grand Final คนล่าสุดจะจัดกิจกรรม The Fatal1ty Ultimate Gaming Shootout ซึ่งได้รับการสนับสนุนจาก Creative Labs โดยจะเปิดให้นักเล่นเกมทุกระดับเข้าร่วมในกิจกรรม Fatal1ty Shootouts ซึ่งจะมีขึ้นตลอดงานโชว์ที่บูธของ Creative Labs อาคารเซาธ์ ฮอลล์หมายเลข 30742

West Coast Customs Crew – Alex Pico, Quinton “Q” Dodson, Dana “Big Dane” Florence และ Ish จะปรากฏตัวที่บูธของ Directed Electronics หมายเลข 301 อาคารนอร์ธ ฮอลล์ ศูนย์ประชุม LVCC โดยจะมีการแจกลายเซ็นตลอดงาน ซึ่งท่านไม่ควรพลาดโอกาสที่จะได้พบผลิตภัณฑ์ล่าสุดของ Directed ในบูธ West Coast Customs

สมาชิก West Coast Customs Crew จะแจกลายเซ็นที่บูธของ Ride Tones หมายเลข 6627 ตลอดงาน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานแสดงสินค้าอิเล็คทรอนิคส์ 2549 ทั้งก่อน ระหว่างและหลังงานแสดงสินค้า รวมทั้งการปรากฏตัวของคนดัง และงานกิจกรรมพิเศษ ดูได้ที่ www.CESweb.org

หมายเหตุถึงผู้สื่อข่าว:
สื่อมวลชนและนักวิเคราะห์สามารถลงทะเบียนได้ที่ CESweb.org ส่วนข้อมูลรายละเอียดของการแถลงข่าว สามารถดูได้ที่ส่วน Press Room ในเว็บ CESweb.org ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวควรเดินทางไปถึงลาสเวกัสภายในวันอังคารที่ 3 ม.ค. 2549 เพื่อที่จะได้ไม่พลาดกิจกรรมของสื่อทั้งหมดในงาน CES ซึ่งรวมถึง CES Unveiled ในเวลา 16.00 น.วันที่ 3 ม.ค.ที่ห้อง Bellini Ballroom of Innovations Plus ที่ศูนย์การประชุมและแสดงนิทรรศการ Sands

เกี่ยวกับ CEA
สมาคมสินค้าอิเล็คทรอนิคส์ (Consumer Electronics Association: CEA) เป็นสมาคมการค้าที่โดดเด่นด้วยการส่งเสริมการขยายตัวในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีเพื่อผู้บริโภคผ่านนโยบาย กิจกรรม การวิจัย การส่งเสริม และการสนับสนุนด้านเทคโนโลยีของธุรกิจและการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ CEA เป็นตัวแทนของสมาชิกประเภทองค์กรมากกว่า 2,000 แห่งที่เข้าร่วมในการออกแบบ การพัฒนา การผลิต การจัดจำหน่าย และการรวมกันของระบบออดิโอ, วิดีโอ, สินค้าอิเล็คทรอนิคเคลื่อนที่, การสื่อสารแบบมีสายและแบบไร้สาย, เทคโนโลยีสารสนเทศ, เครือข่ายในบ้าน, มัลติมีเดีย และอุปกรณ์เสริมต่างๆ ตลอดจนการบริการที่เกี่ยวข้อง ซึ่งขายผ่านช่องทางผู้บริโภค สมาชิกของ CEA มีรายได้รวมกันจากยอดขายประจำปีมากกว่า 1.22 แสนล้านดอลลาร์ แหล่งข้อมูลของ CEA สามารถเข้าเยี่ยมชมได้ที่ www.CE.org ซึ่งจะให้บริการแหล่งข้อมูลเฉพาะเกี่ยวกับอุตสาหกรรมสินค้าอิเล็คทรอนิคส์ CEA ยังสนับสนุนและจัดงาน International CES – Defining Tomorrow’s Technology ซึ่งผลกำไรทั้งหมดที่ได้จากงาน CES จะถูกนำกลับไปลงทุนในด้านการบริการในอุตสาหกรรมได้แก่ การศึกษาและอบรมด้านเทคนิค, การส่งเสริมอุตสาหกรรม, การพัฒนามาตรฐานทางด้านวิศวกรรม, การวิจัยทางการตลาด และการสนับสนุนด้านกฎหมาย