Integreo ประกาศเปลี่ยนชื่อบริษัทเป็น Zavata

แิอตแลนตา–(บิสิเนสไวร์)—บริษัท Integreo ประกาศว่า บริษัทได้เปลี่ยนชื่อเป็นบริษัท Zavata Inc. สำหรับสาเหตุที่ต้องเปลี่ยนชื่อบริษัทเป็นชื่อใหม่ที่เพิ่งมีการคัดเลือกเมื่อเร็ว ๆ นี้ ก็เนื่องมาจากคำตัดสินของศาลเกี่ยวกับการละเมิดเครื่องหมายการค้าโดยไม่เจตนา ด้วยการใช้ชื่อซ้ำกับบริษัทแห่งหนึ่งที่รับจ้างงานด้านกระบวนการทางธุรกิจ (BPO)

Satish Sanan ประธานและซีอีโอของ Zavata กล่าวว่า “ในตอนแรก เรารู้่สึุกผิดหวังกับคำตัดสินดังกล่าว แต่ในขณะนี้เราหวังว่าจะใช้ชื่อบริษัท Zavata ให้เร็วที่สุด เพื่อที่จะเป็นแบรนด์ที่มีความโดดเด่นในตลาด BPO”

Zavata จะยังคงดำเนินการซื้อกิจการอย่างต่อเนื่องในภาคอุตสาหกรรมสุขอนามัย โดยนาย Sanan กล่าวว่า “แนวโน้มของบริษัทของเราอยู่ในเชิงบวกมากที่สุดเท่าที่เคยเป็นมา เรากำลังให้ความสนใจกับการให้บริการด้านสุขอนามัยชั้นเลิศของเรา และจะดำเนินการอย่างจริงจังในการเสริมความแข็งแกร่งแก่บริษัทของเราในฐานะผู้นำในภาคอุตสาหกรรม BPO ที่ให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ กลุ่มผู้บริโภคต่างประเทศของเราจะไม่ได้รับผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ในกลยุทธ์ทางธุรกิจของเราอันเนื่องมาจากการเปลี่ยนชื่อบริษัทครั้งนี้ ความจริงแล้ว พวกเขาจะได้รับบริการที่มีความเป็นเอกภาพมากขึ้น และการให้บริการที่เพิ่มมากขึ้น นอกจากนี้ เราเชื่อว่าการเปลี่ยนชื่อดังกล่าวจะเน้นถึงแบรนด์ของบริษัีทที่เป็นหนึ่งเดียวของเรา ซึ่งเป็นผลของการซื้อกิจการในช่วงที่ผ่านมา, โซลูชั่นที่เป็นนวัตกรรมใหม่ของเราภายในภาคอุตสาหกรรมสุขอนามัย และการครองส่วนแบ่งของเราในตลาด BPO ที่กำลังมีการขยายตัวอย่างรวดเร็วนี้

ในเดือนส.ค.ปีที่แล้ว Zavata ได้เสร็จสิ้นการซื้อธุรกิจให้บริการด้านการจัดการวงจรรายได้ (Revenue Cycle Managed Services – RCMS) ของบริษัทซีเมนส์ การซื้อกิจการครั้งนี้ได้ขยายขอบเขตโซลูชั่นด้านสุขอนามัยแบบ end-to-end ที่ครอบคลุมของบริษัท สู่ตลาดผู้ให้บริการ และได้เสริมความแข็งแกร่งในเชิงกว้างและเชิงลึกของการให้บริการที่นำเสนอแก่กลุ่มลูกค้าที่มีอยู่ในปัจจุบันของทางบริษัท ทีมบริหารจะยังคงให้ความสำคัญกับการพัฒนากลยุทธ์ด้านอินทรีย์และอนินทรีย์ในระยะยาวอื่น ๆ เพื่อปรัีบปรุงการนำเสนอการให้บริการของ Zavata เพื่อที่จะยังคงความสำคัญของความต้องการทางธุรกิจของลูกค้าของบริษัท นาย Sanan กล่าวว่า “เราเชื่อว่าแบรนด์ใหม่ของเราเป็นการสะท้อนอย่างแท้จริงถึงพันธะสัญญาของเราในการที่จะยังคงความสำเร็จทั่วทุกกลุ่มโซลูชั่นการให้บริการเกี่ยวกับกระบวนการทางธุรกิจชั้นเลิศของเรา”

โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 30 ธ.ค.2548 บริษัทจะดำเนินงานภายใต้ชื่อ Zavata และแบรนด์ STI Knowledge, Inc. จะยังคงสนับสนุนธุรกิจด้านการศึกษาและการออกใบประกาศ

เกี่ยวกับ Zavata Inc.

Zavata เป็นบริษัทที่ให้บริการด้านกระบวนการทางธุรกิจ (BPO) โดยจัดหาบริการและโซลูชันเทคโนโลยีด้าน BPO ให้กับผู้ใช้และผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพ, ภาคประกันและภาคธุรกิจ รวมถึงรัฐบาลและหน่วยงานด้านสาธารณสุข บริษัทนำเสนอบริการและโซลูชั่นที่ครบวงจร อันได้แก่ การจัดการวงจรรายได้ด้านการดูแลสุขภาพ, การจัดการด้านการดูแลสุขภาพ, การจัดการด้านการแพทย์, การจัดการเครือข่าย PPO และการจัดการฐานข้อมูล, การจัดการลูกค้าสัมพันธ์และบริการช่วยเหลือทางด้านเทคนิค, บริการปรับกระบวนการทางธุรกิจ, บริการให้คำปรึกษา, การให้ความรู้และการอบรมเรื่องการดูแลสุขภาพและด้านความช่วยเหลือผ่านทางผ่างรูปแบบที่ผสมผสานกัน การรวมความเป็นมืออาชีพที่มีประสบการณ์, บริการด้านประสิทธิภาพกระบวนการและโซลูชันเทคโนโลยีของเราจะทำให้ลูกค้าของเราได้รับมูลค่าที่ยอดเยี่ยม โดยลูกค้าทั่วโลกกว่า 1,200 รายซึ่งได้แก่ PPOs, HMOs, TPAs, และ MGUs ด้านการดูแลสุขภาพ, บริษัทประกัน, หน่วยงานรัฐบาลและองค์กรธุรกิจนั้น จะได้ประโยชน์จากบริการต่างๆของ Integreo โดยมีขีดความสามารถในทำกำไรที่ดีขึ้น, ประสิทธิภาพและคุณภาพที่เพิ่มขึ้นรวมทั้งเวลาในวงจรที่ลดลง

Zavata ก่อตั้งขึ้นในปี 2538 โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจียและปัจจุบันมีพนักงานราว 1,000 คนทั่วสหรัฐอเมริกาและในต่างประเทศ

ข้อมูลทางการเงิน

ในปี 2546 นาย Satish Sanan, บริษัท Mellon Ventures และบริษัท BV-Cornerstone Ventures, LP (BV-CV) ได้ร่วมกันลงทุนในบริษัท Zavata และหนึ่งปีต่อมา Zavata ได้ซื้อกิจการของบริษัท HPS Paradigm, Inc. เพื่อเสริมบริการจัดการด้านการดูแลสุขภาพ และในกลางปี 2547 บริษัทได้รับทุนเพิ่มเติมจาก WestBridge Capital Partners เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับกลยุทธ์การขยายตัวของบริษัท

Zavata เข้าซื้อบริษัท Symphony Data ของอินเดียในเดือนก.พ. 2548 เพื่อนำเสนอแบบจำลองการส่งมอบที่ผสมผสานให้กับลูกค้าและเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับบริการ BPO ของบริษัทต่อตลาดด้านการดูแลสุขภาพ โดยเฉพาะต่อ PPOs, HMOs, TPAs, และ MGUs จนถึงปัจจุบันนี้ Zavata ได้ระดมทุนราว 80 ล้านดอลลาร์จากกลุ่มนักลงทุนระดับโลกของบริษัีท

หมายเหตุ: ชื่อของบริษัทและผลิตภัณฑ์ที่ระบุในเอกสารฉบับนี้อาจจะเป็นเครื่องหมายการค้าของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง โดยบริษัทได้เปลี่ยนชื่อเป็น Integreo ในเดือนพ.ค. 2548