Arrow Electronics ปลื้มได้รับการจัดอันดับให้อยู่ในอันดับ Top 100

ฮ่องกง–16 ต.ค.–ซินหัว-พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์

แอร์โรว์ อิเล็กโทรนิกส์ อิงค์ (Arrow Electronics, Inc) (NTSE:ARW) ได้ประกาศวันนี้ว่า บริษัทได้รับการจัดอันดับให้อยู่ในอันดับที่ 37 ของ 2006 InformationWeek 500 ซึ่งเป็นการจัดอันดับบริษัทที่ใช้นวัตกรรมด้านเทคโนโลยีสารสนเทศมากที่สุดในสหรัฐอเมริกา

“InformationWeek 500 ให้เกียรติบริษัทชั้นนำในปัจจุบันที่สร้างบรรทัดฐานสำหรับยุทธศาสตร์และโครงการด้านเทคโนโลยีธุรกิจ” ฟริทซ์ เนลสัน ผู้อำนวยการสื่อสิ่งพิมพ์ InformationWeek กล่าว “บริษัทที่อยู่ในรายชื่อของเราเป็นผู้ที่ใช้นวัตกรรมเทคโนโลยีมากที่สุด”

วินเซนท์ เมลวิน รองประธานและเจ้าหน้าที่บริหารสารสนเทศ ของ แอร์โรว์ อิเล็กโทรนิกส์ อิงค์ แสดงความเห็นว่า “ประวัติของแอร์โรว์ในการใช้เทคโนโลยี เพื่อปรับปรุงกระบวนการธุรกิจช่วยในการรับประกันตำแหน่งผู้นำของเราอย่างต่อเนื่องในการสร้างคุณค่าสำหรับลูกค้าและซัพพลายเออร์ เรายินดีที่ทราบว่าในรายชื่อผู้ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศมากที่สุด 100 อันดับของประเทศนั้น เราอยู่อันดับสูงสุดในการจัดอันดับ InformationWeek 500 ปีนี้”

นิตยสารได้เลือก แอร์โรว์ ให้รับเกียรตินี้บนพื้นฐานการถ่ายโอนที่ซับซ้อนของเครือข่ายการสื่อสารทั่วโลกของ แอร์โรว์
สำหรับตลอด 18 ปีที่ผ่านมา InformationWeek 500 ได้กำหนดและให้เกียรติผู้ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศในการจัดอันดับประจำปี รายชื่อเหล่านี้มีเอกลักษณ์ในการจัดอันดับ เนื่องจากมุ่งเน้นในด้านพลังของนวัตกรรมด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ มากกว่าการบ่งชี้ถึงกลุ่มผู้ใช้จ่ายด้าน IT รายใหญ่ที่สุด

หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ InformationWeek 500 สามารถเข้าชมได้ที่ http://www.informationweek.com/iw500

เกี่ยวกับ แอร์โรว์
แอร์โรว์ อิเล็กทรอนิกส์ (Arrow Electronics) เป็นผู้จัดหาผลิตภัณฑ์ บริการและโซลูชั่นชั้นนำระดับโลก ให้กับผู้ใช้บริการส่วนประกอบอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์ในแวดวงอุตสาหกรรมและเชิงพาณิชย์ โดยบริษัทมีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมลวิลล์ นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ทั้งนี้ แอร์โรว์ทำหน้าที่เป็นพันธมิตรช่องทางการจัดหาให้แก่ซัพพลายเออร์เกือบ 600 ราย และมีผู้ผลิตอุปกรณ์ต้นแบบกว่า 135,000 ราย ที่มีการตกลงกับผู้ผลิตและลูกค้าเชิงพาณิชย์ผ่านเครือข่ายระดับโลกมากกว่า 270 แห่ง ใน 53 ประเทศ

เกี่ยวกับอิมฟอร์เมชั่นวีค
อิมฟอร์เมชั่นวีค ได้กำหนดวาระสำคัญๆสำหรับผู้บริหารด้านธุรกิจเทคโนโลยี ซึ่งครอบคลุมการเข้าถึงข้อมูลแบบเต็มรูปแบบที่มุ่งเน้นการใช้การผลิตด้านไอทีผ่านแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือ อินฟอร์เมชั่นวีคได้ช่วยสมาชิกให้เข้าใจและพุ่งเป้าไปที่ประเด็นสำคัญในรูปแบบนาทีต่อนาที ในรูปแบบของสื่อต่างๆ อาทิ สิ่งพิมพ์ สื่อออนไลน์ ผ่านการวิจัยอย่างเป็นอิสระ และการถ่ายทอดสด ผ่านเพลตฟอร์มสื่อต่างๆ ทั้งนี้ อินฟอร์เมชั่นวีคส่งข้อมูลเพื่อส่งเสริมให้มีการตีพิมพ์ในสื่ออย่างสมบูรณ์แบบเพื่อเข้าถึงชุมชนผู้นำธุรกิจด้านเทคโนโลยี ในทุกเวลาที่ต้องการตลอด 24 ชั่วโมง ตลอด 7 วัน สมาชิกของอินฟอร์เมชั่นวีค ซึ่งรวมถึงผู้อ่าน CIO จำนวน 2.5 ล้านคน นักบริหารและผู้จัดการธุรกิจด้านเทคโนโลยีซึ่งแบ่งตามอุตสาหกรรม ตำแหน่งงาน ขนาดบริษัท และขอบเขตระดับโลก

อินฟอร์เมชั่นวีค ได้รับการยอมรับในเรื่องพันธะสัญญาของบริษัทที่ยอดเยี่ยมและมีความเป็นผู้นำในแวดวงเทคโนโลยี โดยได้รับรางวัลจากสื่อชั้นนำในแวดวงอุตสาหกรรมหลายรางวัล ไม่ว่าจะเป็นรางวัลจากอเมริกัน โซไซตี้ ออฟ บิสิเนส พับลิเคชั่น เอดิเตอร์(ASBPE) รางวัลชะเลิศใน 50 อันดับของมีเดียเพาเวอร์จากนิตยสาร BtoB และรางวัลเซอร์คูเลชั่น เอ็กเซลเลนท์อวอร์ด จากนิตยสารเซอร์คูเลชั่น เมเนจเมนท์

สื่อมวลชนติดต่อ:
เรย์ เหลียง
ผู้อำนวยการสื่อสารฝ่ายการตลาด
แอร์โรว์ เอเชีย แพค
โทร: +852-2484-2683
อีเมล์: ray.leung@arrowasia.com
เกรซ คุง
ผู้จัดการสื่อสารฝ่ายการตลาด
โทร: +852-2484-2682
อีเมล์: grace.kung@arrowasia.com

ที่มา: แอร์โรว์ อิเล็กทรอนิกส