เปรมสิริ พลิกคอนเซ็ปท์คอนโดมิเนี่ยม เพิ่มทางเลือกผู้บริโภค

บริษัท เปรมสิริ จำกัด เตรียมเปิดตัวบูติคคอนโดมิเนี่ยมล่าสุด “เปรมสิริ บูติค พาร์ค” (Premsiri Boutique Park) อาคารชุดพักอาศัยสำหรับคนรุ่นใหม่ ที่มีจุดเด่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้องวงจรปิด Hi-speed internet และ Wifi ของ TOT รวมทั้งระบบ Key Card หรือสถานที่ตั้งติดถนนเกษตร-นวมินทร์ ที่ห่างจากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์เพียง 600 เมตร จึงใกล้กับสถานที่ต่างๆ ตั้งแต่สถานศึกษา แหล่งบันเทิง ศาสนสถาน และตลาดสด พร้อมทั้งที่จอดรถกว่า 300 คัน ในโครงการ

นายสมชัย พันธ์สายเชื้อ ประธานกรรมการบริหารบริษัท เปรมสิริ จำกัด และ SHK-GROUP ซึ่งมีบริษัทในเครือถึง 9 บริษัท รวมถึงบริษัท นวลิสซิ่ง จำกัด (มหาชน) ด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์กว่า 20 ปี และความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์อย่างจริงจัง เปิดเผยว่า “เปรมสิริ บูติค พาร์ค เกิดขึ้นจากแนวความคิดเริ่มต้นที่อยากจะทำให้การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่เป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเพียบพร้อม สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้ครบครัน ทั้งด้านบันเทิง ความปลอดภัย การใช้ชีวิตการติดต่อสื่อสารที่สะดวกสบาย และการทำให้การเดินทางในชีวิตของพวกเขาง่ายขึ้นด้วยสถานที่ตั้งที่เดินทางไปมาสะดวกและประหยัดในยุคน้ำมันแพง สิ่งที่สำคัญที่สุดคือราคาที่เหมาะสมที่พวกเขาสามารถเป็นเจ้าของได้”

“ช่วงที่ผ่านมา เราได้ทำการทดลองตลาดด้วยการออกบูธ เปิดให้ข้อมูลกับผู้สนใจ อย่างเช่นในงานมหกรรมบ้าน และคอนโดที่ผ่านมา ก็ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้เข้าชมงาน โดยมีผู้สนใจถึงกว่า 6,000 คน และได้ทำจองไปแล้วจำนวนมาก คาดว่าโครงการนี้จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี” นายสมชัยกล่าวเสริม

โครงการเปรมสิริ บูติค พาร์ค ตั้งอยู่บนพื้นที่ประมาณ 7 ไร่ 1 งาน แบ่งเป็น อาคาร 9 ชั้น 4 อาคารในเฟสแรก เริ่มลงมือก่อสร้างแล้ว คาดว่าจะแล้วเสร็จอาคารแรกประมาณ พฤษภาคมปี 2550 ปัจจุบันท่านที่สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมโครงการพร้อมชมห้องตัวอย่างได้ที่ สำนักงานขาย ติดถนนเกษตรนวมินทร์ก่อนถึงแยกเกษตรประมาณ 600 เมตร หรือโทรสอบถามเส้นทางได้ที่ 02-941-5000