ซิตี้ ดีเวล้อปเม้นท์ เปิดโรงแรมแห่งแรกในไทย

บริษัท ซิตี้ ดีเวล้อปเม้นท์ จำกัด (ซีดีแอล) จับมือผนึกกำลังกับพันธมิตรทางธุรกิจ เปิดตัวโรงแรมหรูแห่งแรกในไทยขึ้นอย่างเป็นทางการ ภายใต้ชื่อ มิลเลนเนี่ยม ฮิลตัน แบงคอก โดยทางซีอดีแอลได้ทำการก่อสร้างปรับปรุงโรงแรมริมน้ำแห่งนี้ใหม่ทั้งหมดหลังจากที่ประสบความสำเร็จในการประมูลโครงการมาได้จากบรรษัทบริหารสินทรัพย์ไทยเมื่อสามปีที่ผ่านมา

โรงแรมสูง 32 ชั้น ขนาด 543 ห้องแห่งนี้ได้รับการตกแต่งก่อสร้างใหม่จนกลายเป็นที่พักหรูระดับห้าดาวที่เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและสุนทรียภาพครบครัน ทั้งภัตตาคาร สปา ห้องจัดเลี้ยงและห้องประชุมที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัว โดยได้เปิดประตูต้อนรับผู้หลงใหลในความรื่นรมย์มาตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา และได้ฉลองพิธีเปิดอย่างเป็นทางการขึ้นเมื่อไม่นานมานี้ ถือได้ว่าเป็นโรงแรมแห่งแรกในประเทศไทยของกลุ่มบริษัทฯ

โรงแรมมิลเลนเนี่ยม ฮิลตัน แบงคอก และโครงการภูเก็ต จังซีลอน ซึ่งเป็นโครงการโรงแรมพร้อมคอมเพล็กซ์ค้าปลีกขนาดมหึมาที่ทางกลุ่มบริษัทฯ ประมูลได้เมื่อไม่นานมานี้นั้น เป็นเพียงสองโครงการในอีกหลายโครงการภายใต้การลงทุนของกลุ่มบริษัทฯ ร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจอื่นๆ ในประเทศไทย

คำอธิบายภาพ – ม.ร.ว.จัตุมงคล โสณกุล (ซ้าย) ประธานมิลเลนเนี่ยม ฮิลตัน แบงคอก และ มร.เควก เล็ง เบ็ง (ขวา) ประธานบริหารกลุ่มบริษัท ฮงเลียงกรุ๊ป สิงคโปร์ ร่วมให้ข้อมูลเกี่ยวกับโครงการต่างๆ ในไทยในงานแถลงข่าวที่จัดขึ้นก่อนการฉลองพิธีเปิดอย่างเป็นทางการของโรงแรมฯ ในวันเดียวกัน ฮงเลียงกรุ๊ปมีบริษัทในเครือมากมาย รวมถึงยักษ์ใหญ่แห่งวงการอสังหาริมทรัพย์อย่างซีดีแอล