เคปเปล ไทย แนะนำโครงการบ้านเดี่ยว “วิลล่าอะคาเดีย วัชรพล”

บริษัท เคปเปล ไทย พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดตัวโครงการใหม่ล่าสุด เป็ฯโครงการบ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์นทรอปปิคอล “วิลล่าอะคาเดีย วัชรพล” บริเวณซอยวัชรพล ในเนื้อที่ 78 ไร่ 28 ตร.วา ขนาดที่ดินเริ่มต้นที่ 52.5 ตารางวาขึ้นไป มีให้เลือกทั้งสิ้น 5 แบบในขนาดตั้งแต่ 3 ห้องนาน โดยเฟสแรกมีเพียง 40 ยูนิตที่กำหนดจะแล้วเสร็จสิ้นปี 2549 นี้ ในราคาเริ่มต้นเพียง 5 ล้านบาท จนถึง 13 ล้านบาทพร้อมสิงอำนวยความสะดวกครบครันไม่ว่าจะเป็นคลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำขนาด 25 ม. จากุชชี่ ฟิตเนส ซ่าวน่า ห้องอเนกประสงค์ และสวนธรรมชาติ รายล้อมด้วยน้ำพุและน้ำตกทั่วทั้งโครงการ

สำหรับผู้สนใจสามารถแวะเยี่ยมโครงการได้ เพียง 1 กม. จากห้าแยกวัชรพล หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ซีบี ริชาร์ด เอลสิส จำกัด โทร. 0-2654-1111

อนึ่ง บริษัท เคปเปล ไทย พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทในเครือเคปเปลแลนด์ ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ด้วยประสบการณ์และผลงานที่โดดเด่นในหลายประเทศ อาทิ ออสเตรเลีย จีน ฮ่องกง สิงคโปร์ อินเดีย เวียดนาม พร้อมรางวัลคุณภาพ “โครงการที่อยู่อาศัยดีเด่นประจำปี 2548 (FIABCI Award)” จากสมาคมอสังหาริมทรัพย์โลก