พลัส พร็อพเพอร์ตี้ เดินเกมรุกขยายตลาด “ทาวน์ พลัส” สู่ทิศตะวันตกของกรุงเทพฯ

พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ได้ที่ดินผืนใหญ่ย่านกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก ตอบโจทย์ทั้งเรื่องทำเล คุณภาพ และระบบสาธารณูปโภคที่ครบครัน สบโอกาสเปิดจองโครงการทาวน์เฮ้าส์ “ทาวน์ พลัส เพชรเกษม-บางแค” แบบ ฟ้าแลบ 24-25 พ.ย. นี้ ด้วยราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 2.79 ล้านบาท ส่งท้ายปี 50 มั่นใจลูกค้าอีกเพียบยังรอซื้อโครงการของพลัส

นายเมธา จันทร์แจ่มจรัส ประธานอำนวยการ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่า จากการเปิดขายโครงการทาวน์ พลัส 3 โครงการ ได้แก่ ทาวน์ พลัส ลาดพร้าว 101, ทาวน์ พลัส พระราม 9 และทาวน์ พลัส สุวรรณภูมิ ไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ได้ผลตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี โดยมีลูกค้าเข้าเยี่ยมชมและจองบ้านในโครงการ จนสามารถสร้างยอดขายได้อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะที่ทาวน์ พลัส ลาดพร้าว 101 ปัจจุบันปิดการขายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับทาวน์ พลัส พระราม 9 มียอดขายแล้ว 85% และทาวน์ พลัส สุวรรณภูมิ (เฟสแรก) มียอดขายกว่า 80% จากยอดขายของทั้ง 3 โครงการจะเห็นได้ว่าความต้องการที่อยู่อาศัยประเภททาวน์เฮ้าส์ยังมีอยู่ แต่ทั้งนี้ทางผู้ประกอบการต้องมีการพัฒนาสินค้าให้ตรงกับความต้องการของผู้บริโภค อีกทั้งการมองศักยภาพของทำเลและความเจริญบริเวณโดยรอบที่จะเกิดขึ้นในอนาคตถือเป็นเรื่องสำคัญ ซึ่งถือเป็นกลยุทธ์หลักของพลัสในการเลือกหาที่ดินที่จะนำมาพัฒนาโครงการ ทั้งนี้ล่าสุด จากความชัดเจนการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานในพื้นที่ธนบุรี อาทิโครงการรถไฟฟ้าส่วนต่อขยาย (สีเขียว), โครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง และสายสีน้ำเงิน รวมถึงการเปิดใช้ถนนราชพฤกษ์และกัลปพฤกษ์(สาทรตัดใหม่) และการเปิดใช้สะพานวงแหวนอุตสาหกรรมและวงแหวนทิศใต้ อีกทั้งข้อได้เปรียบด้านทำเลที่ห่างจากศูนย์กลางธุรกิจ (CBD) เพียง 10 กว่ากิโลเมตร จึงเป็นปัจจัยหลักที่บริษัทฯ มีนโยบายในการหาพื้นที่ในย่านดังกล่าวสำหรับพัฒนาเป็นโครงการทาวน์เฮ้าส์ ชื่อโครงการ “ทาวน์ พลัส เพชรเกษม-บางแค” ขึ้น เพื่อเสนอเป็นทางเลือกใหม่ ที่ตอบโจทย์ทั้งเรื่องทำเล ราคาและคุณภาพ ซึ่งเป็นโอกาสที่ดีที่ผู้บริโภคได้มีทางเลือกในการอยู่อาศัยมากยิ่งขึ้นเพราะพื้นที่ในย่านนี้ส่วนใหญ่จะเป็นโครงการบ้านเดี่ยวระดับบนที่มีราคาสูง

ทั้งนี้ โครงการ ทาวน์พลัส เพชรเกษม-บางแค ตั้งอยู่บนถนนพุทธมนฑลสาย 1 มีพื้นที่โครงการประมาณ 23 ไร่ จำนวน 224 ยูนิต ด้วยราคาเริ่มต้น 2.79 ล้านบาท โดยจะเริ่มลงมือก่อสร้างในเดือน ธ.ค. ศกนี้ ด้วยระบบการก่อสร้างซึ่งเป็นวิทยาการสมัยใหม่จากประเทศไอร์แลนด์ และใช้ในการก่อสร้างทั้งอาคารสูงและอาคารแนวราบ ทำให้การการก่อสร้างมีความแข็งแรงและประณีต สำหรับการออกแบบบ้านเป็นแบบ Modern Style และเน้นเรื่องประโยชน์ใช้สอยครบครัน ใกล้ชิดธรรมชาตินอกตัวบ้านด้วยพื้นที่ open space บริเวณห้องน้ำสามารถจัดสวนได้ พร้อมจัดพื้นที่บริเวณหน้าบ้านให้สามารถปลูกต้นไม้เพื่อความร่มรื่นของตัวบ้านและภายในโครงการ พรั่งพร้อมด้วยสังคมคุณภาพ จาก พลัส พร็อพเพอร์ตี้ สวนส่วนกลาง พร้อมสระว่ายน้ำ ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และการบริหารโครงการหลังการขายโดยทีมงานมืออาชีพจากพลัส

“เราจะจัดงาน pre-sale ในวันที่ 24-25 พ.ย. ศกนี้ โดยในช่วงเปิดตัวเราจะจำหน่ายในราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 2.79 ล้านบาท จนถึงวันที่ 31 พฤศจิกายน 2550 ศกนี้ และหลังจากงานนี้ก็จะปรับราคาขึ้น ผู้ที่จองภายในงานจะได้รับทันที Portable DVD” ประธานอำนวยการ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด กล่าวสรุป