แสนสิริ เปิดตัวโปรเจกต์ใหม่ล่าสุด “39 by SANSIRI”

แสนสิริโชว์สานต่อความเป็นผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมระดับบน เปิดตัวโปรเจ็กต์ใหม่ล่าสุด “39 by SANSIRI” พรีเมี่ยมคอนโดมิเนียมแบบไฮไรซ์สูง 31 ชั้น มูลค่าโครงการกว่า 1,600 ล้านบาท ชูจุดเด่นด้านทำเลที่ตั้งศูนย์กลางไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตบนทำเลสุดฮ็อตย่านสุขุมวิท ใจกลางย่านธุรกิจการค้าสำคัญของเมืองไทย เพียง 120 เมตรจาก BTS พร้อมพงษ์ The Starchitecture ของสุขุมวิทที่โดดเด่นและแตกต่าง ด้วยการออกแบบสระว่ายน้ำยื่นออกนอกตัวอาคารแห่งแรกในประเทศไทย พร้อมสร้างอารมณ์ของการพักผ่อนที่พิเศษ เหนือระดับกว่าใครตอบรับไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยในชีวิตเมืองอย่างแท้จริง

นายเศรษฐา ทวีสิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ จะเปิดตัวโครงการใหม่ที่ชื่อว่า “39 by SANSIRI หรือ เธอร์ตี้ไนน์ บาย แสนสิริ” ซึ่งเป็นโครงการคอนโดมิเนียมระดับพรีเมี่ยมใหม่ล่าสุดของแสนสิริ ที่มีจุดเด่นในด้านทำเลที่ตั้ง เนื่องจากโครงการตั้งอยู่ใจกลางสุขุมวิท ซึ่งเป็นย่านธุรกิจการค้าที่สำคัญของเมืองไทยและเป็นศูนย์กลางไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตอย่างแท้จริง โดยอยู่ใกล้รถไฟฟ้า BTS เพียง 120 เมตร ตัวโครงการนำเสนอ The Starchitecture ที่โดดเด่นแตกต่างจากคอนโดมิเนียมอื่น แห่งแรกของประเทศไทยที่ออกแบบสระว่ายน้ำยื่นออกนอกตัวอาคาร เพื่อสร้างอารมณ์ของการพักผ่อนที่พิเศษ เหนือระดับกว่าใครรองรับไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยแบบชีวิตเมืองของกลุ่มลูกค้าระดับบนได้เป็นอย่างดี มูลค่าโครงการขายรวมกว่า 1,600 ล้านบาท ซึ่งคาดว่าจะเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และประสบความสำเร็จในการขายอย่างสูงเช่นเดียวกับโครงการที่ผ่านๆ มา

“ในปีนี้ แสนสิริมีการเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมระดับพรีเมี่ยมไปแล้ว 2 โครงการ โดยโครงการแรกคือ SIRI at Sukhumvit by Sansiri ที่ปิดการขายได้อย่างรวดเร็วและโครงการที่สองคือ SIRI on 8 ที่มียอดขายแล้วกว่าร้อยละ 80 ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความต้องการของลูกค้าระดับบนที่มีอยู่อย่างต่อเนื่อง รวมถึงความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มีต่อแบรนด์ที่มีคุณภาพอย่างแสนสิริที่เหนียวแน่น ในฐานะที่แสนสิริเป็นผู้นำในด้านการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมระดับพรีเมี่ยมมายาวนานกว่า 20 ปี สำหรับโครงการ 39 by SANSIRI นี้ บริษัทมีความมั่นใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นคอนโดมิเนียมระดับพรีเมี่ยม ที่ตั้งอยู่บนทำเลที่อยู่อาศัยที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในย่านซีบีดี มีการคมนาคมที่สะดวกสบาย ที่สำคัญคือการออกแบบด้านสถาปัตยกรรมให้มีความสวยงาม และมีสาธารณูปโภคที่ครบครัน ที่ตอบรับกับความต้องการด้านการอยู่อาศัยที่หรูหราในชีวิตเมืองหลวงอย่างแท้จริง” นายเศรษฐา กล่าว

โครงการคอนโดมิเนียม 39 by Sansiri ตั้งอยู่บนซอยสุขุมวิท 39 ซึ่งเป็นทำเลที่อยู่ใจกลางย่านสุขุมวิท อยู่ใกล้กับห้างสรรพสินค้าดิเอ็มโพเรียม, เจอเวนิว, มาร์เก็ตเพลส และร้านอาหารชื่อดังมากมาย ที่เป็นแหล่งรวมของไลฟ์สไตล์การกิน ดื่ม เที่ยว ช้อปปิ้ง อยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสพร้อมพงษ์ประมาณ 120 เมตร มีความโดดเด่นด้วยรูปแบบอาคารที่ออกแบบเป็นส่วนโค้ง สามารถมองเห็นวิวทุกด้านในแบบพาโนรามา การดีไซน์ในแบบ Modern Style อาคารสูง 31 ชั้น มีจำนวนยูนิตทั้งสิ้น 163 ยูนิต ประกอบด้วยห้องชุดแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 52-57 ตร.ม. ประเภท 2 ห้องนอน ขนาด 76-80 ตร.ม. และประเภท 3 ห้องนอน ขนาด 126 ตร.ม. ทุกห้องเน้นความโปร่งโล่งด้วยความสูงของห้องถึง 2.85 เมตร รวมถึงการตกแต่งภายในห้องเน้นวัสดุอุปกรณ์ที่มีคุณภาพและได้มาตรฐานสูง และส่วนสาธารณูปโภคและสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน โดยเฉพาะสระว่ายน้ำที่ออกแบบให้ยื่นออกมาจากตัวอาคารเพื่อสร้างอารมณ์ของการพักผ่อนที่พิเศษเหนือระดับกว่าใคร พร้อม Pool Terrace ห้องออกกำลังกาย ห้องอบไอน้ำ ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ทั้ง CCTV เป็นต้น ราคาขายเริ่มต้นที่ 7 ล้านบาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1685 กด 5

“ นอกจากนี้บริษัทยังได้เปิดตัว Vertical Living by SANSIRI ซึ่งเป็นแกลอรี่ดีไซน์ และเป็นศูนย์กลางรองรับการให้บริการด้านข้อมูลการขายโครงการคอนโดมิเนียมระดับพรีเมี่ยมทุกโครงการ โดยตัวอาคารตั้งอยู่บริเวณซอยสุขุมวิท 39 ซึ่งมีการตกแต่งพื้นที่ดังกล่าว ด้วยดีไซน์โมเดิร์น ที่เน้นความโปร่ง โล่ง และสอดแทรกด้วยความหรูหราและมีสไตล์ พร้อมมีทีมพนักงานต้อนรับที่พร้อมให้ข้อมูลเกี่ยวกับการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมของแสนสิริทุกโครงการ นับเป็นอีกหนึ่งการสร้างสรรค์รูปแบบการพัฒนารูปแบบการใช้ชีวิตที่มีไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นและแตกต่าง ในฐานะที่เป็นผู้นำในธุรกิจการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมระดับพรีเมี่ยมมาอย่างยาวนาน” นายเศรษฐา กล่าว