Brandscape ฉลองก้าวสู่ปีที่ 3 จัดปาร์ตี้อัพเดทเทรนด์สร้างแบรนด์

คุณดลชัย บุณยะรัตเวช แห่งบริษัทสร้างแบรนด์ชื่อดัง “แบรนด์ซเคพ” (Brandscape) จัดปาร์ตี้อัพเดทเทรนด์ในการสร้างแบรนด์ ภายใต้งาน “Afternoon Tea Party” โดยนัดพบปะขอบคุณลูกค้าและสื่อมวลชนขึ้นอย่างเป็นทางการ ณ The Resident โรงแรมไฮแอท เอราวัณ พร้อมนำเสนอ เทรนด์ใหม่ของการสร้างแบรนด์เพื่อมอบเป็นของขวัญปีใหม่

แบรนด์ซเคพ บริษัทสร้างแบรนด์ที่ได้รับความไว้วางใจจากบริษัทธุรกิจชั้นนำของประเทศจัดงานปาร์ตี้ฉลองครบรอบก้าวขึ้นสู่ปีที่ 3 ของบริษัทแบรนด์ซเคพด้วยการนัดสังสรรค์กลุ่มลูกค้าบริษัทชั้นนำ กว่า 30 องค์กร พร้อสื่อมวลชน เข้าร่วมงานปาร์ตี้อัพเดทเทรนด์ในการสร้างแบรนด์โดยนำเสนอ ผ่านพรีเซนเทชั่นแห่งปี ภายใต้หัวข้อ “Trends ของการสร้างแบรนด์” ซึ่งคุณดลชัยได้เป็นผู้นำเสนอและมองเห็นถึงเทรนด์และนวทางในกสร้างแบรนด์ขององค์กรต่างๆ โดยวางแนวคิดที่ส่งผลต่อการเสริมสร้างแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์แบรนด์ด้วยสิ่งใหม่ๆ ให้เป็นที่จดจำของผู้บริโภคชาวไทย เพื่อเกิดแนวทางการสร้างแบรนด์ที่ดีในปี 2550 ซึ่งภายในงานได้รับเสียงตอบรับจากบรรดาซีอีโอและผู้แทนองค์กรหลายบริษัทเข้าร่วมรับฟังอย่างคับคั่งจนแน่นห้อง The Resident

“ทางแบรนด์ซเคพ หวังว่าเทรนด์ต่างๆ ของการสร้างแบรนด์ที่นำเสนอในวันนี้ จะเป็ฯแรงบันดาลใจผลักดันให้บริษัทและองค์กรธุรกิจต่างๆ หันมาให้ความสนใจกับการสร้างแบรนด์อย่างละเอียดลึกซึ้งมากขึ้น เพราะแบรนด์ดิ้ง มิใช้เพียงแค่การสร้างภาพลักษณ์หรือการสื่อสารเท่านั้นหากแต่เป็นผลรวมจากประสบการณ์ทั้งหมดที่ผู้บริโภคจะได้รับจากองค์กรที่เข้าใจถึงการสร้างชีวิตของแบรนด์ให้ยืนหยัด มีพลังต่อเนื่อง และให้เข้ากับบริบทรอบตัวที่เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ” คุณดลชัย บุณยะรัตเวช ซีอีโอ บริษัท แบรนด์ซเคพ จำกัด กล่าวทิ้งท้าย

แบรนด์ซเคพ The Company of Branding Arts ก่อตั้งขึ้นในปี 2547 เป็นบริษัทของคนไทยอย่างแท้จริง นำทีมโดยนักสร้างแบรนด์ชื่อดัง คุณดลชัย บุณยะรัตเวช ซึ่งมีประสบการณ์ในวงการโฆษณาและการสื่อสาร การตลาด มานานเกือบ 20 ปี ร่วมด้วยฝ่ายกลยุทธ์แบรนด์ ดร.นวมินทร์ วิทยกุล และคุณสุรัตน์ ตัณทนาวิวัฒน์ และมีบริษัทในเครือ คือ แบรนดิตี้ ที่ชำนาญการในด้านออกแบบภาพลักษณ์ และการสื่อสารขององค์กร บริหารงานโดยคุณสุวิทย์ เอื้อศักดิ์ชัย นำทีมฝ่ายสร้างสรรค์ โดยคุณกิตติภัต ลลิตโรจน์วงศ์ และฝ่ายรับผิดชอบบริหารงานลูกค้า โดยคุณปวริศา สุขเกษม