"ไทย บิสิเนส นิวส์" จับมือ "ไพรม์นิวส์ไวร์" ให้บริการเผยแพร่ข่าวธุรกิจระหว่างประเทศในประเทศไทย

ไทย บิสิเนส นิวส์ (Thai Business News) ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทเดินหน้าขยายขอบข่ายการเผยแพร่ข่าวธุรกิจระหว่างประเทศ หลังบรรลุข้อตกลงกับ ไพรม์นิวส์ไวร์ (PrimeNewswire) จากลอสแองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อดำเนินการแปลและเผยแพร่ข่าวของไพรม์นิวส์ไวร์ ในประเทศไทย

ไทย บิสิเนส นิวส์ ( http://www.thaibusinessnews.com) จะให้บริการแปลและเผยแพร่ข่าวแก่องค์กรที่ต้องการส่งข่าวทั้งในและต่างประเทศ ผ่านระบบมัลติมีเดีย RSS feed และระบบติดตามข่าวที่มีประสิทธิภาพ โดยข่าวที่แปลแล้วจะแบ่งเป็น 14 หมวดหมู่ตามประเภทของธุรกิจต่างๆ ซึ่งสื่อแขนงต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นหนังสือพิมพ์ นิตยสาร สำนักข่าว เว็บไซต์ สถานีวิทยุและโทรทัศน์ สามารถนำข่าวดังกล่าวไปเผยแพร่ต่อได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ

ไทย บิสิเนส นิวส์ ซึ่งก่อตั้งขึ้นโดยนายเดนนิส คุกสัน อดีตผู้บริหารสำนักข่าวรอยเตอร์ประจำประเทศไทยระหว่างปี พ.ศ.2540-2545 จะช่วยขยายธุรกิจของไพรม์นิวส์ไวร์ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ซึ่งเป็นตลาดหนึ่งที่มีความสำคัญยิ่ง ผ่านการเผยแพร่ข่าวธุรกิจทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษอย่างเที่ยงตรงและฉับไว

ไพรม์นิวส์ไวร์ เป็นผู้ให้บริการเผยแพร่ข่าวทั่วโลก โดยมีความเชี่ยวชาญด้านการเผยแพร่ข่าวการเงินขององค์กรต่างๆ รวมถึงเนื้อหามัลติมีเดียต่างๆ ไปยังสื่อ สถาบันการลงทุน นักลงทุนรายย่อย และสาธารณชนทั่วไป บริษัทมีลูกค้ามากมายหลากหลาย ตั้งแต่บริษัทซึ่งติดอันดับ 500 บริษัทยักษ์ใหญ่ของสหรัฐอเมริกา ไปจนถึงบริษัทขนาดเล็กที่เพิ่งเริ่มเปิดดำเนินการ รวมถึงบริษัทซึ่งทำการจดทะเบียนซื้อขายหุ้นในตลาดหุ้นนิวยอร์ก (NYSE), ตลาดหุ้นอเมริกา (AMEX), ดัชนีหุ้นแนสแด็ก (NASDAQ) และการซื้อขายอนุพันธ์นอกตลาด (OTC)

“การเผยแพร่ข่าวเป็นภาษาไทยถือเป็นกุญแจสำคัญในการเข้าถึงผู้บริโภคจำนวนมาก” นายคุกสัน ผู้ที่เคยดำรงตำแหน่งด้านการตลาดทั้งในระดับภูมิภาคและนานาชาติให้กับสำนักข่าวรอยเตอร์ประจำประเทศญี่ปุ่นและลอนดอนก่อนที่จะมาที่ประเทศไทย กล่าว “ไทย บิสิเนส นิวส์ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ทำหน้าที่เป็นผู้สนับสนุนไพรม์นิวส์ไวร์ ในการขยายธุรกิจไปทั่วโลก และเรารู้สึกภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของเครือข่ายเผยแพร่ข่าวระดับโลกด้วย”

เกี่ยวกับไทย บิสิเนส นิวส์
ไทย บิสิเนส นิวส์ เป็นธุรกิจในเครือบริษัทสตูดิโอมาเจนตา ซึ่งจัดตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2546 เพื่อให้บริการผลิตภัณฑ์ด้านการสื่อสารการตลาดและโฆษณาที่มีคุณภาพสูงแก่ลูกค้าในวงการโฆษณา, ประชาสัมพันธ์ และการตลาดในประเทศไทย ฐานลูกค้าของบริษัทประกอบด้วยบริษัทโฆษณา, บริษัทประชาสัมพันธ์, บริษัทต่างๆ ของไทย และบริษัทข้ามชาติในทุกอุตสาหกรรม หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสตูดิโอ มาเจนตา สามารถดูได้จากเว็บไซต์ www.studiomagenta.co.th

สำนักข่าวที่สนใจลงทะเบียนรับข่าวของไทย บิสิเนส ไวร์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ หรือต้องการดูข่าวประชาสัมพันธ์ใหม่ๆ กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ http://www.thaibusinessnews.com

ติดต่อ: ไทย บิสิเนส นิวส์
เดนนิส คุกสัน
โทร. 0-2650-8686
อีเมล์: enquiries@thaibusinessnews.com