เค.ซี. เปิดตัวโปรโมชั่นใหม่กระตุ้นตลาดบ้านไตรมาส 2 รับกำลังซื้อหลังการลดดอกเบี้ยของธนาคารพาณิชย์

เค.ซี. พร็อพเพอร์ตี้ มอบข้อเสนอสุดพิเศษปิดท้ายฤดูร้อนในเดือนพฤษภาคมนี้ สำหรับลูกค้าโครงการทุกทำเลด้วยแคมเปญ บ้านเดี่ยวคุณภาพ พร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้าและเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งทุกห้องอย่างครบครัน มูลค่าสูงสุดกว่า 400,000 บาท ภายใต้ราคาเดิม ขณะที่ทาวน์เฮ้าส์ จองเพียง 5,000 บาท ฟรีเงินทำสัญญา พร้อมรับทองคำหนัก 2 บาท

นายอภิสิทธิ์ งามอัจฉริยะกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เค.ซี. พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ “KC” เปิดเผยว่า ภายหลังจากที่ธนาคารพาณิชย์ส่วนใหญ่ทยอยปรับลดอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ลง 0.25 – 0.50% นั้น นับเป็นปัจจัยบวกที่จะช่วยเอื้อให้ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในไตรมาส 2 มีทิศทางดีขึ้นกว่าช่วงต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งพบว่าตลาดอสังหาริมทรัพย์โดยรวมเติบโตไม่มากนัก แม้ผู้ประกอบการทุกขนาดจากทุกค่ายจะแข่งขันกันจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายในรูปแบบต่างๆ เพื่อกระตุ้นยอดขายอย่างเต็มที่แล้วก็ตาม เนื่องจากผู้บริโภคบางส่วนชะลอการตัดสินใจซื้ออสังหาริมทรัพย์ เพื่อรอความชัดเจนของทิศทางอัตราดอกเบี้ย สถานการณ์การเมือง และแนวโน้มเศรษฐกิจ ขณะที่ผู้บริโภคจำนวนไม่น้อยที่ต้องการซื้อบ้านไม่ได้รับการอนุมัติสินเชื่อจากธนาคาร เพราะมีความสามารถในการผ่อนชำระไม่เพียงพอ

“อัตราดอกเบี้ยที่ลดลง ซึ่งทำให้ผู้บริโภคมีกำลังซื้อและมีความสามารถในการผ่อนชำระมากขึ้นนั้น อาจมีส่วนช่วยลดตัวเลขยอดปฏิเสธอนุมัติสินเชื่อจากธนาคารของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์โดยรวม ที่อยู่ในระดับสูงถึง 25 – 30% ในช่วงที่ผ่านมาได้ ขณะเดียวกัน จะช่วยสร้างความมั่นใจให้แก่กลุ่มผู้บริโภคที่มีศักยภาพให้ตัดสินใจซื้อบ้านได้เร็วขึ้น” นายอภิสิทธ์ กล่าว

สำหรับในไตรมาส 2 ที่คาดการณ์ว่าตลาดอสังหาริมทรัพย์จะกลับมาคึกคักอีกครั้ง เค.ซี. พร็อพเพอร์ตี้ ได้เตรียมโปรโมชั่นใหม่ เพื่อกระตุ้นตลาดอสังหาริมทรัพย์ในทำเลด้านตะวันออกเฉียงเหนือของกรุงเทพฯ (รามคำแหง รามอินทรา มีนบุรี สุวรรณภูมิ) ซึ่งเป็นทำเลที่ เค.ซี. พร็อพเพอร์ตี้ เป็นผู้นำตลาดอันดับต้นๆ ด้วยการมอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าบ้านเดี่ยวและทาวน์เฮ้าส์ในทุกโครงการของ เค.ซี. พร็อพเพอร์ตี้ ในช่วงเดือนพฤษภาคม 2550 เป็นต้นไป สำหรับบ้านเดี่ยว เพียงวางเงินจองและทำสัญญา 50,000 บาทขึ้นไป ได้รับสิทธิ์เป็นเจ้าของบ้านหรูคุณภาพ พร้อมด้วยเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งชั้นนำที่มีให้เลือกหลากสไตล์ทั้งหลัง ตั้งแต่ห้องนอน ห้องรับแขก ห้องรับประทานอาหาร ห้องครัว และครบครันด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้า รวมถึงเครื่องใช้ภายในบ้านที่เตรียมไว้ให้พร้อมสรรพสำหรับการเข้าอยู่ได้ทันที เช่น โทรทัศน์ เครื่องปรับอากาศ เครื่องซักผ้า ตู้เย็น เครื่องดูดฝุ่น ชุดเครื่องนอน ชุดเครื่องครัว เป็นต้น โดยของสมนาคุณพิเศษดังกล่าวมูลค่ารวมทั้งสิ้นตั้งแต่ 150,000 – 400,000 บาทขึ้นไป (ขึ้นอยู่กับราคาบ้าน และโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับบ้านเดี่ยวในทุกโครงการนี้ มีจำนวนจำกัด) ส่วนลูกค้าที่สนใจทาวน์เฮ้าส์คุณภาพ กับราคาผ่อนสบายๆ เริ่มต้นเพียงเดือน 4,900 บาท จะได้รับข้อเสนอสุดคุ้ม เพียงวางเงินจอง 5,000 บาท ฟรีเงินทำสัญญา พร้อมรับทองคำหนัก 2 บาททุกหลัง

ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจบ้านและทาวน์เฮ้าส์ของ เค.ซี. พร็อพเพอร์ตี้ สามารถสอบถามรายละเอียดโปรโมชั่นดังกล่าวเพิ่มเติมได้ที่โครงการทุกแห่ง หรือดูรายละเอียดที่ www.kcproperty.co.thหรือจะสอบถามโปรโมชั่น พร้อมชมแบบบ้าน และทำเลที่ตั้งของทุกโครงการได้ที่บู๊ทของเค.ซี. พร็อพเพอร์ตี้ ในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 16 ระหว่างวันที่ 17 – 20 พฤษภาคม 2550 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ บริเวณโซนซี ชั้น 2 หมายเลขบู๊ท 36, 37, 46 และ 47