ปฏิบัติการช้อปแตกมันกับ “Watsons Shopper-lympic SALE”

วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ยอดขายอันดับหนึ่งของประเทศไทย ส่งโปรโมชั่นใหม่ กระชากใจนักช้อปกับ “Watsons Shopper-lympic SALE” ช้อปกระจายกับสินค้าคุณภาพ เพื่อสุขภาพและความงามสุดคุ้ม ด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 15% พร้อมลุ้นรับรางวัลใหญ่กับ “ปฏิบัติการค้นหา สุดยอดนักช้อป ท่องแดนกิมจิ” รวมมูลค่ารางวัลกว่า 100,000 บาท ช้อปแตกมันกับสุดยอดโปรโมชั่นจากวัตสันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึง 22 มกราคม 2551

ลูกค้าวัตสันที่สนใจร่วมเป็น 1 ใน 30 ผู้เข้าแข่งขัน ชิงรางวัลใหญ่ใน “ปฏิบัติการค้นหา สุดยอดนักช้อป ท่องแดนกิมจิ” สามารถสมัครได้ง่ายๆ เพียงซื้อสินค้าใดก็ได้ ภายในร้านวัตสัน พร้อมเขียนชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ ด้านหลังใบเสร็จรับเงิน ใส่กล่องรับชิ้นส่วนได้ที่ร้านวัตสันทุกสาขา ทั่วประเทศ ลุ้นเป็นผู้โชคดีรับรางวัลใหญ่ แพ็กเกจทัวร์ 4 วัน 3 คืน และตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพ-เกาหลีใต้ 1 รางวัล (2 ที่นั่ง) พร้อมที่พัก และเงินสดมูลค่า 20,000 บาท โดยจะประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าแข่งขัน 30 ท่าน ในวันพุธที่ 5 กุมภาพันธ์ 2551 ที่ร้านวัตสันทุกสาขา เพื่อเข้าชิงรางวัลใหญ่ในการเป็นสุดยอดนักช้อป ท่องแดนกิมจิ ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2551 และประกาศรายชื่อสุดยอดนักช้อปในเดือนมีนาคม ศกหน้า โดยผู้เข้ารอบสุดท้าย 29 ท่าน จะได้รับบัตรกำนัลวัตสัน มูลค่าท่านละ 500 บาท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้านวัตสัน ทุกสาขา หรือที่เบอร์โทรศัพท์ 0-2665-2092

เกี่ยวกับ วัตสัน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามสำหรับคุณ เปิดดำเนินการในประเทศไทยครั้งแรกในปีพ.ศ. 2539 โดยมีสาขาแรกตั้งอยู่ที่อาคารมณียาเซ็นเตอร์ ปัจจุบัน ร้านวัตสันเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงามที่มีจำนวนสาขามากที่สุดถึงกว่า 100 สาขาทั่วประเทศ และมีผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและเภสัชกรคอยให้คำปรึกษาและแนะนำ ร้านวัตสันจำหน่ายสินค้าครอบคลุมตั้งแต่สินค้าอุปโภคบริโภค และสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม โดยมีความมุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพ ที่มีคุ้มค่าในเรื่องของราคา พร้อมมอบการบริการที่เป็นเลิศให้แก่ลูกค้าชาวไทยอย่างต่อเนื่อง