อารียา จัดงานเปิดตัวเอ สเปซ คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ ใจกลางสุขุมวิท 77

นายวิศิษฎ์ เลาหพูนรังษี ประธานกรรมการ และกรรมการผู้จัดการ บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) จัดงานเปิดตัวคอนโดมิเนียมเอ สเปซ อย่างเป็นทางการในงาน a space managed by Areeya ตามแนวคิด “a space design solution for compact living” ที่ต้องการสร้างสรรค์ที่ว่าง(Space)ภายในห้องให้มีประสิทธิภาพสูงที่สุด และเหมาะสมกับรูปแบบชีวิตในเมือง พร้อมเชิญชวนแขกวีไอพี เซเลเบรตี้ มาสำรวจโครงการและชมห้องตัวอย่างก่อนใคร ในบรรยากาศสบาย ๆ ร่วมสนุกสนานกับปาร์ตี้ค็อกเทลเก๋ ๆ และมินิคอนเสิร์ตจากเป๊ก ผลิตโชค

อารียา ได้เนรมิตโดมขนาดใหญ่ บริเวณลานพาร์คพารากอน จัดปาร์ตี้ค็อกเทลให้กับบรรดาลูกค้า และแขกที่มาร่วมงาน เพื่อให้ทุกท่านได้ร่วมสัมผัสและชมห้องตัวอย่างแบบ 1 ห้องนอน (one bedroom) ที่ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์และของใช้ในชีวิตประจำวันไว้อย่างครบครัน ซึ่งห้องจะมีพื้นที่ขนาด 35 ต.ร.ม. ภายในห้องจะมีบานสไลด์กั้นระหว่างห้องนอนและห้องรับแขก เพื่อความเป็นส่วนตัวและการปรับเปลี่ยนในการใช้งานได้ตามที่ต้องการ และยังมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่และสวนอันรื่นรมย์เพิ่มบรรยากาศให้ผ่อนคลาย ในรูปแบบของ Urban park & Pool

ซึ่งงานนี้ได้รับเกียรติจาก ดร.วีระพงษ์ รามางกูร ประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ,ท่านฯ สมศักดิ์ เทพสุทิน อดีตรมต.ว่าการกระทรวงแรงงานและสวัสดิการสังคม ร่วมเป็นประธานในการเปิดตัวโครงการเอ สเปซ อย่างเป็นทางการ ณ ลานพาร์ค พารากอน สยามพารากอน เมื่อวันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม 2549 ที่ผ่านมา ภายในงานยังมีบุคคลที่มีชื่อเสียงจากหลากหลายวงการให้เกียรติ เข้าร่วมการเปิดงานในครั้งนี้ อาทิ คุณไกรเสริม โตทับเที่ยง ,คุณพัฒน์พงษ์ – ปรียามล ธนวิสุทธิ์ , คุณกรกนก ยงสกุล ,คุณทวิตียา มนะสิการ, คุณวรรณพร ภูมิจิตร , คุณรัตนะประภา ดิศวัฒน์ ,คุณกฤษณะ ถนอมทรัพย์ ,คุณวัชริศ พงษ์พานิช ,คุณสรียาวรรธน์ ชุตาภา , คุณกฤษณพงศ์ เกียรติศักดิ์ , คุณกรุณา วัจนะพุกกะ ฯลฯ

สำหรับผู้ที่ตัดสินใจเป็นเจ้าของคอนโดมิเนียม เอ สเปซ ภายในงานระหว่างวันที่ 26 – 29 ตุลาคม 2549 ณ ลานพาร์ค พารากอน สยามพารากอน ยังได้รับเครื่องใช้ไฟฟ้า อาทิ โทรทัศน์ ,ไมโครเวฟ,เครื่องกรองน้ำ,เครื่องทำน้ำอุ่น ,ตู้เย็น และตั๋วเครื่องบินไปฮ่องกง 1 ที่นั่ง อีกด้วย

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท พริสไพออริตี้ จำกัด
คุณวัชชา ดวงสุวรรณ / คุณสุจิตรา ศิริรักษ์
โทร. +66 2712 7471-3