ลีวายส์เปิดตัว “ลีวายส์ สแควร์ คัท” คอลเลคชั่นล่าสุด อย่างยิ่งใหญ่

มร. จอห์น ฮอด์จ รองประธาน และ นริสรา บำรุงชาติอุดม ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายขายและการตลาด กลุ่มแฟชั่น บริษัท ดีทแฮล์ม จำกัด ผู้ผลิตและผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ลีวายส์ แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดงานเปิดตัวกางเกงยีนส์ “ลีวายส์ สแควร์ คัท” (Levi’s Square Cut Jeans) คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ที่ได้นำเอาดีไซน์ยีนส์ยับสุดเซอร์ในแบบ Crumpling ซึ่งเป็นเทรนด์ยีนส์สุดฮิตมาแรงของโลกในเวลานี้ มาลงไว้บนเนื้อผ้ายีนส์นำเข้าคุณภาพเยี่ยม เพื่อสร้างสรรค์ลุคใหม่ของ ‘ลีวายส์ สแควร์ คัท ยีนส์’ ให้โดดเด่นลงตัวยิ่งขึ้น พร้อมแต่งแต้มทุกรายละเอียดให้โดนใจกว่าเคย ภายในงานเปิดตัว ลีวายส์ได้ขนทัพนายแบบนางแบบแถวหน้าของเมืองไทยโชว์ลีลาการเดินแฟชั่นโชว์สุดอลังการ ภายใต้คอนเซ็ปท์ซุเปอร์ฮีโร่ ณ ลานพาร์ค พารากอน สยามพารากอน เมื่อวันก่อน

แฟนลีวายส์ พร้อมอัพเดทเทรนด์ล่าสุดของ ‘ลีวายส์ สแควร์ คัท ยีนส์’ (Levi’s Square Cut Jeans) คอลเลคชั่นล่าสุด ได้แล้ววันนี้ ที่ ลีวายส์ เมก้า สโตร์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ หรือ ที่ร้านลีวายส์ ทุกสาขาทั่วประเทศ

ข้อมูลเกี่ยวกับแบรนด์ลีวายส์
ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ.1873 โดย บริษัท ลีวายส์ สเตราส์ แอนด์ โค ลีวายส์ เป็นแบรนด์ที่มีความพิเศษเฉพาะตัวไม่เหมือนใคร และมีผลิตภัณฑ์ให้เลือกหลากหลายและครอบคลุมมากที่สุด ลีวายส์ เป็นแบรนด์ที่ผู้คนทั่วโลกให้การยอมรับ และมีผู้หลงใหลมากที่สุดแบรนด์หนึ่งในประวัติศาสตร์อุตสาหกรรมแฟชั่น

ตลอดระยะเวลากว่า 150 ปี ที่นวัตกรรมเครื่องแต่งกายยีนส์สุดคลาสสิคนี้ได้ถือกำเนิดขึ้นมา ลีวายส์ ยีนส์ ได้อยู่ในความสนใจและเป็นที่ใฝ่ฝันของผู้คนในกว่า 110 ประเทศทั่วโลก ตลอดมา